Cảnh báo: có smut 🔞.
Tiếng mở khóa vân tay vang lên lích kích, một giây sau Choi Seungcheol xuất hiện ở ngưỡng cửa, gào tướng lên.
"Jeonghan à."
Jeonghan đang nằm ườn trong phòng ngủ xem bộ phim yêu thích, nghe tiếng người yêu gọi chỉ đáp lại.
"Ờ."
"Jeonghan ơi."
"Sao?"
"Jeonghan." Seungcheol vẫn tiếp tục dài giọng ra gọi, như kiểu anh không nghe thấy lời cậu đáp lại làm Jeonghan tức hết cả mình.
"Gọi gì gọi lắm thế?"
"Bạn ơi." Tự dưng Seungcheol nhào về phía Jeonghan vừa xuất hiện ở cửa phòng ngủ, ôm dính lấy cậu. "Anh yêu bạn lắm á, yêu bạn cỡ này này." Vừa nói Seungcheol vừa dang rộng tay ra, khoát khoát mấy cái. "Yêu nhắm nhắm nhắm, yêu ghê luôn."
Jeonghan đẩy Seungcheol đang cố dí sát vào môi mình đòi hôn làm nụ hôn của anh chỉ có thể đáp lên cần cổ cậu, khẽ nhăn mặt khi ngửi thấy mùi rượu tỏa ra từ người anh.
"Bạn vừa uống rượu đấy à?"
Seungcheol cười hihi. Anh giơ một ngón tay lên trước mặt cậu, nghĩ nghĩ sao thấy không đúng lại giơ thêm hai ngón nữa, đến khi chắc chắn đúng rồi mới tự gật đầu với chính mình rồi xòe tay ra.
"Anh uống... uống có chút xíu thôi. Ba ly, anh thề."
"Ba ly? Thật không?"
"Hề hề."
"Choi Seungcheol."
"Ba... ba chai."
Seungcheol đang hớn hở bị Jeonghan quát liền xịu mặt xuống, hai má sữa phụng phịu làm Jeonghan chỉ muốn nhéo banh ra cho bõ tức. Đã nói bao nhiêu lần là uống vừa vừa thôi, tửu lượng có tốt quái đâu, cứ uống vào là bắt đầu nói năng lảm nhảm, có bao nhiêu aegyo là khoe hết ra, bực hết cả mình. Mà như Seungcheol còn đỡ, chứ như Soonyoung kia kìa, lần nào uống say cũng bạ đâu đòi hôn đấy, bao nhiêu lần Jihoon nhốt ngoài sofa vẫn chưa chịu chừa.
"Trước khi đi em bảo gì?"
"Bạn bảo... hông cóa được ún nhìu." Đấy, lại bắt đầu làm nũng đấy, say vào lại bắt đầu làm nũng. "Nhưn... nhưn mà, anh ún có ba chai hoy, hông có say."
Jeonghan nghiêm mặt lại, cậu không nói gì, chỉ đứng nhìn chờ anh nói tiếp. Đừng có tưởng làm mấy hành động dễ thương là tôi sẽ tha thứ nhé. Seungcheol chờ mãi không thấy Jeonghan nói gì, biết cậu đang giận đành phải xuống nước.
"Dạ anh chin nhỗi."
"Biết sai chưa?"
"Dạ anh biết òi." Jeonghan đẩy mái đầu bông xù đang cố gắng dụi dụi vào người cậu ra, trái lại Seungcheol càng bám dính lấy cậu hơn. "Jeonghan đừng dựn anh mò, bạn dựn anh sẽ buồn lắm ó."
Cái gì Seungcheol cũng tốt, chỉ là lắm khi Jeonghan không chịu nổi nếu anh say rượu. Seungcheol thích uống rượu, anh hay rủ đám nhỏ đi nhậu, rủ cả cậu đi nhưng không cho cậu uống quá ba ly, bảo là uống rượu nhiều không tốt. Mà đám này có đứa nào tửu lượng cao đâu. Soonyoung nhà Jihoon rượu vào bạ đâu hôn đấy, nếu Jihoon mà bị nó tóm được thì hai má sẽ bị hôn đến mức đỏ ửng cả lên. Soonyoung từng khoe kể cả say nó vẫn biết đâu là bồ nó liền, tại Jihoon thơm lắm á, thơm mùi sữa em bé, hôn cổ em ấy thích cực. Seokmin nhà Jisoo từng có lần uống say hỏi Jisoo anh có người yêu chưa, anh chưa có người yêu thì yêu em nhé, nghe Jisoo nói có người yêu rồi thì giãy nảy lên bảo trời ơi sao tôi khổ quá sao yêu ai cũng có bồ, sao người yêu anh tốt số quá vậy, hay anh bỏ quách bồ theo em đi. Hoặc như Jun nhà Minghao uống vào bắt đầu ngồi giảng đạo lý trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng vì kẻ lười biếng có đi bộ bao giờ, họ toàn đi xe, các anh thấy không hôm nay em đi bộ đến, làm Mingyu đập bốp một cái lên đầu nó chứ không phải do quán rượu chỉ cách nhà anh mấy bước chân à. Seungcheol nhà Jeonghan mà uống say, anh sẽ bắt đầu làm nũng. Anh chỉ làm nũng với Jeonghan thôi, nếu Jeonghan không có mặt ở đó, anh sẽ đi lòng vòng kiếm cậu, mồm cứ Jeonghan ơi Jeonghan à đến khi nào tìm được Jeonghan mới chịu im, xáp lại cậu mà ôm ôm vuốt vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cheolhan] Breeze.
FanficBreeze (n): Gió nhẹ. Breeze cũng giống như em vậy, luôn khiến anh muốn yêu thương em, nhưng không bao giờ có thể nắm bắt được em. Author: Limerence263 Pairings: CheolHan. Slight!Seoksoo. Category: Fluff, xíu angst thôi, thề