Cấp ba Tấn Nam cho nghỉ bảy ngày, tuy là nghỉ hè, nhưng cũng không khác nghỉ Quốc khánh là bao.
Bị nhốt trong trường học bổ túc một lèo nhiều ngày như vậy, ngoài trời lại nóng như đổ lửa, vừa đi hết con phố đã ướt sũng mồ hôi, không ai muốn nhúc nhích.
Trí Mân về đến nhà bèn gọi video cho vài người, không ai đi du lịch, đều nằm ở nhà mở điều hoa.
Cậu và Thái Hanh cũng không đi đâu hết.
Bố mẹ cậu không nhở nhà, anh chị cũng có việc riêng, chỉ còn một mình cậu trong căn biệt thự rộng thênh thang của nhà họ Phác, trái lại tiện cho cậu và Thái Hanh hẹn hò.
Nhưng Thái Hanh không thường qua đêm ở nhà Trí Mân, không phải vì Trí Mân không muốn, cũng không phải vì phụ huynh nhà nào có ý kiến.
Mà là ngày nào Trí Mân cũng mặc áo ba lỗ quần đùi đi qua đi lại trước mặt anh, phô bày cẳng chân cẳng tay trắng nõn. Cậu không biết nguy hiểm là gì, nằm ngổn ngang trước mặt anh, cậu nằm sấp trên sô pha gặm kem, nhìn qua cổ áo có thể thấy xương quai xanh xinh đẹp, anh còn thấy được đôi đậu đỏ nho nhỏ trước ngực cậu.
Thái Hanh day trán, mẹ nó, Alpha giỏi kiềm chế hơn nữa cũng không chịu nổi người trong lòng đốt lửa như vậy.
Nếu anh thật sự ở lại nhà Trí Mân, căn nhà này lại vắng vẻ không người, chỉ có hai người họ, nhỡ có chuyện gì thì khó nói rồi.
Anh nhìn Trí Mân nằm trên sô pha, tay cầm cây keo vị bơ, kem bơ dính trên môi, gương mặt cậu xinh đẹp tuấn tú, đôi mắt sáng ngời như ánh sao. Rõ ràng Trí Mân chỉ nhỏ hơn anh bốn tháng, không lâu nữa cũng đến sinh nhật mười tám tuổi rồi, nhưng anh vẫn cảm giác Trí Mân chưa trưởng thành, anh thầm đấu tranh, cảm thấy mình chẳng khác nào cầm thú.
Nhưng Trí Mân không hiểu cho nỗi lòng anh chút nào.
Trí Mân ăn miếng kem cuối cùng, cực kỳ vui vẻ, cậu cũng đã đọc hết truyện, nam chính xử gọn ác quỷ, ngồi lên ngai vàng.
Cậu ném que gỗ trong tay vào thùng rác, đảo mắt nhìn sang Thái Hanh. Cậu lướt mắt trên làn da màu lúa mạch gợi cảm của Thái Hanh, vòng eo rắn rỏi thon gọn cùng đường cong cơ bắp mượt mà, yết hầu bất giác trượt xuống.
Ngày nghỉ đầu tiên, cậu và Thái Hanh đã "giúp đỡ" nhau một lần.
Trời còn sáng choang, tiếng ve ngân từng hồi ngoài cửa sổ, bệ cửa sổ cũng bị nắng chiếu nóng rực, cậu và Thái Hanh rúc trong phòng cậu. Trên chiếc giường màu xanh sẫm, vỏ chăn mềm mại, có hai nam sinh đang đắm chìm trong mối tình đầu ở đó.
Ban đầu Trí Mân còn thấy xấu hổ, dù gì cậu cũng là thanh niên đơn thuần, chưa có kinh nghiệm gì trong việc này. Nhưng tên Thái Hanh khốn kiếp kia, rõ ràng cũng là chàng trai "first time" như cậu, anh lại ra vẻ cực kỳ bình tĩnh, thừa biết cậu ngại ngùng còn "khẩu dâm" bên tai cậu, hại cậu chưa được mấy phút đã buông súng đầu hàng.
Nhưng Trí Mân là ai chứ?
Khái niệm "ngượng ngùng" cũng chỉ tồn tại hai ngày thôi.
Cậu và Thái Hanh làm anh em Beta nhiều năm như vậy, có ai chưa nhìn thấy cơ thể người kia đâu, đến Thái Hanh có mấy nốt ruồi cậu còn biết.
YOU ARE READING
(Vmin - Edit) Công thức dụ bắt cao cấp
ФанфикAlpha cool ngầu, mạnh mẽ, ít nói Omega hung dữ, ngọt ngào, nói nhiều Phác Trí Mân hung dữ, thích đánh người ngoài, lại vừa mềm vừa ngọt với Kim Thái Hanh. Kim Thái Hanh là học sinh giỏi cool ngầu trong mắt người ngoài, với Phác Trí Mân lại ân cần ch...