Về chuyện của cậu trai tên Songhwan kia , cậu ta làm sao bỏ qua được món mồi ngon béo béo bở như Jungkook được cho nên lần nào anh đến đón cậu , Songhwan vẫn tìm mọi cách để được về cùng. Jimin không nghĩ xấu về người khác cho nên vẫn không đề phòng cậu ta. Riêng anh thì khó chịu ra mặt nhưng vì nể mặt cậu nên vẫn để cậu ta lên xe.
Không dụ được con mồi to như anh nên cậu ta rất bực tức , liền muốn trút giận lên người Jimin. Cậu ta cố tình bưng coffe nóng làm đổ lên người Jimin , nhưng số cậu may mắn nên né được. Cậu ta còn cố tình làm sót một bản kế hoạch của Jimin , muốn khiến Jimin bị cấp trên khiển trách. Nhưng số trời đã định , cấp trên của Jimin là ai chứ?? Thì là cấp dưới của Jeon Jungkook cài vào chứ còn ai nữa :))Năm lần bảy lượt khiến cho Jimin gặp nhiều vấn đề , Songhwan tưởng không ai nhận ra , nhưng xui thay , tất cả đã vào tầm mắt của Trưởng Phòng Han.
-Thưa Jeon Tổng! Tôi đã để ý hành động của cậu trai mới vào kia , cậu ta quả thật không tầm thường!!
Anh cười khi nghe Trưởng Phòng Han báo cáo lại cho mình. Quả như những gì anh suy nghĩ , Dong Songhwan thật là mưu mô. Muốn đuổi cậu ta cũng không phải chuyện khó. Chỉ là cậu ta làm việc rất hoàn hảo , tuyệt đối không để cho người khác nắm được thóp của bản thân.
Anh tạm thời không đuổi cậu ta , vẫn muốn xem cậu Songhwan này sẽ làm gì tiếp theo.
Tan ca , Jimin ngồi đợi Jungkook đến đón mình , Songhwan thấy cậu ngồi một mình thì liền tiến tới bắt chuyện.
-Ô Jimin chưa về sao!!??
Cậu cười rồi gật đầu , nhích qua một bên cho cậu ta ngồi.
-Jimin này!! Anh người yêu của cậu đó , làm nghề gì vậy ha!??
Jimin cười , khi nói về Jungkook , hai mắt cậu rất sáng , rất long lanh như đang kể về điều quan trọng của đời mình vậy. Còn không phải sao,Jungkook chính là điều quan trọng ấy đấy!!
-Um!! Anh ấy là tổng giám đốc của một công ty , tớ cũng không có hỏi rõ công ty của anh ấy nữa!!
Songhwan ra vẻ gật gù rồi tự nhiên mà nói:
-Waa!! Người yêu của cậu địa vị cao như vậy mà vẫn quen với người có địa vị bình thường như cậu , thật ngưỡng mộ nha!!
Câu nói của cậu ta thật đầy ý mỉa mai , làm Jimin bỗng khựng lại vài giây , cậu suy nghĩ xa xăm. Songhwan thấy Jimin đã bị mình bắt thóp liền lên tiếng:
-Ấy Jimin!! Cậu đừng hiểu lầm , ý tớ không phải nói cậu gì đâu!!
Jimin gật đầu bảo không sao nhưng trong lòng cậu có một chút suy tư. Lời Songhwan nói không phải không đúng. Chỉ là.....
Trên đường về nhà , anh thấy sắc mặt cậu có vẻ không vui là mấy.
-Jiminie không khỏe hả em!! Hay anh mua cháo nhé!!??
Cậu cười hiền rồi lắc đầu.
-Em không sao đâu anh , chỉ là hơi mệt một chút!!
Anh thở phào nhẹ nhõm , hôn lên trán cậu .
-Vậy chúng ta về nghỉ ngơi sớm nhé !! Em đó , có gì phải kể anh nghe , không được giấu giếm đâu đấy!!.
Cậu cười gật đầu. Thật lòng cậu nghĩ , có anh bên cạnh đã là điều may mắn trong cuộc sống này của cậu , cậu mong anh sẽ mãi bên cạnh mình , không rời bỏ cậu như những người trước đã làm.
_________________________________________
Đọc fic dui dẻ :>
Tối tui up thêm chap nữa bù cho mụi ngừi nhoooo!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Social Media] Kookmin | Phía Sau Em Còn Có Anh Mà!!✔
Hayran KurguPark Jimin vừa trải qua một cuộc tình không mấy suông sẻ. Cuộc tình mà em luôn ao ước lại kết thúc một cách đau khổ. Nhưng em không quá buồn đâu , vì bên cạnh em còn những người bạn đáng quý hơn bao giờ hết. Và Jeon Jungkook chính là một trong số đ...