6

453 61 4
                                    

"Mày cứ sinh hoạt theo cái đà này thì tao phải gặp jungwon ngồi chơi với mày ở bệnh viện mất"





-----

Ông nội Lee nhìn chiếc xe đen lái vào sân nhà bằng ánh mắt khinh bỉ.

Thằng khứa này còn dám lết xác về nhà ông à?

Lee heeseung mở cửa xe bước ra ngoài đã ăn ngay cái găng tay làm vườn vào đầu, không cần nghĩ cũng biết là ai.

"Mày còn biết đường về nhà ông bà này à"

Quay lưng lại đã thấy ông nội Lee chống nạnh đầu như bốc khói như tàu lửa.

"Con về ba phải vui chứ" heeseung cười cười, cãi cùn là chuyên ngành từ nhỏ.

"Vui cái củ cải muối nhà ngươi.

Mẹ con vừa nhắc đó, vào thăm mẹ nhanh lên hoặc để ông đây đ-

Ối con mèo của ônggg"

Câu mắng dừng ngay lập tức khi lee heeseung đi vòng qua xe sau mở cửa cho jungwon chạy ra, hai ông cháu ôm nhau thấm như phim tình cảm hàn xẻn 5 xu, anh cũng cười ngặc nghẽo lấy balo của jungwon ra rồi nhanh chóng làm công tác hậu cần.

Cúi người nhặt găng tay ném vào góc vườn, lần này ném phải chỗ khuất cho ông nội lee không tìm được sẽ bị bà nội lee mắng.

Cái cười châm biếm chờ cuộc vui Nhìn hai ông cháu đã đóng cửa vào nhà.

Ông nội lee thì thầm: "con rón rén thôi, hù bà nội con một cái đi nào"

Bạn thấy đó, bà nội lee rất khéo đẻ, thoáng cũng biết lee heeseung không phải con ông hàng xóm.

-

"Bà ơi" jungwon nghe lời ông, hét toáng một cái nhìn bà bị giật mình.

Định bụng quay sang ném thớt gỗ vào đầu "người mà ai cũng biết", nhìn xuống đã thấy cháu trai yêu quý đang cười dưới chân.

Bà để lại thớt gỗ, cười tươi, rửa tay đủ 5 bước khuyến cáo, lau khô tay mới ôm chầm lấy hôn Jungwon yêu quý, Chồng bà là tiên hay sao, vừa bảo nhớ lúc sáng giờ này đã có cháu trai bên cạnh.

Ngày mai bà sẽ than muốn có áo mangto đi tiệc trà trong câu lạc bộ hội chị em phụ nữ đảm đang của phường.

"Ôi con mèo con của bà, bà nhớ con lắm đấy.

Con về cùng ai? Ba sim đưa về sao?"

Biết rõ tỷ lệ là Sim jaejun rất thấp, nhưng sống trên đời cũng biết hy vọng chứ, bà cũng nhớ con rể Sim lắm.

"Ba Hee ạ, ba đưa con về chơi với ông bà"

"Như thế sao, tí nữa con hỏi ba rằng vì sao ba con dám vát mặt về đây nhé"

Bà vuốt tóc cháu trai, môi cười tươi nhưng lời đi ra toàn đâm chọc con ruột, dẫn jungwon ra phòng khách rồi hất đầu bảo ông nội Lee vào rửa phần rau còn lại.

Bà còn rất giận Lee Heeseung, giận 1 vì sao quá ít ghé nhà, 9 là vì sao ly hôn với Sim Jaeyun mà đến  4 tháng trước mới mở mồm ra khai cho ông bà.

HEEJAKE - Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ