Tighnari: Muốn Sờ Tai Ghê~

1.7K 137 16
                                    

Huhuhu, tôi vã Tigh quá rồi =((((
Mất quá nhiều thời gian vật lộn để viết pỏn, give up =(((
*Nhưng nó vẫn ở trong mục lục*

======================

Bạn vừa tốt nghiệp học viện Sumeru, noi gương tiền bối Tighnari, bắt đầu công việc của một kiểm lâm. Rất may mắn, Tighnari chính là người dẫn dắt bạn.

Anh cũng chỉ vừa tốt nghiệp vài năm, với cương vị một cựu học viên xuất sắc, nhiều người cảm thấy việc anh trở thành kiểm lâm là một sự lãng phí. Nhưng thực tế, bạn đồng tình với suy nghĩ của Tighnari. Đối với một học giả ưu tú, việc nghiên cứu là trên hết, mà một công việc như kiểm lâm tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghiên cứu.

"Em đang thẫn thờ gì vậy, đi làm nhiệm vụ thôi."

Tighnari trước mặt, ánh mặt trời chói chang làm bạn không thể thấy rõ khuôn mặt anh. Dù bạn ngưỡng mộ anh, thực sự thì trong thời gian bạn cùng anh chưa tốt nghiệp, hai người thậm chí còn không có cơ hội nói chuyện.

Như thế này, thật tốt. Bạn biết cảm giác bây giờ của mình là gì, nhưng không biết cách xử lí nó ra sao. Lí trí cho thấy, việc bộc bạch là một sự ngu ngốc.

"Em đến ngay đây, tiền bối!"

Rừng mưa ẩm ướt ngứa ngáy, nhưng điều này đã là quen thuộc. Gió tạt vào mặt bạn, xuyên qua kẽ tóc mang theo hương thơm của tường vi Sumeru. Ngọt ngào mà quyến rũ.

"Tử vực lại phát triển mạnh thêm rồi."

Trước mắt bạn là một vùng riêng biệt cằn cỗi u ám giữa rừng mưa xanh bạt ngàn, ma vật và héo úa, Tử Vực tồn tại ở Sumeru trong hàng trăm năm, nó xuất phát từ nơi sâu nhất của thế giới. Việc loại bỏ nó gần như là bất khả thi - với một học giả bình thường.

"Y/n, lui lại đi. Đừng cố quá."

Giọng nói anh ngọt ngào, ít nhất đối với bạn, anh quan tâm cho bạn. Bạn thực sự không xác định, anh chỉ quan tâm bản thân như một tiểu bối hay còn điều gì ẩn sâu?

Có những lúc, hành động của anh thật sự khiến bạn lạc lối.

Tighnari bước vào khu vực của Tử Vực, đôi tai anh hơi động. Đây thực sự là một cám dỗ.

Như mọi khi, anh gọn lẹ xử lí Nấm Quỷ, Sói Ma Vật rồi loại bỏ khối u tử vực. Nhưng dường như hôm nay Tighnari có chút xao nhãng, chàng cáo còn không ý thức được sau lưng có một con Sói Ma Vật con đang giương vuốt.

Người ngoài là bạn. Sao có thể không chứng kiến?

Bạn không suy nghĩ được nhiều, cứ thế chay nhanh đến đẩy anh ra.

Gì mà tử vực, gì mà ma vực hay kể cả chính bạn. Trước sự an nguy của anh, đều dễ dàng buông lơi.

"Y/n!?"

Sau đó...

Không còn gì nữa.

Móng vuốt của ma vật chưa bao giờ là vật vô hại, trước khi bất tỉnh, bạn chỉ thấy khuôn mặt anh hoảng hốt.

Bản thân bạn gần ấy năm trời, chưa lần nào hành động thiếu suy nghĩ.

Ảnh hưởng của Tử Vực, cộng thêm ảnh hưởng từ đòn tấn công của Sói Ma Vật. Đáng lí người thường không thể giữ mạng, bạn cũng nghĩ thế. Nhưng người Sumeru, có những thần hộ mệnh, có những người bạn tuổi thơ bị quên lãng.

[All x Reader] [Genshin Impact] Có Thể Mãi Mãi Bên Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ