CHƯƠNG 4

2.5K 325 10
                                    


"Wao! Đông quá!"

Sáng nay Build được Bible đưa đi chợ như đã nói. Build lần đầu thấy chợ Bangkok thì vô cùng thích thú. Đông người thật đấy. Build ở Chiang Mai cũng được đi theo dì May ra chợ mấy lần, ở Chiang Mai chợ vắng lắm không đông như ở đây.

"Vào thôi!"

Bible nắm lấy tay Build ngốc (nhà anh) đang ngó nghiêng ngó dọc dắt cậu tiến vào bên trong chợ.

Ở đây được chia thành 2 khu. Khu phía Tây chuyên buôn bán vải lụa gấm vóc và quần áo. Khu phía đông là nơi buôn bán thực phẩm hàng ngày, còn có mấy quán ăn nho nhỏ.

"Chào cậu! Cậu muốn may hay lấy đồ ạ?"

Bible dẫn Build đi đến đứng trước một tiệm may trong chợ. Một chàng trai bước ra hỏi. Anh nhìn từ trên xuống dưới đánh giá người trước mặt, tay phải vẫn nắm chặt tay bạn nhỏ Biu nhà mình. Chắc đây là người mới nên không biết anh là ai. Anh cũng không chấp nhất người này.

"Lấy đồ!

"Cho tôi xin tên ạ!"

"Bible!"

Cậu Ba này lạ thật. Nói chuyện với Build thì có chủ ngữ vị ngữ đàng hoàng, còn nói chuyện với người khác thì có chút cao ngạo, cộc lốc.

Ông chủ tiệm đang ngồi may đồ nghe thấy tên thì đứng dậy bước ra chỗ Bible.

"A...là cậu Bible sao? Đồ cậu đặt may lúc trước tôi đã may xong rồi. Đủ 5 bộ..."

Ông chủ tiệm may thấy Bible chẳng nhìn mình thì khó hiểu. Ông liền nhìn Bible rồi lại nhìn theo ánh mắt của anh thì ra là đang nhìn người làm của mình.

"À...Xin lỗi cậu! Đây là người mới. Đã thất lễ rồi!"

"Không sao!"

"Cậu có muốn mua hay may thêm không?" Ông chủ tiệm may cười nói

"Biu!"

Bible gật đầu rồi gọi Biu. Ông chủ tiệm cũng nhìn Build, người đang đứng cạnh Bible còn đang nắm tay nhau, ông chủ cũng ngầm hiểu họ là gì rồi.

"À...dạ?"

Build đang nhìn xung quanh bị Bible gọi liền quay đầu lại nhìn anh. Ở đây cái gì cũng mới cũng lạ với cậu nên cậu rất tò mò.

"Em theo tôi!"

"Dạ!"

Build ngoan ngoãn đi theo anh vào trong tiệm. Ông chủ và người làm cũng tránh sang một bên cho họ đi vào.

Bible nhìn vào mấy bộ đồ trên giá, chọn ngay mấy bộ ướm thử lên người Build. Build thì nhìn chằm chằm Bible người đang ướm đồ cho mình.

"Cái này rộng quá! Không có nhỏ hơn sao?"

Đồ ở đây rộng quá. Sợ bạn nhỏ Biu nhà anh mặc không thoải mái. Anh muốn bạn nhỏ nhà anh phải thật thoải mái, thật xinh đẹp.

"Cái này không có nhỏ hơn đâu cậu. Nếu cậu thích bộ này tôi có thể sửa nó nhỏ hơn!"

"Lâu không?"

"Không lâu. 20 phút là xong ngay!"

"Được, thêm mấy bộ kia nữa! Rồi tính tiền tất cả cho tôi!"

[ BibleBuild ]  Cậu Ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ