- Thí sinh Kim Jennie có mặt ở đây không ạ?
- Dạ vâng, tôi là Kim Jennie.
- Hiện giờ tuyển thủ thi trước cô vẫn chưa tới nên đã bị hủy tư cách thi. Vì vậy, trận đấu của cô sẽ diễn ra trong ít phút nữa, cô chuẩn bị đi. - Người quản lí cuộc thi sau khi thông báo cho Jennie cũng vội vàng rời đi.
Nhìn vào đồng hồ chỉ mới là 10h30 khiến cô vừa áp lực vì trận đấu diễn ra sớm hơn dự kiến vừa lo rằng Jisoo sẽ không đến kịp. Vác trên vai bao nhiêu lo toang, cô vào phòng chờ, khoác lên mình bộ võ phục được bà Kim sớm chuẩn bị sạch sẽ, tươm tất.
Nép một gốc trong sân thi đấu, cô đưa ánh mắt tìm kiếm những bóng hình quen thuộc trên khán đài. Hôm nay có rất nhiều người ở trường đến đây cổ vũ cho đội tuyển, có chị Seulgi, chị Irene, chị Chaeyoung và mẹ đang đung đưa chiếc bảng cổ vũ to tướng, hô hào tên cô giữa đám đông khi vừa nghe giám khảo giới thiệu trận đấu tiếp theo.
"Không có"- Cô nói với chính mình rồi từ ánh mắt u buồn kia trở lại cái dáng vẻ đầy sát khí như muốn bóp chết kẻ thù bước vào trung tâm của sàn đấu.
Tiếng còi của trọng tài cất lên vang vọng khắp nhà thi đấu hòa cùng tiếng cỗ vũ náo nhiệt trên khán đài báo hiệu một trận đấu khốc liệt lần nữa diễn ra. Cả hai tuyển thủ bắt đầu dùng hết khả năng của mình lao vào đối phương....
Qua nhiều trận đấu Lisa bị loại ở vòng tứ kết, tên đối thủ xấu xa kia còn mạnh tay đánh thêm mấy phát dù trọng tài đã tuyên bố ngừng trận đấu khiến Lisa không còn sức phản kháng, bị thương nặng và được bên y tế nhanh chóng chuyển đến bệnh viện.
Tên này sau khi đánh bại Lisa, liền tiến vào vòng trong và đối đầu với cô trong vòng bán kết. Hiện tại là vòng bán kết, có nghĩa là chỉ cần đánh bại tên này, Jennie sẽ lọt vào top 3 của cuộc thi và có cơ hội được đội tuyển quốc gia nhắm đến. Vì vậy, đây là cuộc đấu quyết định tất cả công sức mấy tháng qua của cô.
- Bác tài ơi, nhanh nhanh giúp cháu, cháu đang gấp lắm. - Jisoo nắm chặt chiếc điện thoại trên tay, liên tục kiểm tra thời gian, giờ đã hơn 11h sợ rằng cứ tiếp tục thế này sẽ không đến kịp mất.
- Cháu thông cảm đi, giờ này là giờ cao điểm, nhiều xe lớn như vậy kẹt cả đường rồi, bác muốn nhanh cũng không được. - Bác tài xế thấy Jisoo nóng vội cũng không cách nào nhanh hơn được đành bất lực thở dài mấy tiếng.
Như bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ rối ren, nàng nhanh chóng lấy tiền trong túi ra trả cho bác tài xế rồi phóng thẳng xuống xe, chạy một mạch thẳng đến nhà thi đấu cách đây cả mấy con đường lớn.
- Ê nè cháu, còn tiền thối nè! - Bác tài xế lớn tiếng gọi theo nhưng nàng đã chạy mất bóng rồi. - Haizzzz....mấy đứa nhỏ ngày nay sao mà vội vã vậy chứ...
Tiếng còi chói tai của trọng tài vang lên kết thúc trận đấu. Jennie tàn tạ với mình đầy vết thương nằm dưới sàn gần như mất đi ý thức, được các nhân viên y tế đưa đi. Trong cơn mê man, cô đã thấy rất nhiều người xung quanh cô, hình như có mẹ và cả chị Irene.
" Sao không có chị ấy vậy? Mình ra nông nỗi này mà chị ấy vẫn không xuất hiện sao?" - Dòng suy nghĩ cuối cùng trước khi cô ngất lịm đi trên chiếc xe cấp cứu lạnh lẽo.
- Khốn kiếp!....Mình đến trễ mất rồi..... - Jisoo với hơi thở ngắt quãng, người ướt như chuột lột sau khi chạy quãng đường dài đến đây, nhìn sân vận động chỉ còn lại những người dọn dẹp đang lau dọn những tàn cuộc của cuộc thi, cô thất vọng ngồi hẳn xuống đất thở dốc.
Định bụng lấy điện thoại gọi cho bà Kim thì trên màn hình cùng lúc hiển thị bà đang gọi đến.
- Alo chị Kim, trận đấu sao rồi?
- Jisoo à, Jennie hiện tại đang bị thương nặng lắm, con bé đang được bác sỉ xử lí vết thương. Em có thể về nhà lấy giúp chị ít tiền và mấy đồ dùng cần thiết cho con bé được không? - Nghe qua điện thoại cũng có thể thấy được sự mệt mỏi rõ rệt trong giọng nói của bà Kim. Jisoo với tâm trạng lo lắng cùng hối lỗi lại lần nữa vội vã rời đi.
Trong bệnh viện Lisa và Jennie cả người băng bó chằng chịt được xếp cùng phòng với nhau, hiện giờ cả hai đang chìm vào giấc ngủ sau ngày dài đánh đấm đến thân tàn ma dại.
End chap.
Hô hô hô Merry Christmas and Happy New Year cả nhà nhoa. Sau khi ngụp lặn qua bao mùa lễ hội thì tôi đã trở lại rùi đây hihi. Để mà túm gọn lại thì tôi đã bị sì trét hơi lâu và sợ cái cảm giác bí ý tưởng nên tôi quăng em truyện dô một xó lun. Nhưng mà dạo nì thì tôi cũng ổn định lại rùi nên là đến hẹn lại lên đăng chap mới nè. Mà chiện là sau này để tránh tự gây áp lực cho bản thân thì tôi quyết định sẽ ko đăng chap theo lịch như trc nx mà khi nào thực sự có khả năng thì tui sẽ đăng nha. À với lại cái trận đấu ở trên tôi cũng ko có nhiều kiến thức về taekwondo lắm á nên có sai sót gì thì mn mắt nhắm mắt mở coi như ko thấy đi🤡
Chúc mọi người có một mùa Tết dui dẻ dui dẻ bái bai 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(JENSOO) Bà Chị Lầu Trên Đáng Ghét!!!
FanfictionFic này Jen theo hướng mạnh mẽ, bá đạo nha quí dị:D ----------------------------------------------- Tôi coi chị là chân ái chị coi tôi là em gái:)))))))) Tình chụy em có chắc bền lâu, sống chung một nhà cãi nhau ngày tám chục chập.