Enjoy Reading, Sweeties:)
Isabella Cloud
Hinihingal na bumagsak si Baste sa tabi ko. Maging ako ay hinihingal din.
"You alright? Doesn't your stomach hurt?"
Napapikit naman ako sa tanong niya at umiling naman ako. Maya-maya lang ay tumayo si Baste. We just finished having sex.
It's fine with me especially since he is full of caution towards me. He knew the safe positions and we didn't go past two rounds either.
Maya-maya lang ay tumayo siya at nagsuot ng boxer. Pinapanood ko lang kung ano ang gagawin niya sa loob ng kwarto namin.
Pinatay niya ang kandila na bigay ni Tita Kate at binuksan niya ang glass door papunta sa terrace ng kwarto namin.
Maya-maya ay lumapit siya sa kama naming dalawa at hinalikan ako sa noo.
"Kaya mong tumayo mag-isa? Kailangan kitang linisan," mahinang sabi ni Baste sa akin kaya naman dahan-dahan akong tumayo. Inabot niya ang roba sa akin.
"Oh wait..." sinindi ni Baste ang ilaw sa kwarto. "I'll just prepare the warm water in the bathtub, wait a minute."
Napangiti ako dahil sa sinabi ni Baste at hinayaan siya. Naghintay lang ako sa kama naming dalawa. Napatingin ako sa orasan at napabuntong hininga nang makita kong alas nueve na ng gabi.
I met Vien a while ago, she's nice but I'm worried. Gillion said communication is important in a relationship. But I'm afraid to ask about Vien to Baste.
Alam kong sensitibo pa si Baste pagdating kay Bea at baka isipin niyang pinagdududahan ko siya.
Gusto kong magtanong kung ayos na siya sa usapan tungkol kay Bea. Pero nagseselos ako... ngayon hindi ko ma-appreciate ang itsura ko.
Ayos ng buhok ko, katawan ko kasi buntis ako, at ang emosyon ko.
I just felt the weight on my chest again.
"Ulap, halika na," aya sa akin ni Baste kaya dahan-dahan akong naglakad papuntang banyo pero sinalubong ako ni Baste.
Nang makapasok kami sa maluwang na banyo at inalalayan akko ni Baste na humakbang para mailubog ko na ang katawan ko sa bathtub.
Napapikit ako at dinama ang maligamgam na tubig na binabalot ng makakapal na bula.
"You're only in the water for twenty minutes, you might get cold."
"Okay," mahinang sabi ko kaya naman lalabas na sana si Baste nang pigilan ko siya.
"What? Do you need anything else?"
"Stay..." mahinang sabi ko kaya naman napangiti si Baste. "Ano'ng oras ang duty mo?"
"2 am," he whispered dahilan kung bakit nakaramdam ako ng lungkot.
Wala na naman siya at babalik na naman kami sa set-up na hindi na kami nagkakausap lalo't kailangan niyang pumasok ng madaling araw at umuwi ng gabing-gabi na.
BINABASA MO ANG
Attaining His Broken Cloud - R-18 COMPLETED
Romance[HIS SERIES 2] "Hanggang sa susunod mong pag-ulan mahal kong ulap." Keith Sebastian Ramirez