Pete
Tankun"hé lô tình yêu, đi chơi với tao đi Pete"
Tankhun lại đến nữa rồi, dạo gần đây ngày nào anh ta cũng đến chơi với tôi. Nói gì mà tôi và anh ta là bạn thân tri kỉ từ trước, bây giờ chỉ đang giúp tôi lấy lại kí ức. Nhưng có ai lấy lại kí ức bằng cách hát karaoke 4 giờ liên tiếp, xem phim xuyên đêm và la hét inh ỏi tới sáng không?
Tankhun thì có đó, anh ta bắt tôi chơi nhiều trò quái dị, dù tôi có mệt mỏi cầu xin là đủ rồi, anh ta cũng không chịu tha. Đôi lần Vegas và cả Nop ý kiến về vấn đề này nhưng điều bị Tankhun lấy lý do cho tôi về nhà ngoại để lấp liếm. Giờ ngày nào tôi cũng bị anh ta hành hạ đến tơi tả, không có giây phút nào được bình yên
Pors cũng không khác gì tôi, cậu ta bổng nhiên phải trở thành mẹ 2 của Venice, trông thằng bé để tôi chơi cùng Tankhun. Bây giờ nhìn Pors tàn tạ đến đáng thương, đôi mắt thâm quầng, trên người lúc nào cũng nghe mùi tả sữa. Thảm thương hơn cả tôi.
Venice lại cực bám mẹ, thiếu hơi tôi thằng bé sẽ khóc cả ngày, nhiều lần tôi xót con nên đem thằng bé theo chơi cùng Tankhun. Nhưng Tankhun rất hay hù thằng bé, cứ mỗi lần như vậy đêm ngủ Venice sẽ bị dựt mình. Hết cách tôi đành đem đồ mình cho Pors mặc, để Venice quen hơi không quấy phá. Vì vậy mà trên người Pors lúc nào cũng lưu mùi nhài của omega, khiến Kinn khó chịu cả tuần rồi nhưng chưa làm gì được.
Tôi cảm thấy chắc chắn là kiếp trước Pete mắc nợ Tankhun nhiều lắm, nên anh ta mới bắt tôi trả nghiệp kiểu này. Cuộc sống mà cứ như vậy chắc tôi sống không thọ qua 40 tuổi quá
Tankhun"Hú, hú lalala, quẩy lên đi quẩy lên. Bay lên theo nụ cười rồi nhẹ nhàng lại bay lênnnnnnnn. Hú hú"
Lại như vậy nữa rồi, Tankhun hát như một thằng điên suốt 2 tiếng rồi mà vẫn chưa mệt. Anh ta xoay áo khoác đứng trên bàn hú như một con vượn. Bây giờ nếu có giải mô phỏng động vật Tankhun chắc chắn sẽ dành giải nhất.
Tankhun"Sao mày buồn vậy, quẩy lên, xung lên, hôm nay phải chơi cho tới nóc"
Arm đỡ Tankhun từ phía sau vì anh ta ngã ra bất ngờ để quẩy, chơi cái trò gì mà khốn nạn thế không biết, đã nhiều lần Tankhun chơi những trò thốt tim mà không báo trước. Chỉ tội cho Pol và Arm những nạn nhân không có quyền lên tiếng, phải chịu đựng người chủ điên rồ.
Tankhun"Zô, không say không về, ố là la, uống với tao. Uống đi Pol, mày phải uống cho hết. Cả Arm nữa uống mạnh lên mày mà chừa lại tao sẽ bắt mày mặc quần đùi chạy giữa phố."
Pol và Arm bị Tankhun bắt ép uống liên tục, anh ta vừa cầm ly của mình vừa đổ đầy bia vào ly của 2 người họ. Cũng may, tôi đang cho con bú nếu không tôi chắc chắn sẽ thành nạn nhân thứ ba của anh ta.
Tankhun"Lâu lâu lâu thì ta mới nhậu một lần, nhậu một lần cho nó say thiệt say. Dô, uống cho hết mình nào. Pete, sao mày không uống, uống với tao"
Arm"Cậu chủ, đừng quậy mà, Pete còn con nhỏ, không uống được đâu"
Tankhun"Á à, trên bàn nhậu mà chỉ muốn diệt mồi là không được rồi, mày phải uống, dô"
Tankhun đem ly bia đẩy vào miệng tôi, mặc cho tôi ra sức phản đối kịch liệt. Trời ơi, ai đó làm ơn cứu tôi khỏi tên điên quái quỷ này với. Tôi sắp khùng theo anh ta rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãm lạc vegaspete
Short Storykiếm hoài mà k ra đc truyện đúng với cái nư t nên t tự viết truyện mang yếu tố 18+ pete tự kỉ vegas thì vẫn dằm khăm như cũ truyện ABO và để thoả mãn ngài kinn thì pete sẽ được lm đứa con ngoài dã thú của ông korn nhe