Chương 4: Sơ hở.

201 32 1
                                    

"Thưa quý cô! Cô có thể đi cùng tôi được không? Cô gái kia và tôi có một chút vấn đề cần làm rõ với quý cô đây."

Một bàn tay thon dài chạm nhẹ vào vai em. Jungkook mỉm cười chỉ về quầy thanh toán - nơi Seoyeon đang đứng với vẻ mặt căng thẳng cùng phẫn nộ.

Yoon cùng một vài nhân viên khác của tiệm lập tức đi đến từng bàn để gửi lời xin lỗi đến những vị khách của mình, kèm theo thông báo rằng máy in hóa đơn thanh toán gặp một chút trục trặc nhỏ nên hiện tại mọi người không thể rời đi ngay bây giờ được.

Hầu hết đều rất thông cảm và đồng ý ở lại chờ đợi, nhưng điều này lại khiến Kim Taehyung nhíu mày.

Gã cũng rất hiểu cho sự bất tiện này và đã gật đầu đồng ý. Nhưng gã lại quan sát được hành động của các nhân viên ngay sau ấy.

Thay vì tiếp tục công việc của mình thì họ lại khóa các cửa ra vào lại trong âm thầm.

Kim Taehyung dấy lên nghi ngờ, đưa mắt nhìn về phía Jungkook. Gã thấy hắn đang rời đi cùng hai cô gái lạ, sự tò mò lấn át tâm trí, gã tự hỏi:

"Liệu đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Taehyung rời ghế của mình rồi nối gót họ đến một góc khuất - nơi cuộc tranh luận đang diễn ra vô cùng gay gắt.

"Em thề em không có lấy tiền của chị!" - Cô bé nhỏ tuổi mếu máo phản bác Seoyeon, biểu cảm khó chịu ủy khuất khi nghe chất vấn của cô.

"Nhưng em là người cuối cùng cầm túi xách của tôi, khi kiểm tra lại thì số tiền vốn dĩ nên ở bên trong lại không cánh mà bay. Em giải thích xem?" - Seoyeon đáp trả.

Jungkook im lặng suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng can ngăn, không để mọi thứ vào ngõ cụt và khiến việc này trở nên tồi tệ hơn.

Hắn mở lời với mong muốn mọi điều không đi quá giới hạn.

"Mong hai vị bình tĩnh, tranh cãi lúc này không phải là cách giải quyết."

Hắn mỉm cười quay sang cô bé, nhẹ giọng hỏi:

"Em có thể cho anh kiểm tra được không? Những đồ vật em mang theo và số tiền em có trong người, những thứ đó có thể chứng minh em trong sạch. Cứ tiếp tục thế này chúng ta không thể tìm ra thủ phạm."

Cô bé im lặng mất mấy giây, miễn cưỡng gật đầu đồng ý. Đôi tay em thoăn thoắt cho vào túi, lấy ra những vật dụng bên trong.

Kim Taehyung cũng tham gia, gã khẽ ghé đầu hỏi về số tiền đã mất.

Một lúc sau, ngoài những vật dụng cá nhân cùng một chút tiền đủ để mua một cốc cà phê và sinh hoạt cho một ngày, gã và Jungkook xác nhận rằng đó không phải con số mà Seoyeon khai nhận.

Mọi thứ dần trở nên rối rắm, dù không nằm ngoài dự tính của cả hai.

"Đã xác nhận được rằng cô bé kia không phải là người đã lấy số tiền của quý khách. Tôi nghĩ rằng số tiền này đã bị mất cắp trước đó rồi." - Hắn nói.

Thấy gương mặt của Seoyeon thoáng bối rối, Jungkook đặt nhẹ ly nước xuống bàn trấn an. Hắn hệt như một viên cảnh sát đang lấy lời khai, nghiêm nghị nói:

TAEKOOK | TRUY VẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ