"Con nhớ ba lắm"
Tên : yang jungwon
Tuổi : 3
Ngày tháng : 02/09
Ngày nhận nuôi : 23/07/xxLee minho nhìn tờ giấy, thở dài suy nghĩ. Anh đã từng rất tin tưởng rằng hai đứa sẽ hạnh phúc lâu dài, khi biết nhận nuôi thêm jungwon lại càng tin nhưng lúc Bang Chan nói cả 2 sẽ ly hôn làm anh sốc hết 1 tuần.
2 đứa nhỏ vẫn hăn say nói chuyện, mỗi lần quá bận Sim Jaeyun sẽ gửi jungwon cho anh và 1 tờ giấy nếu Lee heeseung đến đón, nhiều lần cậu áy náy ngại phiền rồi mua bánh kẹo hay đồ chơi cho Jeongin coi như cảm ơn, anh đều mắng.
Sim Jaeyun là đứa trẻ đáng quý, lee minho vẫn cảm thấy may mắn khi quen biết được nó. Đó là điều anh luôn cảm thán trong nhiều năm nay, kể từ khi biết đến Sim Jaeyun qua Christopher Bang Chan, người đồng hương đồng nghiệp của anh ấy.
Lee minho vẫn luôn dành một chút nể phục về phương pháp dạy con của Jaeyun. Yang Jungwon luôn được nhận nhiều tình yêu thương, nhưng Sim Jaeyun biết cách điều khiển khi nào nghiêm khắc khó khăn và lúc nào nuông chiều dưỡng dục.
Nhìn về phía Yang Jeongin và Yang jungwon đứng nghịch bồn hoa công cộng, có lẽ Yang Jeongin đã nhận được quá mức tính nuông chiều của Bang Chan lẫn ông bà 2 bên, Lee minho thở dài, nó hơi tin người còn hay lơ ngơ ngớ ngẩn, ít nhất thì nó vẫn nghe lời anh.
Lấy lại tinh thần khi chiếc ô tô đen nhan đèn về phía chỗ anh đứng, nhanh chóng gọi 2 đứa trẻ về phía mình, Lee minho đề phòng dù biết thừa đó là Lee heeseung.
"BA! Ba em đến rồi Jeongin hyung "
Yang jungwon nhìn thấy chiếc ô tô quen thuộc, vui mừng hét gọi ba, không quên lay tay người anh kế bên để thông báo.
—
"Chào anh"
Lee heeseung bươcz xuống xe, chỉnh lại áo sơ mi phẳng phiu xong liền gật đầu chào lee minho.
"Tên?" - "Yang jungwon"
2 tháng 9"
23 tháng 7"Lee heeseung quá quen với những việc này, nói tù tì một mạch, nó lặp lại mỗi khi Sim Jaeyun quá bận không tận tay gửi Jungwon cho hắn mà phải nhờ vã bạn bè, bảo vệ chung cư hay như lần này, là hàng xóm.
Lee minho gật đầu cười, dúi tờ giấy thông tin vừa hỏi xong cho Lee heeseung. Cả hai cúi đầu chào nhau, lee heeseung cảm ơn anh rồi đi nhanh về phía yang jungwon đứng.
—
Biết Lee heeseung đang dần tới chỗ mình, Yang jungwon nhanh chóng tam biệt Yang Jeongin, ôm anh một cái rồi vẫy tay tạm biệt anh và Lee minho.
"Ba, con nhớ ba lắm"
Yang jungwon líu lo ôm chầm lấy Lee heeseung sau khi tạm biệt anh hàng xóm.
"Jungwonie của ba hôm nay thơm quá"
Lee heeseung bế đứa trẻ, dúi đầu ôm hôn gương mặt bầu bỉnh mà mình nhớ da diết.
Chiếc ô tô lăn bánh, 2 ba con yên vị trên ghế, bây giờ thế giới này chỉ gói gọn có yang jungwon và lee heeseung thôi.
"Hôm nay con muốn đi đâu"
Lee heeseung dừng đèn đỏ, tay trái chạm vô lăn tay phải cầm gạt số.
"Con không biết... nhưng con chỉ muốn bên ba thôi"
Yang jungwon cúi đầu nghịch đôi tất màu nâu của mình sau khi nó tạm biệt chiếc giày sịn xò mà ông mua cho.
Lee heeseung im lặng, nghĩ về lịch trình hôm nay của mình.
Nó khá bận rộn và gắn liền với văn phòng vì chỉ vừa công tác về 2 hôm trước.
"Vậy jungwon muốn đến văn phòng ba chơi không? Đó đến giờ con vẫn chưa đến mà, đến một lần cho biết nhé? "
Yang jungwon dạ dạ vâng vâng, ngẩn ngơ nhìn ra cửa sổ, em bé đang cố nhớ đường đến văn phòng của ba.
—
Ba heeseung đã đến quán cafe ưa thích, bế cả jungwon theo xem tủ bánh hôm nay có cơ hội lọt mắt mèo của nó hay không.
Yang jungwon nắm tay ba, đôi mắt to tròn nhìn ngắm không gian quá cafe. Lee heeseung nắm tay con đến quầy thu ngân gọi món nước quen thuộc, xong ngó mắt sang hỏi em bé có muốn ăn gì không.
Đôi mắt dán vào tủ kính sáng đèn vàng, ánh đèn vàng ấm áp phủ trọn tủ bánh 3 tầng đầy khay đồ ngọt ngon mắt.
Quán giờ chưa đông, lee heeseung thanh toán cốc cafe lấy thẻ chờ rồi mới khom người cạnh con xem lựa chọn như nào.
Mắt mèo dán lên chiếc bánh trái cây phủ đầy dâu đào và táo, Yang jungwon lại nhớ việc ba Jaeyun rất ít cho em ăn bánh hay kẹo nhiều, lại chợt rầu rĩ.... nếu không ngoan ba sẽ buồn.
"Ba...con thích nó, nhưng ba jae có buồn nếu con ăn nó không"
Ánh mắt da diết dán lên món đồ ngọt rồi đá sang lee heeseung đang ở kế bên mình.
Lee heeseung biết thừa điều đó, anh và cậu từng cãi nhau vì vấn đề đó, vấn đề đồ ngọt và yang jungwon.
Sim jaeyun lặp luận rằng nếu ăn không có sự kiểm soát những món đó sẽ gây vấn đề cho đường ruột, tiêu hóa hay răng miệng. Nhưng theo Lee heeseung trẻ con vẫn nên cho chúng những gì chúng thích.
Biết thừa kết quả mà, sim Jaeyun thắng vì lúc đó yang jungwon mới 2 tuổi lẻ tháng, còn quá nhỏ để tiếp nhận đống đường đó.
"Món bánh này không chứa nhiều đường gây hại cho răng miệng trẻ nhỏ đâu ạ, phần đế được làm từ bánh quy ít đường và kem chese xong đó là lớp trái cây ạ"
Có lẽ là cô nhân viên thu ngân hiểu rằng khách hàng đắng đo về món bánh quán làm, nhanh chóng tiến về đó để thuyết phục.
2 ba con bước ra khỏi cửa hàng với 2 phần bánh trái cây và 1 cốc cafe.
----
Đừng quên vote và fl Ly nha 💖🙏11/9/2022
5h17
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE - Ly Hôn
FanfictionSim jaeyun bật khóc, Mọi lỗi lầm là do cậu gây ra. . "lúc sinh nhật con đã ước hai ba đều có thể sống cùng con " nước mắt lăn dài trên má, chỉ biết khi ly hôn mình là người đau khổ, nhưng bây giờ lại thêm hối hận, bởi đứng trước cục diện đó con mới...