Nop và người em trai tên Pin mắc bệnh tự kỷ từng là trẻ em trong trại nô lệ. Như bao đứa trẻ khác hai anh em được nuôi với mục đích phục vụ tình dục. Nhưng may mắn thay, năm đó thứ gia, mở một cuộc tuyển chọn vệ sĩ từ alpha trội trong trại. Nop đã tham gia với mong muốn dành chiến thắng, đưa em trai thoát khỏi nơi tăm tối, đến với một thế giới khác đầy đủ điều kiện chữa bệnh cho Pin. Giết hơn 10 đứa trẻ khác trong cuộc hỗn chiến cuối cùng Nop cũng giành được cơ hội nhưng về đến nơi Pin đã chết trong tay một gã alpha đang phát tình. Nop đã giết tên đó ngay sau khi chứng kiến Pin nằm bất động trong vũng máu của chính mình nhưng mọi thứ đã quá trễ. Pin không còn cử động và ra đi mãi mãi. Vì vậy từ lần đầu thấy Pete ở nhà kho khi cứu Vegas, Nop đã xem Pete như em trai mình. Hình ảnh Pete tàn tạ không mảnh vải che thân càng làm Nop thêm thương cảm muốn bảo vệ Pete nhiều hơn.
Vegas149
150
Roi cứ thế quất lên tấm lưng chưa lành của tôi. Máu nhỏ giọt men theo đùi đọng thành vũng dưới chân. Da thịt tôi nát bấy rồi, có lẽ vậy. Lần này dù có là Hoa Đà tái thế cũng không cứu được lưng tôi, sẹo chắc sẽ rất nhiều. Nhưng ai quan tâm chớ, tôi còn sống tới lúc nhìn thấy được cơ thể tàn tạ của mình sau. Ai mà biết, ba có giết tôi luôn trong hôm nay hay không, hay sẽ tiếp tục dày vò tôi, tiếp tục sử dụng tôi như vật thế mạng cho cái tôi đang chết dần của ông.
Khan"Vegas, mày điên rồi. Dám qua mặt tao dẫn thằng con hoang đến chính gia. Mày muốn làm phản rồi đúng không, muốn giết tao đúng không, hả, hả"
Ông lại quất xuống tấm lưng chẳng còn mấy chổ còn da của tôi, đau, đau đến mức tôi ngỡ mình vừa rớt xuống một tầng điện ngục mới, một tầng sâu hơn nơi tôi vẫn đang kêu gào đau đớn mỗi ngày. Ha, nếu tôi thật sự có thể nhẫn tâm giết ba, liệu cuộc đời tôi có tươi sáng hơn không. Liệu Pete của tôi có được hạnh phúc bên tôi không. Ba nói xem, con có nên giết ba hay không,?
Nhưng đáng tiếc Vegas tôi là một thằng hèn, một thằng hèn với phần người quá lớn. Tôi không đủ nhẫn tân giết ba, tôi khao khát sự chấp nhận từ ông. Nhưng nhìn xem, ba cho tôi những gì? Là đau đớn tất cả chỉ là đau đớn. Dù là vậy, tôi vẫn không thể hận ông, đứa trẻ trong tôi kêu gào sự yêu thương từ ba. Dù biết ước mơ đó mãi mãi không bao giờ được thực hiện.
Ba nắm tóc tôi dựt lên, nhìn khuôn mặt dại đi vì mất máu của tôi
Khan"Mày nói xem Vegas, sao mày lại là con tao. Sao mày lại yếu đuối như vậy. Cả cuộc đời tao chỉ mong mày đủ mạnh để đưa gia tộc phụ lên, để thực hiện ước mơ tao hằng mong ước. Nhưng tại sao mày lại đốt nát đến vậy. Mày làm tao phát chán với cái suy nghĩ ngu ngốc về tình yêu của mày. Mày nghĩ đem nó đến chính gia tao sẽ không giết được nó. Nói cho mày biết chỉ cần tao muốn không gì là không thể. Cả mày và thằng con hoang đó, đừng hòng thoát khỏi tay tao."
Ba tán vào má tôi, cả cơ thể tôi lắc lư theo lực tay ông, chỉ có cánh tay bị trói, giữ cơ thể tôi không ngã nhào xuống đất. Tôi mệt, không còn sức để phản kháng nữa, cố mở đôi mắt ướt nước nhìn ba.
Khan"Cơ hội tao trao mày, mày lại không trân trọng. Mày làm tao thất vọng quá Vegas. Nhưng tao là ba mày, coi như mày là nghiệp của tao. Tao sẽ giữ lại cái mạng mày. Làm cho xong phần của mày đi. Đây là lần cuối tao tha thứ cho mày, nhớ rõ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãm lạc vegaspete
Short Storykiếm hoài mà k ra đc truyện đúng với cái nư t nên t tự viết truyện mang yếu tố 18+ pete tự kỉ vegas thì vẫn dằm khăm như cũ truyện ABO và để thoả mãn ngài kinn thì pete sẽ được lm đứa con ngoài dã thú của ông korn nhe