Người là chấp niệm, là bạch nguyệt quang hắn cẩn thận cất giữ, nâng niu trân quý trong lòng!
Trái tim Vân Mặc loạn nhịp, cả người toát mồ hôi hột.
Cứ ngỡ thiếu niên yếu ớt, nhưng chẳng ngờ hắn có sức lực lớn kinh người.
Hai người vào phòng của hắn, sau đó, thiếu niên một tay ôm nàng, một tay khóa trái cửa lại.
Thình thịch, thình thịch...
Là trái tim của ai, đang điên cuồng đập trong bóng tối?
Nhất Dạ hắn, là muốn giết người diệt khẩu?
"Điện...điện hạ..."
Vân Mặc run rẩy, mặt trắng bệch không chút huyết sắc. Nàng muốn tìm lời phân trần, nhưng đầu óc nàng trống rỗng, một câu cũng không nghĩ được.
Thiếu niên quăng nàng lên chiếc giường lớn.
Ngay lúc nàng cho rằng hắn sẽ rút kiếm giết nàng, nàng run rẩy nhắm mắt lại...thì ngạc nhiên thay, chờ đợi nàng, là một trận cuồng hôn.
Cơ thể mang theo hơi lạnh của thiếu niên áp xuống cơ thể mềm mại nàng, dây dưa quyến luyến, khiến Vân Mặc cực kì khiếp sợ.
Thiếu niên hôn trúc trắc không có quy luật, chỉ biết buông thả theo bản năng, nụ hôn điên cuồng, tựa như công thành đoạt đất, mang theo nỗi hờn giận, lại ẩn chứa tiếc thương dịu dàng.
Thời gian như ngừng trôi.
Thiên trường địa cửu, cũng chỉ đến vậy mà thôi.
Thiếu niên gây ra hành động thế này, nằm ngoài dự tính của nàng.
Nhất Dạ hôn nàng, là có ý gì?
Chẳng lẽ hắn thích nàng?
Điều này là không thể.
Ở nguyên tác có nhắc tới, bạo quân tương lai rất tàn nhẫn máu lạnh. Trong khái niệm của hắn, không hề tồn tại hai tiếng "tình yêu".
Vậy thì nụ hôn của hắn, đại diện cho cái gì đây?
Đáy lòng Vân Mặc tràn đầy phức tạp. Nàng khẽ mở mắt, hình ảnh thiếu niên hung bạo như ẩn chứa tâm ma phản chiếu chân thực vào đôi mắt nàng... Vân Mặc thấy lòng nặng trĩu. Nàng biết nếu phản kháng, người chịu thiệt chỉ có nàng mà thôi. Nhưng bị thiếu niên xâm phạm thế này, sao nàng thấy bi thương, tức giận?
Thời gian trôi đi, đến khi nhận ra hơi thở của người trong lòng rối loạn, Nhất Dạ mới luyến tiếc buông nàng ra.
Đối diện với ánh mắt đen thẫm mang theo ôn nhu lưu luyến của thiếu niên, Vân Mặc có tức giận, bi thương cũng phải kìm nén trong lòng. Nàng thở dài hỏi.
"Điện hạ làm vậy, là có ý gì? Hay điện hạ muốn trừng phạt nô tài? Nhưng nếu vậy, điện hạ đã làm sai cách rồi. Giữa người với người, nếu như trao nụ hôn cho nhau, phải là "lưỡng tình tương duyệt". Có phải điện hạ đã hiểu nhầm gì đó rồi chăng?"
Nàng hi vọng, là bản thân không hiểu sai đi.
Câu hỏi của nàng, đã rút cạn sự can đảm trong tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sau Khi Xuyên Sách, Tôi Trở Thành Người Trong Mộng Của Bạo Quân
Storie d'amoreĐây là truyện mình viết khi mình còn bị lậm QT, thành thật xin lỗi những ai đã đọc bộ truyện này. Tuy vậy, nó là bộ truyện mình viết sau một thời gian dài comeback nên mình không nỡ xóa đi, sau này có thời gian mình sẽ chỉnh sửa lại. Sau Khi Xuyên S...