"Khủng hoảng tuổi lên 3"
--
Ra khỏi hầm đỗ xe của trung tâm, Lee heeseung lưỡng lự không biết nên cho Jungwon ghé qua công viên nhỏ xíu gần đó 5 phút đi bộ không.
Xem xét lịch trình, tính toán kĩ lưỡng giờ giấc xong mới quyết định cho con chơi ở ngoài 1 tí hẳn lên cái văn phòng 3 bức tường trắng 1 tường kính view nhìn ra khu bắc GangNam.
Nắm tay jungwon đi đến cái công viên đó, trước hết vẫn nên báo 1 tiếng cho trợ lý Hong.
Trợ lý đối với Lee heeseung cũng coi như là họ hàng xa tít 800 đời, khi đó cô ấy ở thực tập để thay cho trợ lý cũ sắp được 5 tháng.
Kỳ nghỉ đông dài hạn của công ty bắt đầu và Lee heeseung cùng ba mẹ về quê nội, mở cửa vào nhà mới thấy trợ lý thực tập văn phòng mình ngồi uống trà buôn chuyện với bà nội.
Thành ra mới biết, bà của trợ lý Hong là em họ ngoại của bà nội hắn, kỳ nghỉ về quê thăm gia đình rồi cùng sang thăm hỏi bà lão.
Thật trùng hợp, trái đất thật tròn.
Sau kì nghỉ đó trợ lý Hong thực tập thêm 4 tháng rưỡi mới được lên làm chính tại văn phòng hắn.
Theo góc nhìn cá nhân của Lee heeseung , trợ lý Hong dù biết là họ hàng xa nhưng vẫn không ỉ lại mà càng nỗ lực làm việc. Cô ấy khá hướng nội, chỉ tập trung vào công việc và gia đình, vì lẽ đó cũng thường bị các nhân viên khác trêu chọc không biết khi nào mới được ăn cưới nhà cô.
Bởi vì sỡ hữu các đức tính tốt khiêm nhường và hiệu suất làm việc cần cù đáng quý nên được Lee heeseung giữ làm trợ lý gần 2 năm hơn, mỗi năm đều có chương trình khuyến tăng lương, lễ lộc luôn có đãi ngộ tốt tay xách nách mang quà công ty về nhà.
Kết thúc cuộc gọi cho trợ lý cũng đã đến cổng công viên, Lee heeseung chọn ghế gỗ dưới bóng râm, phía trên là cái cây lớn 2 tay ôm chẳng hết.
Yang jungwon được ba chỉnh lại mũ, vừa nhận lấy cái gật đầu đã chạy bay đi ra chỗ chơi.
Phía gần đó cũng lác đát vài đứa trẻ lớn hơn, chừng 8 9 tuổi, dù biết con mình sẽ không có dại mà chọn chỗ đó chơi nhưng vẫn đề phòng nhìn theo.
Hơn 30 phút trôi qua, nắng lên cao, nhiệt độ cũng lên cao, đây tốt nhất là thời gian về lại cái văn phòng mùi gỗ tùng mát lạnh đó để vùi dầu vào giấy tiếp.
Chạy chơi chán chê, mồ hôi chảy qua da mặt trắng tinh của yang jungwon được khăn giấy trên tay ba lau đi. Giờ đây là lúc dùng cái mũ màu vàng mà Lee heeseung luôn thấy nó ở trường mẫu giáo.
Đội ô về lại văn phòng, đưa ô cho người mở cửa, giám đốc chuỗi trung tâm tiếng anh T đi thẳng vào cửa thang máy riêng dành cho nhân viên cấp cao.
Thang máy dừng tại tầng 11, hai ba con nắm tay ra khỏi hộp sắt đi đến cuối dãy hành lang bên trái.
Đi mới mấy bước mèo con ở dưới đã kéo vải quần tây của ba đòi bế, jungwon thật sự là một đứa trẻ đam mê được bồng bế bởi hai ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE - Ly Hôn
FanfictionSim jaeyun bật khóc, Mọi lỗi lầm là do cậu gây ra. . "lúc sinh nhật con đã ước hai ba đều có thể sống cùng con " nước mắt lăn dài trên má, chỉ biết khi ly hôn mình là người đau khổ, nhưng bây giờ lại thêm hối hận, bởi đứng trước cục diện đó con mới...