Trước khi vào fic, Phong mến chào các tình yêu của Phong.
Vì lỡ lọt hố super hero nên Phong phải đào hố ngay. Các tình yêu đừng nhảy vì tốc độ lấp hố của Phong... ahihi... ai cũng biết rồi đó.
Đây chỉ là hư cấu, là hư cấu, hư cấu thôi, quan trọng x 3 lần. Nếu các tình yêu đã quen thuộc hình ảnh các siêu anh hùng trong MCU, không chấp nhận những sự gán ghép thuyền bè thì hãy lướt qua fic này. Còn nếu việc ship couple không ảnh hưởng đến các tình yêu thì xin mời tiếp tục.
------------------
*Lưu ý nhỏ: Truyện lấy bối cảnh sau Endgame, Doctor Strange tìm cách quay ngược thời gian, bẻ cong thực tại, hồi sinh Iron Man và những Avengers đã hi sinh trong cuộc chiến với Thanos. Chi tiết sẽ được lý giải trong truyện. (Xem phim hoặc đọc thêm thông tin nếu các tình yêu chưa nắm rõ nhé).
*Những nhân vật xuất hiện trong truyện (sẽ cập nhật theo từng phần), các tình yêu có thể Google để tìm thêm thông tin.
+ Tony Stark/ Iron Man: Người Sắt
+ Dr. Strange/ Stephen Vincent Strange: Một phù thủy đầy quyền năng đang cùng Avengers bảo vệ vũ trụ. Bối cảnh trong truyện là Strange đã được khôi phục chức danh Phù Thủy Tối Thượng.
+ Avengers: Biệt Đội Báo Thù (tập hợp các siêu anh hùng cùng nhau bảo vệ vũ trụ).
+ Natasha/ Black Widow: Góa Phụ Đen
+ Thor: Thần Sấm
+ Bruce Banner/ Hulk: Người Khổng Lồ Xanh
+ Peter Parker/ Spider-Man: Người Nhện
+ Wong: Một phù thủy tài giỏi, là cộng sự đắc lực cho Strange
+ Ned và MJ (Michelle Jones Watson): Bạn thân và bạn gái của Peter.
------------------
Tony Stark dạo này có vẻ không được vui lắm. Vẻ mặt anh lúc nào cũng phảng phất một vẻ lo âu mà người thiếu tinh tế cũng nhìn ra được. Peter Parker thì nhận thấy là từ lúc được hồi sinh, chú Stark đều không vui như vậy.
Peter lo cho chú Stark lắm nhưng cậu cũng không biết nên mở miệng thế nào. Cậu thường xuyên quanh quẩn pha trò chọc cười chú. Iron Man vẫn mãi là Iron Man, Tony vẫn chăm chỉ với những công việc hàng ngày.
Thor đột ngột đến chơi. Ngồi ở sofa, Thần Sấm nốc ừng ực từng hớp bia. Không khí chán ngán khiến Peter không nhịn được:
- Chú Thor, chú có chuyện gì mau nói đi.
Thor nhìn cậu bé Nhện rồi lại nhìn Tony vẫn đang chăm chăm vào cỗ này của mình, cất tiếng hỏi:
- Tony, tôi muốn hỏi anh có liên lạc được với Strange không?
- Ai cơ? - Tony quay nhìn Thor, nheo mắt hỏi.
- Doctor Strange, Stephen Strange, người mà anh gọi là "Nhà ảo thuật phố Bleecker" - Thor nói một hơi dài, chừng như muốn Tony nghe thật rõ.
Tony lắc đầu vô cùng lãnh đạm. Thor đặt cốc bia xuống, tỏ ra rất nghiêm túc:
- Tony à, đây là một việc cực kỳ hệ trọng. Tôi có một vài vấn đề cần đến sự giúp đỡ của Phù Thủy Tối Thượng. Nhưng tôi không thể nào tìm thấy Strange. Tôi nghĩ là anh biết anh ấy đang ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IronStrange] Kẻ ngược thời không
FanfictionChiếc fic be bé về Iron Man và Bác Sĩ Lạ. Nhân vật MCU mãi mãi là của MCU, Phong chỉ mượn họ đặt vào một vũ trụ khác. Không xuyên tạc, không đục khoét, đơn thuần chỉ là fanfic thôi nên fan Marvel cân nhắc trước khi đọc ạ.