"Yaahoo, trúng tuyển rồi."
Nodt vui mừng đến muốn rớt cả điện thoại khi vừa nhìn thấy tin nhắn thông báo trúng tuyển của công ty cậu vừa phỏng vấn một tháng trước. Nodt là sinh viên mới ra trường được hơn nửa năm, công ty cậu đậu vào là CBtsr, là một trong những công ty có tiếng tại Thái Lan về kinh doanh đa lĩnh vực.
Dù chỉ là nhân viên văn phòng bình thường nhưng đây là cả một quá trình cố gắng của cậu, Nodt rất vui nên phải đi quẩy một chuyến. Theo thông báo là tuần sau cậu phải có mặt tại công ty để quản lý có thể hướng dẫn công việc, nay mới thứ 6 thôi nên ăn chơi một chút trước khi nghiêm túc làm việc, không chần chờ gì mà cậu gọi Bas, Job, Perth - ba người bạn của cậu để rủ chúng nó đi đu đưa một chuyến.
"3 anh em siêu nhân của Nodt ơi."
"Nay mày ăn trúng gì mà nói chuyện đàng hoàng với tụi tao vậy."
Perth nói qua màn hình điện thoại, cả 4 đang video call với nhau. Bình thường thằng này nói chuyện cộc lốc chết mẹ.
"Nodt bình thường vẫn nói chuyện đàng hoàng với mấy bạn iu mà."
3 người còn lại trên màn hình đồng loạt nổi da gà, giương ánh mắt kì thị mà nhìn Nodt, nay thằng này bị gì vậy trời.
"Gớm quá thằng quỷ, bình thường lại hộ tụi tao cái." Job nói.
"Ơ, các bạn sao lại làm thế với mình."
"Rồi có cái gì thì nói lẹ đi" Bas nãy giờ im lặng giờ cũng chịu lên tiếng.
"Chuyện là tao vừa mới trúng tuyển vào CBtsr."
"Rồi sao." Cả ba đồng thanh.
"Ơ, tụi bây sao không miếng phản ứng nào hết vậy, ít nhất cũng phải mừng cho bạn mình chứ."
"Mày trúng tuyển chứ có phải tụi tao đâu mà mừng làm chi."
Job trả lời, Bas và Perth cũng đồng tình, cậu đen mặt, bạn bè kiểu gì vậy trời, muốn chửi thề ghê thiệt chứ.
"Lũ bạn tồi, tao còn tính bao tụi mày đi chơi vì hôm nay là ngày vui của tao, xem ra chúng mày không vui vẻ lắm nhỉ? Thế thôi.'
"Ơ từ từ bạn mình ơi có gì từ từ nói." Cả ba tiếp tục đồng thanh, biết mình lỡ lời, họ nhanh chóng xoa dịu Nodt không cậu đổi ý thì tiếc lắm.
"Chúc mừng bạn iu của Bas nha moa moa 😘."
"Giỏi lắm bạn tôi ơi." Perth
"Bạn của Job quá đỉnh ạ."
" Tụi mày lật mặt như lật bánh tráng vậy, chê nha. Rồi chuẩn bị đi 6 giờ tối hẹn nhau tại bar của chế Yok nhé."
"Nhất trí"
Cuộc gọi kết thúc, Nodt cũng nhanh chóng lên đồ, cậu chọn một chiếc quần tây đen và sơ mi cùng màu, tôn lên thân hình tuyệt đẹp, tóc cũng vuốt lên khiến cậu trong vô cùng quyến rũ. Xong xuôi Nodt cầm lấy ví tiền và điện thoại sau đó ra khỏi nhà.
Nodt bắt một chiếc taxi, sau hơn 15 phút thì cũng tới địa điểm, vội trả tiền rồi đi thẳng vào trong, vừa đi vào đã thấp thoáng ba thằng bạn của mình đang ngồi ở bàn. Nhìn thấy cậu, Job đang ôm Bas vội đưa tay lên ra hiệu cho cậu, Nodt liền đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
PeterNodt | Destiny
Hayran KurguChỉ là tưởng tượng của tác giả, không áp đặt vào người thật. Tác giả: qkhanh08 1/12/2022 -...