sự thật(h tình cảm)

7.1K 252 22
                                    

Pete
Sau khi làm tình xong Vegas ôm tôi trong lòng, hơi ấm từ lòng ngực em sưởi ấm trái tim tôi. Vừa rồi tôi thật sự rất sợ, sợ Vegas sẽ bỏ rơi tôi, sợ em ấy không cần tôi nữa. Sợ cơ thể tôi bị kẻ khác đụng chạm, dơ bẩn rồi Vegas sẽ không muốn tôi. Trái tim tôi đau nhói đến nghẹt thở khi nghĩ đến ngày phải xa Vegas. Nhìn khuôn mặt say ngủ tựa như một đứa trẻ của em, tôi không kiềm được lòng mà chạm tay vào môi Vegas. Đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ trong vô thức. Vegas cảm nhận được hơi ấm, bừng tỉnh trong cơn mê, em đè tôi xuống giường. Mạnh bạo cắn mút lấy môi tôi, tham lam điều khiển nhịp thở, làm chủ cuộc sống và cả trái tim đang đập loạn vì em.
"Pete, em thật sự muốn gì. Làm đến mức này rồi, em đã từng yêu tôi chưa"
Vegas nhìn tôi với ánh mắt chân thành nhất, chờ mong nhất. Tôi nhìn thấy nơi đáy mắt em sự tổn thương chưa được chữa lành, khao khát yêu thương. Tôi yêu em, tôi muốn nói điều đó, muốn đến xoa dịu vết thương trong lòng em. Muốn được em đối xử nhẹ nhàng, muốn được nắm tay nhau cùng ngắm hoàng hôn như những cặp tình nhân khác, muốn được nghe em hát tình ca dành cho tôi. Tôi muốn, muốn lắm muốn đến phát điên. Nhưng.....liệu sau khi biết tôi yêu em, em có điên cuồng mà lao theo tình yêu này, có bất chấp sự ngăn cản của tôi mà chống đối ngài Khan. Có vì tôi mà hy sinh mạng sống. Tôi thật sự không đủ can đảm để nhìn thấy em chết trước mặt mình. Suy cho cùng tôi cũng chỉ là một quân cờ, tới thời điểm sẽ phải ra đi, tôi không muốn Vegas phải đau đớn hay cảm thấy có lỗi vì việc đó, cũng không muốn em vì một người như tôi mà đánh mất tương lai. Nhìn Vegas rất lâu, rất lâu miệng tôi vẫn không nói ra được câu từ chối. Tôi biết nếu nói ra tôi sẽ làm tổn thương em, làm trái tim đầy vết xước của em rỉ máu. Tôi không đành lòng làm em đau tim tôi sẽ oán hận chính bản thân mình.
"Trả lời anh đi Pete"
Vegas hôn nhẹ môi tôi rồi dời xuống cổ để lại những vết đỏ chiếm hữu dọc những nơi môi em đi qua. Em hôn lên gáy tôi, cảm giác đau nhói vùng đánh dấu làm tôi hoảng hốt. Chạm vào cổ cảm nhận được tin tức tố của Veagas tôi bật khóc thành tiếng. Tại sao lại đến mức này, em có thể cưỡng ép tôi, làm tình với tôi, chà đạp tôi. Tôi tình nguyện, nhưng tự ý quyết định số phận của tôi và em tôi không chấp nhận được. Đánh dấu tôi đồng nghĩa với việc từ nay em sẽ không thể có con với một omega nào khác, nếu tôi chết tỉ lệ có con nối dỗi của em sẽ giảm đi một nữa. Mùi hương của em cũng sẽ biến mất, một alpha không có khả năng tạo mùi, em sẽ là nỗi ô nhục của dòng tộc, nói xem Vegas em phải sống như thế nào đây. Có phải em muốn tôi chết cũng không nhắm mắt không. Đánh vào lòng ngực Vegas, tôi tức giận mắng em
"Tại sao...ngu ngốc...Vegas ngu ngốc...Pete không xứng...không xứng...Pete xin lỗi...hức...từ đầu...nên rời đi"
Vegas thấy tôi xúc động đến khó thở thì ôm tôi vào lòng trấn an. Em vuốt lưng tôi miệng lẩm bẩm nói tôi ngoan không khóc. Cảm nhận mùi hương quen thuộc cùng tiếng bịch bịch của trái tim, tâm trạng tôi dần trở về trạng thái ổn định. Thấy tôi đã lấy lại nhịp thở Vegas nhìn sâu vào mắt tôi
"Pete nghe anh nói, anh yêu em, cả đời này anh chỉ yêu em, chỉ muốn em là mẹ của con anh, ngoài em ra anh sẽ không lấy ai nữa. Pete cho anh một danh phận đi được không."
Câu nói của Vegas làm tim tôi rung động, một alpha trội lại cần danh phận từ một omega thấp kém, tình yêu nghịch lý như vậy không nên tồn tại. Tôi biết em yêu tôi, yêu đến mức có thể từ bỏ cả mạng sống để bảo vệ tôi. Nhưng Vegas suy cho cùng vẫn là một đứa trẻ còn nổi loạn, chưa nghỉ tới hậu quả phải gánh chịu. Tôi không muốn đưa em vào tình thế chọn giữa tình yêu và gia đình. Biến em thành một đứa con bất hiếu. Vegas tại sao em lại không hiểu, chúng ta không có kết quả đâu.
"Vegas...Pete ghét Vegas...Vegas ngu ngốc...Vegas sẽ chết...ngài Khan giết Vegas"
Vegas nhìn tôi ngạc nhiên
"Ba tôi đã gặp em, ông ấy nói gì. Sao em lại không nói với tôi. Pete em dấu tôi điều gì"
Biết mình đã lỡ miệng tôi quay mặt đi nơi khác tránh sự tra hỏi của Vegas. Em xoay đầu tôi đối diện mặt em bắt buộc tôi nhìn sâu vào mắt em mà trả lời.
"Pete, nói cho anh biết. Anh không muốn làm thằng ngu. Ba anh ép em làm tình với người khác trước mặt anh đúng không. Pete truyện đi quá xa rồi, em không tự giải quyết được đâu, nói với anh"
Tôi run sợ trước những lý lẽ của anh, đúng tôi không thể tự giải quyết việc này nữa. Nhưng Vegas cũng không thể, em ấy không đủ sức mạnh để chống đối ngài Khan. Em ấy sẽ chết trước tôi, sau đó tôi sẽ bị giết khi hết giá trị lợi dụng. Đó là kết quả cho sự ngu ngốc cố chấp của tôi, tôi đã hại em ấy. Cuộc đời của em sẽ kết thúc vô nghĩa như tôi. Nhìn vào sâu đôi mắt Vegas, tôi thấy sự mong chờ từ em, ngọn lửa tình yêu bùng cháy trong ánh mắt, sự yêu thương tôi hằng mong ước, tôi quyết định rồi. Nếu như thế nào cũng chết, tôi muốn sống giây phút cuối để yêu em.
Chạm tay vào khuôn mặt Vegas, tôi muốn ghi nhớ mặt người tôi yêu. Nhớ hết kiếp này, kiếp sau và kiếp sau nữa. Tôi sẽ dành cả linh hồn của mình để yêu em, làm trâu làm ngựa trả nợ những lỗi lầm do mình gây ra. Thế nên bây giờ Vegas, em muốn được anh yêu. Muốn được biết cảm giác yêu nhau như những đứa trẻ không lo, không nghĩ không vướn bận.
"Vegas...Pete yêu Vegas...yêu...rất...hức...rất nhiều...từ lâu...yêu...đến tim đau"
Nói được rồi, thật sự nói được rồi. Hạnh phúc đến phát khóc, Vegas em yêu anh Vegas. Em muốn bên anh cả đời. Pete muốn làm vợ anh. Vegas anh nghe rõ không, em yêu anh. Rất yêu Vegas.
Vegas nhìn tôi hai chúng tôi ôm nhau khóc, lời trong lòng nói ra được rồi. Vegas cũng nhận được câu trả lời mong đợi. Chúng tôi như hai đứa ngốc vô tri trước tương lai bão tố. Nếu có thể cứ cho tôi được ngu ngốc như vầy mãi, tôi tình nguyện sống làm bất cứ đều gì để bên anh, yêu anh.

Hãm lạc vegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ