Tổng kết: Tighnari, Cyno, Albedo, Xingqiu
Tighnari
Tighnari là kiểu người hay bận rộn, và anh hưởng thụ sự bận rộn đó của mình, dù vậy, không đời nào anh quên sinh nhật của bạn.
Trên thực tế, đối với một học giả ngày ngày chỉ có nghiên cứu, nghiên cứu, nghiên cứu như Tighnari...việc chọn quà cho cô người yêu có vẻ là một điều quá cao siêu, không nằm trong phạm trù kiến thức của anh.
Trước sinh nhật bạn hai tháng, anh gần như bỏ ra hết thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi để nghĩ về một vấn đề khá vĩ mô. Đó là "quà sinh nhật của Y/n".
Đây chính xác là lí do tại sao gần đây phòng đội trưởng kiểm lâm luôn sáng đèn, sáng ngày ra sắc mặt cũng kém, mắt thì thâm quầng. Đại để đội kiểm lâm ai cũng biết nỗi phiền não của anh, nhưng ngại mặt mũi nên không ai nói ra cả.
Được vài hôm thì túng quá, hai đôi tai dài của anh cũng rủ xuống, Tighnari nhắm mắt thầm hạ quyết tâm.
Một cuộc khảo sát âm thầm nhất định phải diễn ra.
Tighnari có một chút cứng nhắc, trước hết, anh mượn cớ nói chuyện phiếm để hỏi Collei - người gần gũi với Y/n cũng như đồ đệ thân tín nhất của mình, rằng:
"Con có biết...Y/n thích gì không?"
Collei nghe xong, đầu gật gù, sớm tỏ tường mọi chuyện:
"Thầy hỏi sở thích của cô ấy? Hừm, Y/n có sở thích rất kì quái, nhưng thứ cô ấy yêu quý nhất vẫn là..."
Cô bé kiễng chân, thì thầm vào tai anh, từng câu từng chữ.
Tighnari đỏ bừng mặt, vội chạy đi mất.
Dù là ngày sinh nhật của bạn, tất nhiên cũng không có quyền được lơ là công việc. Bạn về phòng ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ. Một điều bất ngờ xảy ra khi bạn mở cửa, một món quà to chềnh ềnh nằm giữa căn phòng!!!
Bạn có chút lo lắng, rón rén tới gần nó rồi mở quà ra.
...Là gì vậy?
Thứ đầu tiên đập vào mắt bạn chính là đôi tai yêu kiều bạn ngày nhớ đêm mong...Mở hẳn hai cánh hộp quà ra...một người con trai đang nằm trong đó.
Tighnari ho hai cái, rồi đỏ mặt cầm tay bạn lên. Một tay chạm tai, một tai chạm đuôi.
"S...sinh nhật vui vẻ..."
"!!!"
Cyno
Trước ngày sinh nhật bạn một hôm, anh ta mới nhớ ra...
Nhớ ra rồi thì hoảng hốt chạy đi chuẩn bị, nhưng trước đó vẫn không quên phải xử lí xong công vụ rồi mới được đi.
Cyno biết rất rõ bạn thích gì, tất nhiên. Nhưng bạn hầu như đã sở hữu hết tất cả chúng, bây giờ mà tặng thêm thì có hơi thừa thãi và xoàng xĩnh. Anh ta muốn món quà của mình phải là độc nhất vô nhị.
...Hay tặng một tập truyện cười do chính anh biên soạn?
Cyno nhớ tới sắc mặt xanh lè của bạn khi nghe anh ấy kể chuyện cười, chung quy vẫn gạt tạm ra khỏi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Reader] [Genshin Impact] Có Thể Mãi Mãi Bên Nhau?
RomanceVã nên đào hố, chỉ trên Wattpad By: Tư Phương Đại Tỷ