Chap 2: Căn phòng mới.

49 0 0
                                    

Con ngươi của hắn co lại, tay phải đang cầm thanh Kunai run run lên, hắn đã quen giết người từ lâu, nhưng cơ thể cứ chống đối hắn, nó cứ chống chọi lại cơn khát máu của Calsa.

Đừng làm vậy nữa, nó bảo.

Tao mệt rồi, nó bảo.

Nhưng Calsa vẫn tiếp tục, mặc kệ cơ thể của hắn đang kêu la trong đau đớn. Chỉ cần giết thêm một người nữa thôi, sao ngươi cứ làm khó tao thế?! hắn than phiền.
Hắn thở ra những hơi thở nặng trĩu, lê lết cặp tay chân đang bị tê liệt và dính những vẹt máu của bọn cảnh vệ bị chiếc đèn chùm đè khi nảy đến phòng trên cùng của tòa nhà, nơi Demola đang ở.

Không một tiếng nói nào cất lên trong đầu hắn.

Vì bọn họ đều biết, cơ thể lúc bắt đầu, lúc họ quay trở về căn phòng đó là một cơ thể yếu ớt, dù Calsa có những kỹ năng điêu luyện trong việc sử dụng các loại vũ khí, giỏi giết người đến đâu, cơ thể của hắn sẽ khó nghe đến đấy.

Cánh cửa lớn màu trắng, đằng sau nó chính là mục tiêu mà hắn cần giết. Hắn ráng nở một nụ cười thật tươi, tay chậm rãi đưa lên, đẩy mạnh cánh cửa.

Để mọi thứ không trở nên tệ hơn, hãy cười và nghĩ đến chuyện kinh khủng hơn thế, kinh khủng hơn gấp năm lần, gấp mười lần cũng được, miễn là...hắn còn thở thì mọi thứ vẫn còn tiếp diễn.

Miễn là hắn còn sống.

Nhưng những gì hắn nhìn thấy bên trong căn phòng đấy đã khiến hắn lặp tức nhăn cả cơ mặt lại.

 Là hình ảnh của một chàng trai mập mạp đang ngồi trên chiếc ghế sô pha trắng sa hoa giữa phòng. 

Calsa đã bị cơ thể mình tra tấn, giờ còn bị chính căn phòng màu trắng bạc trăng làm mắt hắn mù lòa.

  "Ngươi!" Cậu ta giật cả mình khi thấy Calsa đứng nhìn mình với ánh mắt kinh thường.

'Xém nữa thì quên mất cái nơi này đã tệ đến mức nào rồi...' Calsa thầm lắc đầu.

  "Đến đây để làm gì? Ngươi được ai thuê đến giết ta à?" chàng trai mập mạp bắt chân lên ghế, hỏi Calsa như thể cậu ta hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Calsa cáu mày hỏi lại hắn: "Mày nghĩ ai thuê tao?"

Lulu như đang muốn hét toáng loạn lên trong đầu hắn.
'Ôi căn phòng! Thật kinh khủng! Gu thẩm mỹ của người giàu làm Lulu thà mù còn hơn nhìn được nó. Lulu đoán là thằng mập đó đã xài rất nhiều tiền và ngủ với rất nhiều đứa con gái.'
Cậu bé sẽ thét lên như vậy nếu không có lệnh im lặng.

Nếu khi nảy Calsa cho Lulu sử dụng cơ thể, thằng bé sẽ phóng hoả luôn căn phòng ngay sau khi nhìn thấy nó và nói: "Nhìn đẹp hơn rồi đấy."

  "Là nhà Miomir hay nhà Hesperus?" người đó hỏi tiếp, ra vẻ ta đây khiến Calsa ngứa ngáy cả người, hắn liền nhảy tới, nhanh chóng rút ngắn khoảng cách.

Nắm cổ áo người đàn ông, thả ông ta thật mạnh xuống sàn, gầm gừ: "Miệng mày bự quá đấy, còn bự hơn cái-"

Calsa khựng lại vì hắn nghe thấy tiếng cười ( đang cố nhịn) của Hois, có lẽ vì câu chế diễu vô tình chọt trúng dây cười của anh ta.

How could i die?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ