Chap 13: Đã bảo là đi nghỉ mà?

4 0 0
                                    

  [ Ồ, có người biết tên ta kìa, có phải người sếp mới gì đó mà con nhắc đến không?]

Sếp của Goldie hỏi lại nhưng anh đã nhanh tay ngắc máy.

Biết sẽ sớm có thêm rắc rối nếu để sếp mình gặp được cái cậu điên điên khùng khùng này.

  "Không được, sếp bảo ngài ấy bận rồi." Goldie tìm lý do để biện hộ, nhanh tay cất điện thoại vào túi quần "Và cậu đừng cứ gọi thẳng tên sếp như thế."

  "Bận với cả bịu." Hois hiểu rằng Goldie không muốn cho hắn nói chuyện với Ezlyn nên tạm bỏ qua. Nhưng cũng nhớ ra Ezlyn ở vòng lặp này đâu quen biết gì với mình, bạn rượu gì nữa chứ...chuyện đấy giờ đã là quá cố rồi.

Có hơi buồn nhưng cũng biết làm sao giờ...

  -Cơ mà...Hois.-Calsa cất tiếng -Mau mau đi làm đống giấy tờ đấy đi nào~

  "Biết rồi...biết rồi..." hắn nhăn nhó, gãi gãi đầu.

Goldie khá bối rối khi bổng nhiên nghe anh ta nói thế, không hiểu Hois đang biết cái gì mà rồi.

Thấy Goldie lườm mình, Hois giải thích với giọng nói khá khó chịu như đang phàn nàn về nó:     "Calsa, nó bảo tôi phải làm đống giấy tờ của khách sạn."

  "À...thế à." Goldie vẫn chưa hiểu. Có thể nào...Calsa là người đa nhân cách không? Với sáu người trong một cơ thể, cái gọi "linh hồn" có phải chỉ dùng để ẩn dụ về nó?

Hay vì bản thân Calsa không nhận ra điều đó có thể lắm...

Nhưng còn việc Calsa biết được những thứ biệt danh kì dị đó của anh. Có nguy cơ là Calsa đã ép Lux nói ra, vì Lux không dễ dàng đưa ra những thứ thông tin cá nhân thế cho người mới quen biết.

Vậy cũng không đúng, có ép bao nhiêu lần Lux cũng chẳng mở miệng đâu. Lux có hào hứng tới mức nào cũng đâu tự khai ra về những thông tin quan trọng ấy?

Được dạy làm đặc vụ là được dạy cách giữ thông tin cho riêng mình.

Một là sử dụng một số ít thông tin để làm mồi, khiến đối phương tự khơi bày thông tin về họ.

Hai là im lặng đến lúc chết.

Tất nhiên Lux sẽ không làm vậy, nhưng anh không tin rằng tự bản thân Calsa biết điều đó. Dù cậu ta có khẳng định rằng tự mình quan sát mà biết. Lúc tối qua, khi Goldie và Lux bàn chuyện với nhau, Calsa hình như bị nhốt trong phòng làm việc cơ mà.

Lux nói dối anh làm chi?

  -Cục vàng cứ nhìn chằm chằm vào tường hoài, Lulu tưởng có con nhện ở đấy.-Lulu bảo khi nhìn thấy Goldie cứ đứng đấy chẳng làm gì.

  -Đó là vì Goldie suy nghĩ quá nhiều đấy, cứ như bị đứng máy ấy.-Calsa giải thích đơn giản.

  -Ồ, vậy nếu Lulu nghĩ nhiều quá thì có như vậy không?-Cậu bé hỏi.

  -Không, thường thì anh thấy Lu không đứng máy nổi đâu, chỉ bị quá tải rồi bóc khói lên thôi.-Calsa nói.

  -Cal thấy đầu Cal lúc Lulu sử dụng là lò nướng thịt à?-Lulu tức giận nói.

How could i die?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ