Chẳng sợ bị đày xuống âm ty, chỉ nguyện cùng người thiên trường địa cửu.
Cô đơn vẽ uyên ương đôi lứa, lúc tỉnh lại ngỡ giấc mộng ngàn năm.Ngày tháng năm ấy, tuyết phủ ngập trời trắng xóa...Bạo quân được thế gian truyền tụng là tuyệt tình lãnh khốc cô độc đứng trên nền tuyết. Bóng lưng hắn bi thương, mang theo u uất.
Hắn tự bao giờ khắc tên nàng trong ngực, tự thôi miên bản thân lừa mình dối người. Chỉ là một khoảnh khắc bất chợt, mồ hôi lạnh thẫm đẫm sống lưng, hắn giật mình nhận ra cảnh còn người mất...
Nàng khiến con tim hắn đau như gai đâm dao cứa, khiến thân thể hắn tựa lóc xương xẻ thịt. Bạo quân kiêu ngạo đứng trên muôn người nay trở nên thân tàn ma dại. Đời hắn chỉ có sai lầm duy nhất, ngỡ rằng thứ hành hạ người ta đau đớn nhất là cái chết mà không biết rằng....
Thứ khiến con người ta sống không bằng chết, chính là con dao hai lưỡi thế gian gọi là tình yêu.
***************
Mấy đêm nay, Vân Mặc chìm vào ảo mộng.
Hoàng cung mang theo hơi thở lạnh lẽo, huyết đỏ thấm đẫm trên nền tuyết lạnh. Linh hồn Vân Mặc phiêu dạt, bước đi trong hư vô, mỗi bước của nàng giống như dẫm lên gai nhọn, máu chảy lênh láng.
Trái tim cũng như bước chân của nàng, hòa chung nhịp điệu, đau như ngàn mũi tên xuyên qua.
Đến lúc tuyết tan, nàng bắt gặp một nam tử dáng người mơ hồ, cuồng ngạo ngồi trên ngai vàng. Tuy chỉ mơ hồ nhìn thấy nhưng dáng người của hắn cũng khiến gương mặt Vân Mặc xuất hiện tia kinh diễm.
Mái tóc như ngọc đen trong suốt, huyền ảo như lưu ly. Đôi mắt hổ phách câu dẫn hồn người, sắc bén yêu dị.
Trên người hắn tràn ngập hơi thở hoang dã, dụ người sa vào bẫy tình. Sự tồn tại của hắn mạnh đến nỗi, bất cứ một thiếu nữ nào cũng cam tâm tình nguyện phục tùng dưới chân hắn, biết rõ là nguy hiểm cùng cực nhưng vẫn cố chấp như thiêu thân lao vào tử ngục.
Những bông tuyết lả tả rơi, phủ đầy nhành mai ngoài cửa sổ. Bên ngoài, phong cảnh tĩnh mịch đẹp như tranh họa, mà người nam nhân ngồi trên ngai vàng kia tựa như thờ ơ tất cả.
Nam nhân cuồng ngạo, tay nâng chén rượu đỏ tươi, lạnh lùng dứt khoát uống từng chén. Mắt phượng hẹp dài liếc qua nhìn làn tuyết rơi ngoài kia, văng vẳng nghe như có tiếng nhạc cô đơn, bi thương nồng đậm.
Thế nhưng sâu trong đôi mắt phượng ấy chỉ có lạnh lẽo vô tình.
Lấy đâu có sự bi thương oán hận?
Trái tim Vân Mặc tựa như nhói lên từng đợt, âm ỉ nhức nhối.
Sao vô cớ nàng lại đau đớn thế này?
Nàng cật lực áp chế nỗi đau đớn trong tim, ngước mắt lên mới thấy ở trong căn phòng này còn có một nữ tử.
Trái ngược với nam nhân trên ngai vàng, quần áo nữ nhân này rách nát, trên người đầy những vết thương xanh tím, mái tóc rối tung che đi một phần gương mặt bẩn tưởi. Máu đen không ngừng rỉ ra từ miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sau Khi Xuyên Sách, Tôi Trở Thành Người Trong Mộng Của Bạo Quân
RomanceĐây là truyện mình viết khi mình còn bị lậm QT, thành thật xin lỗi những ai đã đọc bộ truyện này. Tuy vậy, nó là bộ truyện mình viết sau một thời gian dài comeback nên mình không nỡ xóa đi, sau này có thời gian mình sẽ chỉnh sửa lại. Sau Khi Xuyên S...