8

544 55 11
                                    


"Ba Jae thối ạ"

-

Heeseung lo lắng, gọi điện nhiều cuộc cho Jaeyun nhưng không có dấu hiệu nghe máy.

Anh đành đưa Jungwon đến cửa chung cư và gọi thêm chục lần nữa.

"Chắc ba Jae ngủ đấy ạ, ba với con cùng lên nhé? Con biết mật khẩu mà?"

Jungwon thấy ba sốt ruột, đề nghị đưa ra ý kiến. Và Heeseung hoàn toàn thuận theo ý kiến con trai, nhanh chóng bế em nhỏ ra khỏi xe , vượt qua bác bảo vệ quen mặt Jungwon và biết mặt Heeseung, vội đi vào thang máy đếm tầng Jungwon và Jaeyun đang ở.

Heeseung nén cười, tay bế con trai đủ cao để tay đứa nhỏ chạm đúng số mật khẩu.

"Jungwonie giỏi quá, biết mở cửa cho phép ba vào nhà rồi "

"Ba là ba của con mà tại sao phải xin phép ạ? Ở đây không có cô giáo hay ông bà đâu ba ơi"

Lee Heeseung luôn miệng khen con trai, dù jungwon hơn hay kém những trẻ cùng lứa thì anh vẫn luôn cảm thấy tự hào rồi.

Yang jungwon là niềm kiêu hãnh của Heeseung đó.


Whao! Khá bất ngờ, hai ba con nhìn thấy giày thể thao để rất bừa tại cửa ra vào, đó hoàn toàn không phải tính cách mà Jaeyun bình thường sỡ hữu, càng không phải thói quen xếp giày ngay ngắn mà cậu tạo ra để làm gương cho con, chắc chắc đã có chuyện gì mới cậu ấy.

Lee Heeseung thả Jungwon xuống thềm nhà để con tự tháo giày, hai ba con lao vội vào không gian chính để tìm kiếm Jaeyun.

Đúng thật, Lee heeseung và Yang jungwon ngở ngàng nhìn Sim Jaeyun đầu bù tóc rối quần áo xộc xệch vùi đầu vào góc sofa ngủ say.

Trong khi Heeseung còn đang thở phào ổn định nhịp tim khi thấy Jaeyun vẫn ổn thì jungwon đã lại gần ôm chân ba.

"Con sao thế?"

ngay lập tức tim Heeseung đã đập nhanh trở lại khi thấy con trai vừa lại gần Jaeyun đã vội lùi xa chạy về phía anh rồi nhíu mày.

"Ba Jae thối ạ"

Jungwon khó chịu với mùi mà em bé ngửi được, kèm theo là Heeseung khó hiểu bắt đầu đến gần sofa xem tình hình.

Anh bật cười, rõ là Sim Jaeyun uống sinh tố lúa mạch , mùi cồn nồng nặc ám lên người vậy nên Jungwon thơm mùi sữa bột đã không chịu nổi mà chạy xa.

"Ba jae sẽ hết thối nhanh thôi jungwon à, haha

Chỉ cho ba biết chỗ ba Jaeyun ngủ nhé?"

Heeseung đáp lời khi thấy jungwon định chạy biến khi thấy anh chuẩn bị bế Jaeyun lên để vào phòng ngủ. Em bé bột chỉ tay vào căn phòng mỗi đêm ngủ, xong lại chạy lên thang trẻ em nhỏ xíu màu vàng ở phòng tắm rửa tay đủ 5 bước rồi mới ra chê ba Jae thối tiếp.

Thói quen sau khi về nhà này là lúc ba Jae xem shin chan thấy bạn bị mẹ nhắc rửa tay nhiều quá nên em nhỏ được ba tập rửa tay sau khi về nhà luôn. Thiệt nà hữu ích.

--

Khi rạng sáng

Giáng viên Sim Jaeyun lâu rồi không uống rượu bây giờ lại về nhà với cái đầu rỗng tếch và nồng mùi cồn.

HEEJAKE - Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ