Vũ khúc Trung Hoa

204 16 10
                                    

Ca khúc được sử dụng là Khiên Ti Hí, mình cảm thấy bài này rất hợp với Wong. Vì mình u mê Lý Ngọc Cương nên dẫn clip của chú cho cả nhà nghe. Các bạn có thể lên youtube nghe thêm.

Steve Rogers thái độ không mấy vui vẻ nhìn Jairo Richard. Anh nhấp một ngụm cà phê, trách móc:

- Tôi đã tiết lộ cho anh chuyện Stephen Strange rời khỏi Trái Đất. Giúp anh dụ hắn đi cứu Wong, suýt chút bị Avengers phát giác. Nhưng rồi anh chẳng làm được tích sự gì cả.

- Anh cũng có đưa được anh ta ra khỏi trụ sở lúc anh ta mất hết phép thuật đâu. - Jairo trách lại.

Steve không nói thêm, thẳng thắn tuyên bố:

- Dừng việc hợp tác tại đây đi. Tôi không muốn tiếp tay anh làm chuyện xấu nữa. Tôi tự có cách giành lại Tony.

Jairo Richard cười mỉa mai:

- Cách sao? Cách của anh là ngồi nhìn bọn họ lên giường với nhau sao?

- Anh... - Steve tỏ ra tức giận - Vậy anh thì giỏi hơn tôi chắc?

Jairo chụp mí mắt xuống, dịu giọng:

- Được rồi, Steve. Một lần này nữa thôi. Tôi đảm bảo, xong vụ này chúng ta đều sẽ có hạnh phúc của riêng mình.

Captain America trầm ngâm. Jairo vẫn tiếp tục thuyết phục:

- Hãy tin tôi. Một lần này nữa thôi. Vì tình yêu của hai chúng ta. Tôi không làm việc xấu, không tổn hại đến lý tưởng siêu anh hùng của anh. Anh thấy đó, tôi có hại ai đâu.

Suy nghĩ một lúc, Steven lên tiếng:

- Hãy nói tôi nghe kế hoạch của anh trước đi.

Jairo mỉm cười, nói ngay:

- Stephen Strange tuy có nhiều phép thuật nhưng điểm yếu cũng không ít. Chỉ cần lấy được nhẫn kép và vòng cổ của anh ta thì xem như giành phần thắng rồi.

Steve cười nhạt:

- Đó là điều không thể. Vật bất ly thân của hắn ai có thể lấy được?

- Người ngủ cùng anh ta hàng đêm đó. - Jairo bình thản.

Steve nhíu mày:

- Tony sao? Tony chẳng bao giờ làm vậy đâu.

Jairo nở một nụ cười kỳ dị:

- Nếu bình thường đúng là anh ta sẽ không làm. Nhưng nếu anh ta bị điều khiển thì sao?

- Tôi sẽ không bao giờ làm hại Tony. - Steve Rogers rất dứt khoát.

Jairo đặt lên bàn một cái lọ thủy tinh, bên trong có một chất bột màu đen. Gã nói:

- Chỉ cần rắc bột này vào đồ ăn thức uống để anh ta nuốt vào bụng thì có thể kiểm soát được tân trí anh ta. Yên tâm nào anh bạn, không có bất kỳ tổn hại nào cả, chỉ cần một lọ thuốc hóa giải mọi thứ sẽ như cũ.

Steve trừng mắt nhìn gã:

- Tôi không thể làm trò quỷ quái với Tony.

- Đây không phải trò quỷ quái, Rogers. - Jairo nhìn xoáy vào mắt Steve - Chỉ cần một lần này nữa thôi. Hai người họ chắc chắn sẽ chia tay. Stephen Strange sẽ căm hận Tony Stark. Lúc đó, chúng ta đều sẽ có được người mình muốn. Tôi hứa với anh sẽ trả cho anh một Tony khỏe mạnh, không chút tổn thất.

[IronStrange] Kẻ ngược thời khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ