14. Lấy phở làm mồi.

294 23 0
                                    

Được rồi, con tác giả cút đi để tôi làm người dẫn truyện nè. 3...2...1.....action

Oke tôi là Lalisa đây, với cương vị là bạn thân của Jennie và là người hiểu cậu ta nhất, hiện tại tôi sẽ  tạm thời làm người dẫn truyện. Phần giới thiệu xong rồi chúng ta bắt đầu vô chap 14 luôn nha.


- Sau khi thay đổi ngoại hình rồi thì điều cần làm bây giờ là tạo thiện cảm.

- Tạo thế nào chứ? - Trời đất ơi coi cậu ta ngơ chưa kìa, làm người bạn thân này mất mặt quá đi mất.😤

- Haizzzzzz, cậu cần đối tốt với chị ấy chứ còn cái gì nữa. Quan tâm, chăm sóc...bất cứ thứ gì cậu có thể làm cho chị ấy.


Vừa định chỉ giáo cậu ta thêm thì giáo viên đã bước vào lớp mất rồi. Thôi kệ, giúp đỡ nhiêu đó thôi còn lại có thành công hay không thì phải trông cậy vào cậu ta rồi. Huống chi, giờ tôi còn phải bận tìm cách cua nữ thần Chaeyoung của tôi nữa.



Bây giờ là 4 giờ chiều, theo như những gì tôi điều tra thì đúng ra giờ này chị ấy phải tan làm rồi chứ. Đợi nãy giờ mà chả thấy đâu. Đang chờ đợi mòn mỏi thì tôi nhìn thấy chị Chaeyoung đang từ cổng đi ra. Khoan đã, ai thế kia? Tôi thấy chị đang nói chuyện với tên nào đó. 

Chết tiệt, tên đó nắm lấy tay chị ấy. Tên khốn này dám hớt tay trên của tôi sao. Nhìn Chaeyoung có vẻ không vui lắm, họ đang cãi nhau sao?

- Yah anh làm gì vậy? Buông tôi ra! - Chị ấy khó khăn kéo tay hắn ra nhưng không thành.

- Chaeyoung à, em đừng giận nữa. Chúng ta quay lại đi, anh nhớ em lắm. - Tên đó vẫn nắm chặt tay chị, khuôn miệng khổ sở van xin nhưng dường như vẫn không làm chị lung lay.

- Anh biến....- Chưa kịp nói hết, nàng đã bị ai đó cắt lời rồi kéo ra sau lưng, người đó là tôi chứ còn ai nữa. Haha......đây đúng là cơ hội quý báu mà. Mấy cái tình tiết anh hùng cứu mỹ nhân này bộ phim ngôn tình nào mà chẳng có chứ. Điều quan trọng là "old but gold", dù cho nó có cỗ lỗ sĩ cỡ nào thì mấy cô nàng ai lại có thể không xiêu lòng khi được người như tôi cứu giúp chứ ...muahaha...... 


Ok độc thoại nhiêu đó đủ rồi. Tới lúc Lalisa này thể hiện đây.

- Cút đi trước khi tôi đánh anh. Nó sẽ được tính là tự vệ chính đáng, còn anh sẽ trở thành kẻ quấy rối đó. - Áaaaaa....sao tôi có thể ngầu như vậy chứ, tôi mà là "con gái thực thụ" thì tôi cũng đổ đứ đừ với hình tượng hiện tại của bản thân luôn rồi.


Mặc dù đang hướng mắt về tên kia nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt ngỡ ngàng của nàng. Chắc là bị tôi hóp hồn rồi chứ gì😏 Coi cái mặt ngơ như trái bơ đó kìa, người gì đâu mà dễ thương dễ sợ. Trong lòng rớt liêm sĩ vậy thôi, chứ nãy giờ tôi vẫn giữ nguyên dáng vẻ ngầu lòi à nha.


- Mày là ai mà xía vào chuyện của bọn tao chứ. - Tên đó hùng hổ khi thấy tôi phá hỏng chuyện tốt của hắn và còn do hiện tại tôi đang nắm chặt tay của chị nữa.

(JENSOO) Bà Chị Lầu Trên Đáng Ghét!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ