Childe: Hành trình tấu hề

454 36 10
                                    

Vì mẹ vừa bị trap + ghost nên mấy con cũng phải đau khổ cùng mẹ =)))

*Ver hiện đại, OOC còn nặng nề và máu cho hơn cuộc đời bạn. Cân nhắc!

"Y/n, sao dạo này bà cứ cắm mặt vào điện thoại vậy?"

Cô cười đến ngọt ngào, đôi môi mím lại, khuân mặt lại đỏ lựng lên đáng yêu không sao tả xiết.

"Ừm...tôi mới...gặp được hoàng tử đời mình!"

...

Y/n về tới nhà, cởi bỏ bộ đồng phục nặng nề, tìm lại sự bình yên trong cái ổ của mình. Điện thoại reo lên một tiếng, cô mở to mắt, nhanh chóng kiểm tra tin nhắn...kết cục chỉ toàn là tin rác. Đôi mắt cụp xuống, cô cắn môi:

"Đi học về rồi...Childe vẫn chưa nhắn mình...chuyện gì vậy nhỉ?"

Ném điện thoại ra, thiếu nữ cau mày lắc đầu: "Mặc kệ, sao cứ phải để ý quá làm gì."

Hôm ấy, tận tối muộn, cô vẫn không nhận được tin nhắn nào.

Y/n nhớ đến khùng, lại âm thầm xem lại tin nhắn. Childe miệng ngọt, yêu gia đình, lần nào cũng dỗ cô vui, cho dù tâm trạng đang bực bội tới mấy, chỉ cần một câu của anh, cô như được gội rửa.

Đêm hôm đó, cô nằm dài trên giường, suy nghĩ vẩn vơ, không lâu sau thì ngủ mất.

Tới ngày thứ hai ba bốn năm, Childe vẫn biệt tăm biệt tích, Y/n đâm ra lo lắng, cô mở ảnh anh ra, xoa xoa vài cái, suy nghĩ có nên đi tìm anh không. Cô nhớ đến lúc trước, Childe từng nói rằng: "Nếu một ngày anh mà lỡ có chuyện không may thì em sẽ làm gì?"

Y/n bặm môi, lúc ấy cô nói, sẽ tìm và bảo vệ anh, cho dù chuyện gì xảy ra.

Thế là, một ngày cuối tuần trời quang mây tạnh, cô xách ba lô dựa theo địa chỉ lúc trước anh đưa. Nơi anh sống cách nhà cô cũng không phải quá xa mà cũng không quá gần, 68km. Y/n tra cứu tuyến xe trên google map, chuẩn bị chút tiền, sẵn sàng lên đường.

Xe bus hôm nay có vẻ vắng khách, chỉ có cô, vài người cao tuổi và một anh sinh viên ngồi trong góc. Xe đi khỏi thành thị, tiến ra bờ cỏ mênh mông, vựa lúa màu mỡ, qua vài khu dân cư thưa thớt rồi chạm đích là tỉnh thành nơi Childe sống.

Trên đường, Y/n nghe nhạc, không có gì làm thì đọc sách, thi thoảng hướng ra ngoài cửa sổ ngắm cảnh.

"Anh biết nấu ăn chứ?"

"Biết"

"Thế sau này em phè phỡn ở nhà, anh nấu cho em nhé."

"Được rồi cô nương, chiều cô tất -))))"

...

"Sau này anh đưa em đi vòng quanh thế giới nhé."

"Tôi đưa cô đến tận cùng vũ trụ, được chưa?"

Nhìn khung cảnh bình yên bên ngoài lướt nhanh theo tốc độ của  chiếc xe, Y/n bất giác cười phá lên. Tận cùng vũ trụ là nơi nào cơ chứ, đúng là chỉ mõm là giỏi. Cười xong một lúc thì đôi mắt lại nhuốm sự lo lắng...không biết Childe như nào rồi...

Cô lo quá.

Mấy hôm trước anh gắn tiểu sử ở trang cá nhân là: "Người đã có vợ, vợ dễ ghen, tránh xa một tí." Lúc đó anh còn kiêu căng kêu quà tặng cô đấy, vui chưa, Y/n cười ngốc, bảo vui, vui lắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[All x Reader] [Genshin Impact] Có Thể Mãi Mãi Bên Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ