Do hôm nay tôi hứng nên ra chap dài vl mấy bà đừng bỏ đọc nhe k có tiền bạc gì nhưng có người đọc, cmt mới thấy vui. Ai đòi outdoor , rồi ngược vô nhận hàng. Đừng chửi tui, tui làm theo yêu cầu. cốt truyện nó hơi này kia tại muốn xôi thịt theo yêu cầu
Pete
Sau lần làm tình hôm trước. Tôi sốt cao mấy ngày liền, do kích động và khóc quá nhiều mắt tôi sưng to. Vegas ở bên chăm sóc tôi mà không nhờ ai khác. Em ấy tự nấu cháo, đút tôi ăn và cho tôi uống thuốc. Vegas cho tôi thấy một mặt khác dịu dàng, đảm đang và một nhân cách yếu đuối cần sự che chở. Do bên dưới tôi rách và sưng nên em ấy không làm gì tôi trong nhiều ngày liền. Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc ăn cháo, uống thuốc và nằm trên giường cả ngày chờ Vegas đi học về, để em ấy tựa đầu lên đùi tôi suốt buổi tối cho đến khi tôi chìm vào giấc ngủ. Em mân mê cơ thể tôi, xoa nắn hai đầu vú đến khi tôi lên cơn phát tình nhưng nhất quyết không đụng vào lỗ nhỏ. Bên dưới của tôi ướt nhưng cơn đau ngăn cản ham muốn của tôi lẫn Vegas. Ở nhà nhiều, Vegas đâm ra rảnh rỗi, em thường đem đàn và hát cho tôi nghe. Những bài nhạc tình do Vegas sáng tác.
"Một ngày em sẽ, thấy được nỗi lòng của tôi. Em liệu sẽ còn muốn tôi, bên em yêu em trọn đời. Và em hãy nhớ, tuổi trẻ là giấc chiêm bao. Như một gã khờ lãng du, tôi hứa yêu em trọn đời. Bên cạnh em mỗi khi em buồn"
(Bài nghe nhạc anh mỗi khi buồn t chế lời lại)
Tôi hạnh phúc đến phát điên với những ngày tháng yên bình. Uớc chi cuộc sống sau này mãi như thế, để tôi được yêu em, thương em chữa lành những vết thương lòng trên người em. Để đứa trẻ cô đơn trong tôi làm bạn với đứa trẻ yếu đuối trong Vegas, cho hai tâm hồn vụn vỡ tự vỗ về nhau.Ở nhà lâu ngày tôi cũng thấy buồn chán, muốn phụ giúp Vegas dọn dẹp phòng. Đang quét dọn phòng thì tôi vô tình tìm thấy một hộp gỗ nhỏ bên dưới gầm giường. Tò mò mở ra xem, bên trong là di vật của bà Vini-mẹ Vegas. Những bức thư tay được viết gửi Macao và Vegas. Tấm chân dung ba mẹ con ở khu vui chơi,...Nhìn những thứ này tôi lại thấy tội lỗi, tôi yêu Vegas nhưng lại hại chết người Vegas yêu. Nhìn nụ cười rạng ngời của Vegas, mân mê gương mặt của đứa trẻ 12 tuổi hồn nhiên lòng tôi càng nặng nề hơn. Chúng ta đến bên nhau là sai lầm Vegas, em biết nhưng vẫn cố chấp. Em nợ anh, em biết. Nhưng rời xa anh em lại không nỡ. Em tham lam nhận lấy ấm áp từ anh, hạnh phúc đối với em như một liều thuốc phiện, đã thử một lần rồi sẽ không thể buông. Vegas, tha lỗi cho em được không.
Bỗng cửa mở, Vegas trở về sớm hơn dự định, em ấy đem cho tôi một hộp cơm cà ri. Tôi giật mình buông tay làm vỡ khung kính của tấm hình. Vegas thả hộp cơm cà ri rơi xuống sàn, đẩy ngã tôi vội chạy đến chỗ bức ảnh. Do mảnh vỡ đâm vào, bức ảnh bị trầy, mất đi một phần khuôn mặt bà Vini. Vegas như người điên phủi những mảnh kính vụn ra khỏi bức ảnh, tay em ấy theo đó cũng đầy những vết cắt. Vegas điên cuồng lau vết xước, những vệt máu làm nhoè đi bức ảnh. Lấy áo lau đi vết máu nhưng bức ảnh đã bị hủy hoại. Vegas liên tục lau đi vết bẩn miệng lẩm bẩm
"Không sao, không sao. Mẹ đừng lo Macao sẽ thấy được mặt mẹ. Đây là tấm ảnh cuối cùng rồi con sẽ không làm hư nó."
Nhìn bức ảnh bị hư hại hoàn toàn Vegas như một đứa trẻ gào khóc bất lực. Tôi chưa thấy em như vậy bao giờ, Vegas bây giờ điên loạn và mất kiểm soát. Mặc cho vết thương ở tay chảy máu không ngừng thấm ướt cả tay áo sơ mi trắng Vegas vẫn ôm bức ảnh khóc lớn. Trong vô thức tôi chạy đến muốn cầm máu cho tay em ấy. Vegas nhìn thấy tôi như bừng tỉnh khỏi cơn mê, bóp cổ tôi với ánh mắt hận thù
" Tao đã cho mày đụng vào nó? tại sao mày lại phá hoại hết mọi thứ. Mẹ con tao có mắc nợ gì gia đình mày. Nói đi mày muốn gì ở tao nữa Pete, mày hủy hoại tất cả những gì tao có rồi Pete"
Vegas bóp cổ tôi rất mạnh, tôi không thể thở được. Mắt nhoè đi vì nước mắt sinh lý nhưng tôi không phản kháng em. Tôi biết mình sai rồi, tôi vừa gây ra một lỗi lầm lớn. Tôi nợ em, cả đời này tôi nợ em. Tôi sẽ trao mạng sống mình cho em quyết định. Nếu em muốn tôi sẽ chết, dù gì tôi sống cũng chẳng dễ dàng. Cái chết của tôi có thể kết thúc mọi đau khổ nơi em, tôi sẽ chết rất hạnh phúc. Thấy tôi không phản kháng Vegas thả tay khỏi cổ tôi, gào lên khóc nức nở.
" Tao không làm được, không làm được Pete. Tao không thể giết mày. Pete mày nợ tao, cả đời mày nợ tao. Mày phải sống để chuộc tội."
Tôi cố lấy lại hơi thở sau cơn thiếu oxi vừa rồi, ôm lấy tay Vegas
" Vegas...Pete xin lỗi...Pete sai rồi"
Vegas đẩy ngã tôi, đem theo bức tranh bước ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãm lạc vegaspete
القصة القصيرةkiếm hoài mà k ra đc truyện đúng với cái nư t nên t tự viết truyện mang yếu tố 18+ pete tự kỉ vegas thì vẫn dằm khăm như cũ truyện ABO và để thoả mãn ngài kinn thì pete sẽ được lm đứa con ngoài dã thú của ông korn nhe