Cyno: Bão Cát Sa Mạc

961 90 4
                                    

OOC
—————
Trời ơi vừa check lại chap trước mà lắm lỗi lặp từ, sai diễn đạt quá, ai thấy nhớ nhắc P giùmmmm😭😭😭
—————

"Tổng quản đại nhân, theo nguồn tin mới, một phạm nhân lạm dụng tri thức cấm tự sát trước ngày hành quyết."

Cyno gõ gõ ngón trỏ lên mặt bàn, trầm ngâm:
"Ai?"

Matra kia có vẻ hơi lưỡng lự.
"Nếu tôi không nhầm...đó là nữ học sĩ Y/n."

Cyno không nói gì nhưng ánh mắt lạc hẳn đi, cây bút trên tay rơi xuống "lạch cạch". Thoáng giật mình, anh nhặt cây bút lên, lau chùi cẩn thận.

"Thế ư? Một cái tên thật quen thuộc."

Matra nọ không dám ngẩng đầu, trong lòng khẽ thở dài.

Anh biết, vị tổng quản kia ngoài mặt có vẻ không quá quan tâm...

Nhưng chắc hồn vía bay đi mất rồi.

————

"Điều tra đến đâu rồi?"

Hiện trường cái chết của phạm nhân không có gì đặc biệt, thoạt nhìn thì quả đúng là vụ tự sát. Thế nhưng Cyno thực sự không hiểu, một người kiên cường như cô gái ấy cũng có ngày từ bỏ cuộc sống?

Nhìn thi thể lạnh ngắt, anh bỗng rùng mình.

"Tổng quản đại nhân."

Nghe tiếng gọi, Cyno tỉnh táo lại, điều chỉnh biểu cảm rồi lên tiếng:

"Có phát hiện gì ư?"

"Chúng tôi tìm thấy vật này, có lẽ đại nhân nên giữ nó."

Một lá thư?

Trông nó nát bươm, hẳn đã bị vò lại rồi vuốt ra nhiều lần. Bởi lẽ ấy, tờ giấy mềm oặt, lất phất. Cyno cẩn thận mở lá thư ra, sững người. Trên lá thư, đầy ắp chữ, viết chồng lên nhau rồi còn gạch xóa bừa bãi và thoạt trông rất lộn xộn, không có quy luật gì.

Đập vào mắt anh đầu tiên, là dòng thổ lộ suồng sã. Đã chục năm trên đời, anh sống trong môi trường trong sạch, từ đó trở thành con người chính trực ngay thẳng.

Rất hiếm khi, Cyno tiếp xúc với những câu từ như vậy. Nhưng anh không phản cảm mà còn có chút...cay cay khoé mắt.

Có những người phải chịu đựng rất nhiều thứ, gánh vác rất nhiều thứ.

Tờ giấy như lời chửi rủa, như lời bộc bạch, như lời tự thú...Tóm gọn lại, thứ này đại diện cho đời sống tinh thần của bị cáo. Một góc nhỏ của tờ giấy, đề hai cái tên

"Cyno và Y/n"

Nét chữ thanh thoát, hai cái tên quấn quít lấy nhau.

Dù bị gạch mất, nhưng vẫn lờ mờ nhận thấy.

Cyno nhanh chóng rời khỏi hiện trường, chạy đi đâu mất.

————

"Anh đang làm gì vậy?"

Cyno ngẩng đầu, nhận thấy người con gái đến gần là ai, bất giác thả lỏng.

"...viết truyện cười."

[All x Reader] [Genshin Impact] Có Thể Mãi Mãi Bên Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ