Tên của cô gái là Han Hyeum, sống một mình trong căn nhà rất lớn gần nhà của nạn nhân. Sau khi biết bốn người đàn ông lạ mặt thuộc phía cảnh sát đang điều tra vụ án, cô đã buông bỏ cảnh giác hơn và mời họ vào nhà vì bên ngoài cũng sắp đổ mưa.
Bàn tay cô liên tục vuốt ve trên bộ lông chú mèo, ngồi đối diện Taehyung bỗng khiến tinh thần cô có chút căng thẳng.
"Tôi cũng vừa trở về thôi, tôi có biết ông Kang, vì tính chất công việc nên tôi tiếp xúc với hàng xóm xung quanh không nhiều. Ông Kang là một trong số ít những người tôi có nói chuyện qua, khi biết được sự việc thương tâm thông qua báo đài tôi cũng rất ngỡ ngàng."
Nhìn qua cửa sổ, cô có thể dễ dàng thấy được căn nhà được dán băng niêm phong phía đối diện. Hyeum chưa từng nghĩ, những vụ án ghê rợn thế này lại xảy ra ngay trong khu vực mà cô sinh sống.
"Công việc bận rộn cùng với lịch trình làm việc của tôi khá dày đặc, xuyên suốt lúc diễn ra vụ án tôi chưa từng về nhà. Tôi có lắp camera an ninh phía sân sau để dễ quan sát đám thú cưng nhà mình. Các anh có thể xem qua, nhưng có thể nó sẽ không giúp ích gì nhiều cho các anh, vì đã lâu nên nó thường gặp trục trặc, đôi khi mất tín hiệu trong vài giờ."
Cơn mưa bên ngoài trời đã hòa cùng từng đợt gió lạnh, tạo nên một khung cảnh âm u đáng lo ngại. Nước mưa đổ ào xuống đất quyết liệt và mạnh mẽ vô cùng, giông tố bên ngoài lấn át tiếng sủa liên hồi của thú cưng trong nhà.
Bốn người đàn ông mang tâm trạng lo lắng chờ đợi Hyeum kiểm tra máy tính, đây được xem là tia hy vọng cuối cùng trong màn đêm tịch mịch. Ánh sáng sống động được trình chiếu trên màn hình khiến họ thở phào nhẹ nhõm. Cô rời tay khỏi máy tính và đi ra khỏi phòng khách, không nán lại lâu thêm để khiến họ khó xử.
Thường thì, những vụ án nghiêm trọng không nên để người ngoài nghe thấy, và Hyeum cũng không muốn liên quan, cô lặng lẽ đi đến một góc xử lý công việc của mình.
Trong màn hình máy tính hiển thị lúc 12:10:00, cơn mưa nhẹ nhàng hơn hiện tại rất nhiều, từ vị trí nhà của cô gái, căn nhà của nạn nhân vẫn yên tĩnh như vậy, thấp thoáng vài ánh đèn yếu ớt không đủ làm sáng tỏ khung cảnh. Bóng người gầy guộc dần dần xuất hiện, đó là nghi phạm Choi Beomsoo, cậu đi loanh quanh trong sân vườn của căn nhà, đi được vài bước thì ngó vào nhìn gì đó rồi quay sang bước tiếp.
Việc đó lặp đi lặp lại tầm vài phút, sau đó nghi phạm liền rời đi.
Những đôi mắt tập trung vào màn hình đều tỏ ra rất hoang mang, họ nhìn nhau rồi lại nhìn vào Kim Taehyung bên này.
Gã không chớp mắt, giữ yên lặng từ đầu đến cuối, mọi người cũng đành ngậm ngùi xem tiếp.
Đến 02:16:00, bóng dáng nghi phạm mới lần nữa xuất hiện, sự kinh ngạc không giấu được nơi đáy mắt của họ. Màn hình tắt ngúm, màu đen bao trùm lấy màn hình, có vẻ nó đã gặp trục trặc như lời chủ nhà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | TRUY VẾT
Fanfiction"Thế giới này có Kim Taehyung thì không có Jeon Jungkook, có Jeon Jungkook thì không có Kim Taehyung!" Một cuộc chạm trán khốc liệt giữa vị thám tử nổi tiếng Jeon Jungkook và quý ngài công tố viên điển trai Kim Taehyung. "Nhiệm vụ của em là tìm ra...