Hai người ngâm nước nóng xong đi ra, không thay quần áo mà mặc luôn áo choàng tắm về phòng.
Trí Mân còn vào quán cà phê dưới tầng một mua một chiếc bánh dâu tây, định về phòng ăn.
Phần vai của áo choàng tắm của cậu hơi rộng, khi Trí Mân cúi người chọn bánh, cổ áo sụp xuống, mái tóc có vẻ ướt át vì mới gội, thắt lưng quấn chặt ngang eo, càng tôn thêm vòng eo thon, đôi chân dài.
Không hề nói quá, một nửa số Alpha trong quán cà phê này đều đang nhìn về phía Trí Mân.
Ít nhiều Trí Mân cũng có để ý đến những ánh mắt này, nhưng mấy hôm nay cậu cũng đã quen.
Dù sao đây cũng chỉ là tác dụng phụ của H8901 thôi, thay vì nói những Alpha này yêu thích cậu, phải nói là bị pheromone của cậu "đầu độc" thì hơn, nhìn thì cứ nhìn, dù sao cũng không mất miếng thịt nào.
Nhưng Thái Hanh lại nhíu mày chắn bên cạnh Trí Mân, đồng thời quét mắt nhìn tất cả những Alpha nhìm Trí Mân chằm chằm với ánh mắt đen tối.
"Hanh, cậu nghĩ tớ nên ăn bánh dâu Napoleon hay là crepe dâu?" Trí Mân nghiêm túc xoắn xuýt nữa hai miếng bánh kem, cậu muốn ăn cả hai chiếc, nhưng dạ dày của cậu không chứa hết được.
"Đều được."
"Hay là tớ mua hai miếng, hai chúng ta chia nhau mỗi người một nửa?" Trí Mân đề nghị với Thái Hanh.
Thái Hanh không thích ăn đồ ngọt tới vậy, nhưng nhìn khao khát tràn đầy trên khuôn mặt Trí Mân, anh đành phải đồng ý, "Được."
.....
Về tới phòng, Trí Mân vui vẻ cắt đôi hai miếng bánh kem, chia thành hai phần.
Thái Hanh vẫn chưa đói, bèn cất một nửa của anh vào tủ lạnh.
Đúng lúc này bố anh gọi điện tới, anh bèn ra ban công nghe điện thoại. Ngay sau lưng anh, Trí Mân đảo mắt, cuối cùng nhìn về phía cánh cửa tủ lạnh.
Cậu chưa có quên đâu, có một chai champagne trong tủ nữa đó.
Thấy Thái Hanh quay lưng về phía mình, Trí Mân cười hì hì, cậu rón rén mở cửa tủ lạnh lấy chai champagne ra, nhanh nhẹn mở chai rồi tự rót cho mình một ly.
Champagne được khách sạn cung cấp không đến mức cực kỳ ngon, nhưng cũng không tệ, mùi vị ngọt thanh sảng khoái, phù hợp uống vào một tối mùa hè sau khi ngâm suối nước nóng xong.
Trí Mân uống hai hớp, thấy uống rượu ăn bánh dâu đúng là tuyệt cú mèo.
Đến khi Thái Hanh nghe điện thoại xong quay lại, anh nhìn thấy trên bàn là chai champagne đã uống một nửa, cùng với đĩa bánh kem trống trơn.
Trí Mân mỹ mãn vuốt cái bụng nhỏ, thấy Thái Hanh nhìn mình, cậu chớp mắt, khuôn mặt "badboy" chuẩn vô tội cùng "đánh chết không chừa", tựa như chai rượu đã vơi hẳn trên bàn kia không liên quan gì đến cậu.
Thái Hanh thật sự không thể giận nổi.
Trong năm đứa con nhà họ Phác và họ Kim, Trí Mân là người có tửu lượng tệ nhất, mười lần có tới tám lần phát điên sau khi uống rượu, hai lần còn lại là ôm thùng rác li-vơ-phun.
YOU ARE READING
(Vmin - Edit) Công thức dụ bắt cao cấp
FanfictionAlpha cool ngầu, mạnh mẽ, ít nói Omega hung dữ, ngọt ngào, nói nhiều Phác Trí Mân hung dữ, thích đánh người ngoài, lại vừa mềm vừa ngọt với Kim Thái Hanh. Kim Thái Hanh là học sinh giỏi cool ngầu trong mắt người ngoài, với Phác Trí Mân lại ân cần ch...