Chương 32: Tớ thích cậu

344 39 3
                                    

Khi Thái Hanh thả Trí Mân ra, Trí Mân đã sợ ngây ngất rồi.

Khi hôn được một nửa, Thái Hanh đã thả eo cậu ra, đặt cậu xuống đất rồi. Nhưng cậu đứng trên đường lát gạch cứng rắn, lại cảm giác như đất dưới chân mềm nhũn.

Có lẽ cậu đang nằm mơ.

Nếu không phải mơ, sao Thái Hanh lại hôn cậu.

Lại, lại còn hôn "hạ lưu" như vậy nữa?

Thái Hanh cũng biết mình khiến Trí Mân sợ khiếp hồn rồi.

Không ai lại tỏ tình như vậy, còn chưa nói được từ "thích" đã ép người ta phải hôn trước.

Cũng vì đối phương là anh, nên Trí Mân mới không đánh người.

Nhưng anh lại không áy náy chút nào.

Không một chút nào.

"Người tớ thích là cậu." Thái Hanh bình tĩnh nói.

Thích một người, chưa từng là chuyện cần giấu giếm.

Chỉ là người anh thích hơi đặc biệt.

Phản ứng đầu tiên của Trí Mân là muốn bịt tai, nhưng tay giơ lên một nửa lại bỏ xuống.

Trốn tránh không có ý nghĩa gì, Thái Hanh cũng không phải người cho phép cậu trốn tránh.

Nhưng cậu nhìn Thái Hanh, không biết nên nói gì.

Môi cậu đã sưng lên sau nụ hôn của Thái Hanh, tê dại, đứng trong tuyết hơi lạnh, nhưng mặt cậu lại nóng rực.

"Hanh, tớ..." Cậu lúng túng mở miệng.

Nhưng cậu còn chưa kịp nói gì, Thái Hanh đã bịt miệng cậu.

Trí Mân nhìn Thái Hanh, cầu vồng hỏi chấm vút qua.

Hành vi cường đạo gì vậy?

Đã cưỡng hôn còn không cho nói chuyện?

Trí Mân chỉ có thể thể hiện sự phẫn nộ qua ánh mắt.

"Mân Mân, tớ tỏ tình với cậu, không ép cậu trả lời ngay bây giờ. Tớ chỉ không muốn làm anh em với cậu nữa, tớ muốn cậu biết tớ ở cạnh cậu với tình cảm gì." Thái Hanh rất bình tĩnh, "Tớ cũng không hy vọng cậu ở bên tớ vì thương xót, vì tình cảm giữa chúng ta. Tớ muốn cậu thật lòng thích tớ, không thích ai khác ngoài tớ."

Thái Hanh nhìn vào mắt Trí Mân.

Anh nhìn Trí Mân hồi lâu mới bỏ bàn tay đang nâng mặt Trí Mân xuống.

"Cậu có hiểu ý tớ không?" Anh hỏi.

Anh thả Trí Mân ra, Trí Mân lại mãi chẳng nói được câu nào.

"Cậu tự tin quá đó." Hồi lâu sau, Trí Mân mới lên tiếng. Cậu nghiêng đầu không nhìn Thái Hanh, đầu óc cậu rối tung, bản thân cậu cũng không biết mình đang nói gì, "Mắc gì cậu lại nghĩ tớ thương cậu rồi bán mình đi luôn thế."

"Cậu sẽ làm vậy." Giọng Thái Hanh chắc nịch, "Cậu xót tớ. Cậu chưa từng yêu đương, thậm chí chưa từng rung động. Nếu như tớ nhất quyết đòi ở bên cậu, chẳng mấy chốc cậu sẽ nộp vũ khí đầu hàng. Nhưng đây không phải lựa chọn của cậu, mà là tớ ép cậu."

(Vmin - Edit) Công thức dụ bắt cao cấpWhere stories live. Discover now