《Làm minh quân có gì tốt, khi phải lo lắng cho những người không liên quan tới hắn?
Chẳng bằng làm một bạo quân, bản thân bao trùm lên luật lệ.
Muốn gió được gió, muốn mưa được mưa.
Thậm chí hắn muốn đưa một thái giám cao quý vô song đứng bên cạnh hắn, cũng không ai dám can ngăn.
Bởi vì ai dám cản hắn, xuống địa ngục đi.》
Một thời gian sau đó, quả thật là những giây phút dài nhất trong cuộc đời Nhất Dạ.
Đến khi lần theo mùi máu tanh mà chứng kiến bộ trang phục nhiễm máu của nàng, thiếu niên dường như nghe trong trái tim mình có gì đó vỡ tan.
Cực kì khó chịu, đau hơn cả vạn tên xuyên qua.
Nơi thái dương ẩn ẩn lộ tâm ma, để độc trong người đột nhiên bộc phát.
Cánh cửa phòng bật mở, Vân Mặc thấy bóng lưng âm u của thiếu niên trong căn phòng của nàng, chợt khẽ ngây người.
Lệ khí bao quanh thiếu niên lạnh lẽo như gốc tuyết liên trên núi băng, âm trầm quỷ dị.
Sau sự kiện cái thai Lệ phi chết yểu, kéo lên sóng gió tai ương, hành tung của thiếu niên ngày một bất định. Trên người cho dù có nhuốm màu máu tươi cũng sẽ dùng huân hương che lấp.
Trước mặt nàng, thiếu niên sẽ cố gắng che dấu một mảnh tàn bạo khát máu, dù đôi khi sẽ lơ đãng để lộ khí chất âm u.
Thế nhưng trực tiếp tỏa ra sát khí quỷ dị thế này, vẫn là lần đầu tiên nàng biết.
Vân Mặc thấy hắn nhìn chằm chằm vào trang phục dính máu của nàng, thầm nghĩ có lẽ bản thân muốn điên rồi!
Thật khó tin cơ thể này 16 tuổi nhưng bây giờ mới xuất hiện thủy quỳ, khiến Vân Mặc trở tay không kịp, vì thế máu tươi đã nhuốm màu trang phục của nàng.
Nàng phải cố gắng kiếm thứ đồ cần thiết cho những ngày thế này, sau đó nghiến răng chịu đựng cơn đau mà trở về xử lí bộ trang phục dính máu.
Ai ngờ được, khi bước vào phòng lại bắt gặp thân ảnh của thiếu niên đang hắc hóa.
Do có bóng ma trong quá khứ, bạo quân tương lai cực kì chán ghét xem diễn, cũng hận nhất là kẻ phản bội.
Không lẽ nào, thiếu niên đã phát hiện ra bí mật của nàng?
Chờ đợi nàng, có phải một kiếm xuyên tim?
Vân Mặc khi nghĩ đến khả năng đó, cảm thấy rét lạnh.
Mấy năm nay, nàng là người chăm sóc hắn, đối với Vân Mặc, Nhất Dạ rất kiệm lời, tuy vậy đôi khi sẽ để lộ ra một tia ôn nhu.
Ví dụ như, khi nàng co ro một góc lúc trời trở lạnh, sáng hôm sau tỉnh dậy bản thân đã được bọc trong một chiếc chăn ấm. Hay ví như, khi xuân đến ổ mai bừng nở, nàng chật vật muốn hái một cành mai, thiếu niên sẽ phi thân bay tới, ngắt một cành mai cho nàng.
Thiếu niên sẽ nghiêng đầu suy nghĩ rồi cài cành mai lên tóc Vân Mặc, sẽ ngắm nhìn nàng rất lâu để trầm khàn nói rằng, nếu nàng là nữ nhi, tuyệt đối sẽ là một cô nương xinh đẹp như hoa như nguyệt. Giọng thiếu niên rất nghiêm túc không hề tỏ ra đùa cợt, khi ấy Vân Mặc rất bối rối, đối diện với đôi mắt trong trẻo, câu hồn nhiếp phách đầy vẻ phong tình của hắn, nàng lập tức tháo cành mai cài trên tóc xuống, luống cuống lấy cớ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sau Khi Xuyên Sách, Tôi Trở Thành Người Trong Mộng Của Bạo Quân
RomanceĐây là truyện mình viết khi mình còn bị lậm QT, thành thật xin lỗi những ai đã đọc bộ truyện này. Tuy vậy, nó là bộ truyện mình viết sau một thời gian dài comeback nên mình không nỡ xóa đi, sau này có thời gian mình sẽ chỉnh sửa lại. Sau Khi Xuyên S...