Chương 1: Đã nói là beta cơ mà?

534 50 1
                                    

Khi Thái Hanh nhận được cuộc gọi từ Trí Mân, anh vừa mới thức dậy. Thái Hanh mặc bộ đồ ngủ màu đen, biếng nhác đứng nấu mỳ gói trong bếp.

Năm nay anh mới mười bảy, chiều cao đã vượt mốc 180cm. Ánh nắng vàng ươm rọi vào qua cửa sổ phòng bếp, hắt lên người anh, khuy áo ngủ màu đen cài lung tung, có thể trông thấy cơ bụng màu lúa mạch như ẩn như hiện bên dưới, dù anh đang vừa ngáp vừa nấu mỳ cũng chẳng khác nào đứng chụp ảnh trong studio.

Khi nhận cuộc gọi từ Trí Mân, anh cũng không nghĩ nhiều, chỉ tưởng rằng cậu gọi mình rủ đi đá bóng, còn chưa kịp bảo Trí Mân chờ mình một lát, anh đã nghe tiếng Trí Mân thều thào ở đầu dây bên kia, " Hanh, cứu anh em với, hình như tớ bị sốt rồi, không dậy nổi, cậu mau lăn tới đây đưa tớ đi khám với."

Thái Hanh không khỏi sửng sốt.

Với hiểu biết của anh về Trí Mân, nếu không phải thật sự sốt tới mức không nhấc người lên được thì chắc chắn Trí Mân không thể rầm rì nhờ anh giúp đỡ như vậy.

Thái Hanh vội vàng tắt bếp, "Cậu chờ tớ qua."

Anh cũng không hơi đâu lo chuyện thay quần áo, cầm đại một chiếc áo khoác màu đen, xỏ chiếc quần bò rồi ra ngoài ngay, may mà nhà Trí Mân ở ngay đối diện nhà anh, qua đó không mất tới năm phút.

.....

Khi Thái Hanh chạy lên tầng hai nhà Trí Mân, anh ngửi thấy một mùi thơm khó tả, tựa như mùi hoa anh đào dịu dàng mềm mại, hương thơm tan trong không khí, khiến người ta bất giác phải đỏ mặt nóng lòng, rồi lại không thể kìm lòng muốn hít thở nhiều thêm.

Nếu người ở đây là một Alpha, anh có thể lập tức nhận ra rằng đây là pheromone của Omega, hơn nữa còn vô cùng dày đặc, đã gần tới độ dày đặc trong thời kỳ phát tình.

Tiếc rằng Thái Hanh là một chàng Beta không hiểu chuyện trăng hoa, anh nhíu mày, thầm nghĩ mùi sáp thơm nhà Trí Mân ngọt quá.

Anh tăng tốc, rảo bước đến trước cửa phòng ngủ của Trí Mân. Thái Hanh mở cửa phòng ngủ, mới phát hiện mùi thơm trong phòng Trí Mân còn nồng hơn, gần như ập đến phủ kín người anh.

Thái Hanh hít một hơi mạnh, cảm thấy đầu mình bắt đầu chuếnh choáng, không hiểu sao nhịp tim cũng nhanh hơn.

Anh sải bước tới cạnh giường, thấy Trí Mân nằm trên đó quấn chăn tròn xoe như quả bóng, Thái Hanh cúi đầu nhìn, rồi không khỏi giật mình.

Cả khuôn mặt Trí Mân ửng lên màu hồng nhàn nhạt, đôi môi khô khan cũng rất đỏ, mái tóc đen nhánh bết dính trên mặt vì mồ hôi, cả đôi mắt cũng vô cùng ướt át.

Cậu nằm co người trong chăn, thấy Thái Hanh tới, cậu không hề khách sáo thò tay ra khỏi chăn, ý bảo Thái Hanh nhanh qua đây kéo cậu dậy, "Mau đưa tớ đến bệnh viện đi."

"Sao cậu lại sốt đến mức này?" Thái Hanh lầm bầm, sau đó anh kéo Trí Mân ra khỏi chăn, đỡ cậu xuống giường.

Người Trí Mân ướt sũng mồ hôi, nhiệt độ cơ thể cao đến lạ, cũng không biết tại sao nóng tới vậy mà cậu vẫn cuộn mình trong chăn. Cậu mặc độc một chiếc áo thun trắng với quần đùi, để hở cổ tay và mắt cá chân trắng bóc, cộng thêm gương mặt hiền lành vô tội kia, thoạt trông như nhỏ hơn Thái Hanh vài tuổi.

(Vmin - Edit) Công thức dụ bắt cao cấpWhere stories live. Discover now