Chương 6: Vuốt mèo

354 44 0
                                    

Cuối cùng mọi người quyết định ăn tối tại nhà hàng nhỏ ở tầng trên căng tin, mười mấy người kéo vào, chiếm trọn bàn tròn lớn nhất trong nhà hàng.

Hôm nay họ tan sớm mười phút, vẫn chưa nhiều người đến nhà hàng nhỏ này, mọi người truyền tay nhau thực đơn, gọi món.

Có người hỏi Trí Mân và Thái Hanh chuyển đến tòa phía nam ở đã quen chưa?

Điều kiện trong ký túc xá cấp ba Tấn Nam đều khá tốt, thông thường nội thất đều có giường tầng, trong phòng có buồng tắm vòi sen và sô pha sát ban công, còn có hai chiếc bàn, không gian phòng cũng lớn.

Điểm khác nhau lớn nhất của tòa phía nam với ký túc xá khác là phòng khách lớn hơn.

"Quen quá luôn ấy chứ, mỗi tội bây giờ có ít người ở đó quá." Trí Mân suy nghĩ một lát, "Người ở phòng cạnh bọn tôi là hai Omega, một người lớp 12 một người lớp 11."

"Có phải Trịnh Hạo Thạc không?" Có người hỏi.

"Đúng rồi, cậu quen anh ta à?" Trí Mân tò mò hỏi.

"Không quen." Người nọ xua tay, "Tui biết vì anh ta cực kỳ nổi tiếng trên khối 12 thôi, vẻ ngoài xinh đẹp, lại còn giành hạng nhất cuộc thi toán, từ khi vào trường đến giờ cực kỳ nhiều Alpha tỏ tình với anh ta, cuối cùng anh ta nói mình là O tính luyến ái."

"Hở?" Trí Mân bỗng đụng phải một danh từ mới, cậu mờ mịt trông thấy, quay đầu lại hỏi Thái Hanh: "O tính luyến ái là cái gì?"

Thái Hanh giải thích cho cậu: "Tức là anh ta thích Omega."

"Ò, hiểu rồi, căng đét nhỉ." Trí Mân gắp một đũa thăn bò xào, "Tôi không ngờ anh ta lại có tư tưởng tiến bộ vậy đó."

Thái Hanh nghĩ lại, bỗng cảm thấy có gì đó không đúng, "Vậy tại sao anh ta lại chuyển đến ký túc xá phía nam, lại còn ở cùng một Omega?"

Cậu bạn kia chỉ chờ Thái Hanh hỏi câu này.

"Bạn cùng phòng của anh ta là người yêu anh ta luôn, hai người chuyển ra khỏi ký túc xá Omega, không biết vì sao nữa."

"Làm vậy cũng được sao?" Các bạn học khác cũng ngạc nhiên cảm thán.

"Tui bỗng phát hiện yêu đương cùng giới cũng tiện ghê đó."

Mọi người cũng chỉ nhiều chuyện vài câu, rồi không quan tâm đến đời sống tình cảm của Trịnh Hạo Thạc nữa. Dù sao chuyện này cũng không liên quan đến họ, chỉ có những người theo đuổi Trịnh Hạo Thạc đơn phương đau lòng thôi.

Nói hết chuyện của Trịnh Hạo Thạc, mọi người bắt đầu nói sang chuyện ma quỷ ở ký túc xá phía nam, chuyện này thì có liên quan đến Trí Mân rồi.

"Thật không đấy?" Trí Mân không tin lắm, "Mấy cậu chuyên gia thêm nắm dặm muối thôi, có trường nào không có truyện ma quỷ đâu?"

"Thật trân luôn." Diệp Nam Sơn thấy cậu không tin, bèn nói: "Cũng không hẳn là chuyện ma, nhưng người ta nói buổi đêm hay nghe tiếng trẻ em khóc ở ký túc xá phía nam, nhưng tới ban ngày lại không thấy gì hết."

"Còn có người nói nhìn thấy người phụ nữ váy đỏ đứng bên cửa sổ, âm u khiếp hồn luôn, nhưng một lát sau lại biến mất tăm."

(Vmin - Edit) Công thức dụ bắt cao cấpWhere stories live. Discover now