"Ba lớn cùng con mà"
--
Tiếng chuông báo thức reo lên, Sim jaeyun vẫn còn quá mệt mỏi để thức dậy. Giấc mơ càng làm cậu mệt thêm.Tiếng chuông chấm dứt, Sim Jaeyun tung chăn rời giường không quên nép người nhìn con. Yang Jungwon vẫn ngủ ngon giấc, ôm cún bông từ tối đến tận bây giờ.
Mới 8 giờ kém, còn quá sớm để đánh thức em mèo say ngủ này. Jake Sim phải nhanh chóng rời nhà trước 9 giờ 20 để dự buổi chấm điểm đồ án của 1 top 20 sinh viên khoa cậu dạy.
Theo dự tính, 8 giờ dậy lo cho bản thân xong mới chạy đi soạn đồ cho Jungwon đi chơi hôm nay trong lúc em bé thay đồ. Sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu 2 bên đều đúng giờ. Sim Jaeyun mong là thế.
Dự tính xa hơn nữa buổi chấm thi sẽ kết thúc lúc 11 giờ hoặc hơn, phóng về nhà làm bữa trưa chiều cho Jungwon, xong mang tới chỗ đi chơi hôm nay, về nhà nghỉ ngơi đến 4 giờ lại có tiết, xong việc rồi đi đón jungwon về, thế là hết ngày.
Thay quần áo xong liền gọi Jungwon dậy, bế đứa trẻ còn mơ màng trên vai, cậu hôn chào buổi sáng với con mèo đáng yêu nhà mình.
Để yang jungwon tỉnh hẳn cậu mới để con tự đi đánh răng thay đồ, trong thời gian đó Sim Jaeyun sẽ pha sữa sáng, chuẩn bị quần áo vào balo con cừu của yang jungwon.
"Ba ơi, bao giờ ba Hee tới ạ"
Ngồi uống sữa ngoan ngoãn ở sofa yang meo meo hỏi ba.
"9 giờ, Ba sẽ tới nhanh thôi, uống xong để bình ở bàn bếp nhé jungwonie"
Nhanh chóng sau đó câu hỏi đã có hồi đáp, xuất phát từ phòng làm việc ra.
"Vâng~"
Jake Sim điên cuồng tìm sổ điểm đánh giá kỳ ở đống tài liệu, khi tìm được bước ra đã lã chả mồ hôi. Tiếp theo đó lại vọt đi chuẩn bị balo cho con trai.
Jungwon vừa uống tí sữa thôi, thường sẽ chia ra thành nhiều lần uống vì sợ đường ruột không tốt, vậy nên sữa hộp luôn có trong balo nhỏ đó.
2 hộp sữa nhỏ, 2 thanh men tiêu hóa, quần áo, 1 chiếc mũ, 1 chiếc ô và 1 đống thuốc y tế dự phòng.
Không thể trách tại sao mang đống thuốc đâu, Sim Jaeyun nói lúc khẩn cấp sẽ thấy rất quý giá, đặc biệt nữa đây là con trai yêu nhất của cậu.
Hai ba con xuống bãi xe, cho Jungwon ngồi yên bên ghế phụ mới lái đi. Nếu không có gì bất thường cứ như thường lệ cậu sẽ lái xe ra cửa đông của khu chung cư.
Cửa phía đông thường ít xe qua lại, vắng người hơn nữa bác bảo vệ cũng quen cậu và jungwon.
Đóng cửa xe, bế jungwon trên tay rồi bắt đầu chờ đợi. 8 giờ 50 rồi, Sim Jaeyun vẫn mang hy vọng Lee heeseung sẽ đúng giờ.
"Ba ơi, hôm qua jeongin hyung nói năm sau sẽ không học chung với con nữa"
Yang jungwon mang ánh mắt buồn kể cho ba nghe về chuyện trường lớp của mình và anh hàng xóm chung tầng.
"Jeongin hyung đi học tiểu học đó, năm sau anh 7 tuổi sẽ lên lớp 1.
chỉ khác rằng 2 đứa không chung trường nữa thôi, anh vẫn sẽ chơi với con mà, đừng lo"
Sim jaeyun vừa bế con vừa xoa xoa lưng giải thích.
"Vậy... vậy 4 năm nữa con mới được học lớp 1 .... lâu quá ba"
Cậu bật cười, yang jungwon nhìn ngón tay nhỏ xíu của mình đếm tuổi được đi học lớp 1.
"Sẽ nhanh thôi jungwon, đừng lo, ba lớn cùng con mà "
Jaeyun cười, nhìn con ôm cổ mình khúc khích cười.
Hết bế lên thả xuống, jungwon sắp chạy giáp ngõ, chào gần hết các dì đi chợ về trong chung cư, ba heeseung vẫn chưa đến.
Ba Jaeyun vẫn đứng đó, vẫn dựa vào xe nhưng nhìn ba hơi cáu xíu....
Yang jungwon chạy đã mệt, đứng dưới chân ba kéo ống quần.
"Ba, con khát nước.."
Sim jaeyun ừ một tiếng, mở cửa xe lấy 1 chai nước rồi lấy luôn ba lo nhỏ xíu của jungwon ra.
Yang jungwon vừa ngậm ống hút đã nghe tiếng chuông điện thoại, em đoán là ba heeseung.
"Đường kẹt xe quá, anh sắp tới rồi 6 phút nữa thôi xin lỗ-"
"Vâng anh nhanh lên"
Kết thúc cuộc gọi, dười dập máy là sim Jaeyun. Từ sau khi có mâu thuẫn dẫn tới ly hôn, cậu ghét nhất là câu xin lỗi đến từ miệng đối phương.
"Hyung, hyung đang đi chợ đúng không ạ"
"Đúng rồi, anh sắp về, về hướng cửa đông ý"
"Em đang ở đấy đây, hyung trông jungwon hộ em với nhé em phải đến trường gấp ạ"
Kết thúc thêm cuộc gọi nữa, sim Jaeyun vội vàng, sắp trễ giờ rồi.
"Hyung nimmm"
"Hey jungwonie, anh vừa đi chợ với ba về đấy"
Là Jeongin hyung đó, hyung đã 6 tuổi học lớp chồi đấy ạ. Ba Jaeyun nói 2 ba jeongin hyung đều là bạn của ba, bác Bang Chan còn dạy chung trường nữa.
"Hyung, anh trông Jungwon tí hộ em nhé, em lên trường gấp ạ. Đây, anh ý trả lời đúng hết thì hyung gửi jungwon giúp em"
Sim jaeyun 2 tay đưa tờ giấy ghi thông tin cá nhân của Jungwon cho Lee minho.
Lee minho gật đầu đồng ý, anh cũng quá quen với việc này rồi.
"Jungwonie, ba cần lên trường gấp, con đứng im để chú lee trông nhé, cẩn thận đừng để bị thương, có việc gì nhờ ba hee hoặc chú gọi ba nhé"
Sim jaeyun nói liền 1 hơi, hôn trán con rồi lái xe đi.
Lee Minho là hàng xóm chung tầng với cậu, anh kết hôn cùng Christopher Chan Bang được hơn 5 năm và nhận nuôi 1 đứa trẻ tên Yang Jeongin. Bang chan cũng là đồng nghiệp và đồng hương với cậu.
Lee minho cậu không chắc nhưng Bang chan hiện giờ đã học xong Tiến Sĩ, dạy ngôn ngữ anh cho năm 3 4 chương trình nâng cao, cách khoa cậu có 10 phút đi bộ.
Hồi mới về trường, lúc mới quen thì Bang Chan chỉ mới tán Minho thôi, loay hoay đã hơn 4 năm 1 đứa nhỏ rồi, hơn nữa họ vẫn hạnh phúc lâu dài như vậy...
_______
2h09 5/9/22
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE - Ly Hôn
FanfictionSim jaeyun bật khóc, Mọi lỗi lầm là do cậu gây ra. . "lúc sinh nhật con đã ước hai ba đều có thể sống cùng con " nước mắt lăn dài trên má, chỉ biết khi ly hôn mình là người đau khổ, nhưng bây giờ lại thêm hối hận, bởi đứng trước cục diện đó con mới...