Chương 40: Thường thức về sinh lý

395 37 2
                                    

Trí Mân ở lại nhà Thái Hanh đến mùng tám. Ban đầu cậu còn nghĩ, cậu với Thái Hanh yêu nhau chẳng khác nào ở gần chùa được ăn lộc Phật.

Thử hỏi, trên đời này có mấy cặp yêu nhau có thể chung sống hợp pháp ngay trước mắt bố mẹ?

Nhưng hai người họ thì được.

Nhà họ Kim rất chào đón cậu sang ở, sáng nào mẹ Kim cũng chuẩn bị bữa sáng cho cậu, còn bảo Thái Hanh đưa cậu đi mua đồ ăn vặt.

Trí Mân vừa gặm kem vừa chỉ huy Thái Hanh rửa quả anh đào, cực kỳ đắc chí, cảm giác cuộc sống của mình như đã hack được vậy.

Học hành thuận lợi, yêu đương suôn sẻ, gia đình êm ấp.

Nếu các buổi chiều không cần làm đề thi, cuộc sống của cậu càng mỹ mãn hơn.

Nhưng vừa ở nhà học Kim được mấy ngày, Trí Mân đã xấu hổ, tức giận đến mức muốn kéo vali về nhà.

Tất cả là tại Thái Hanh.

Mấy hôm đầu yêu nhau, Thái Hanh còn giả vờ làm người tử tế, chỉ ôm hôn cậu một chút rồi thôi.

Hai người họ đóng cửa phòng cùng làm bài tập, Thái Hanh cũng chỉ ôm cậu trên đùi, giúp cậu học thuộc bài văn cậu học mãi không được.

Dù Trí Mân cảm thấy ngồi trong lòng người khác rất tổn thưởng hình tượng cool ngầu của mình, nhưng Thái Hanh đeo kính thật sự rất đẹp trai. Rõ ràng ánh mắt ngậm cười, nhưng anh vẫn tỏ vẻ nghiêm túc bắt cậu học bài, khiến cậu mê mẩn quên đường về, nào còn chữ văn thơ nào trong đầu, nói tới nói lui chỉ thuộc một câu: "Quân tử như ngọc, như cắt như mài, như gọt như giũa."

Thậm chí cậu còn chủ động ôm Thái Hanh hôn mấy lần, sờ soạng ngực Thái Hanh qua lớp áo, suýt sáo với Thái Hanh như đứa nhóc lưu manh.

Rõ ràng cậu đang ngồi trên đùi người ta, lại nhẹ nhàng nâng cằm Thái Hanh, hỏi: "Tiểu công tử nhà nào đây, đẹp trai thế này, năm nay bao tuổi rồi, đã gả cho ai chưa?"

Ánh mắt phía sau lớp kính của Thái Hanh sầm xuống, hai hôm nay anh đã nhẫn nhịn không đụng vào Trí Mân, không ngờ Trí Mân lại tán tỉnh anh trước.

Nhưng anh vẫn phối hợp diễn với cậu, anh cầm tay Trí Mân lên hôn, khẽ nói: "Mấy hôm trước vừa được gả rồi, gả cho Phác Tam Lang."

Phác Tam Lang bị chọc ngược lại, hai tai đỏ bừng.

Cậu ngơ ngác nhìn Thái Hanh một lát, không dám ghẹo bừa nữa, vội vàng cầm bút lên làm bài.

Nhưng Thái Hanh không chịu tha cho cậu, anh cúi xuống hôn cậu thì thôi, ngón tai thon dài còn với vào trong áo Trí Mân, dùng sức vừa phải xoa nắn eo cậu.

Chiếc bút bi trên tay Trí Mân rơi cạch xuống đất, lăn vào góc phòng.

Thái Hanh hôn môi cậu một lát, sau đó hôn xuống gáy Trí Mân.

Mấy hôm nay Trí Mân chỉ dán miếng ngăn cách, dù mùi hương sau cổ rất nhạt, nhưng với độ nhảy cảm của Thái Hanh, khi lại gần, anh vẫn có thể gửi rất rõ mùi hoa anh đào tỏa ra từ đó.

Mỗi lần anh hôn nơi này, làn da rất mỏng đó lại ửng đỏ, mùi hoa anh đào cũng dần nồng đậm hơn.

Mỗi lần Thái Hanh hôn tuyến sinh dục của cậu, Trí Mân đều nhũn chân.

(Vmin - Edit) Công thức dụ bắt cao cấpWhere stories live. Discover now