Mấy hôm nay Céline cứ ở lì ở nhà Sumettikul. Nhiều lần đụng mặt, Bible cái liếc nhìn còn không cho cô ta. Loại phụ nữ bám dai như đỉa làm người ta chán ghét vô cùng. Chỉ có Bà Sumett yêu thích thôi.Céline ở Sumett suốt ngày tính kế để đuổi Build ra khỏi nhà. Cô ta không muốn Build phá hủy kế hoạch của mình, cô ta phải cưới Bible, phải có được tài sản nhà Bible. Mấy hôm nay ngày nào cô ta tìm cách làm Build bị mắng.
Mẹ cô ta tuy là bạn thân của mẹ Bible nhưng bà ta luôn dòm ngó tài sản nhà Bible.
Bạn thì cũng có bạn này bạn kia đúng không?
Lúc trước, bà ta là nhắm tới Matthew – anh trai của Bible, muốn gả con gái cho Matthew nhưng Matthew đã có người mình thương, cũng dắt về ra mắt rồi, hai bên đã tính chuyện cưới hỏi rồi. Bà ta chẳng thể làm gì được nên chuyển hướng sang Bible. Bà ta biết Bible không thích phụ nữ, nhưng vì số tài sản kia đành mặt dày. Mấy năm nay, bà ta cứ hễ gặp mặt mẹ Bible lại kể về con gái mình, bảo nó ngoan hiền, xinh đẹp lại nghe lời, đến tuổi lấy chồng rồi. Mẹ Bible không hiểu ý bà ta sao.
Có lần bà ta dẫn Céline đến ra mắt bà. Bà thấy cô cũng xinh, ngoạn ngoãn nên cũng thích cô. Hai mẹ con họ cứ giục chuyện lấy vợ của Bible, còn nói đến chuyện con cháu với bà. Tưởng bà không mong cháu sao? Bà muốn lắm chứ nhưng anh trai Bible lấy vợ được mấy năm rồi còn chưa có con. Bà lại thấy họ nói chí phải, cưới trước yêu sau, chỉ cần cho cô ta thời gian để uốn thẳng Bible là được. Nên bây giờ mới có chuyện này.
Nếu Bible biết chuyện cô ta muốn uốn thẳng anh, e rằng hai mẹ con cô ta không sống nổi với anh đâu.
"Bác ơi, bác ơi"
Céline từ trong phòng chạy ra, gọi bà hội đồng, cô ta cố gắng làm ra vẻ mặt hoảng loạn.
"Chuyện gì vậy con?"
Bà hội đồng nghe cô ta kêu thì vội trả lời. Có phải Bible lại làm gì khiến cô ta hoảng sợ không? Đưa con trai này của bà thật sự rất cứng rắn, không thích chính là không thích, không ai ép buộc được.
"Trang sức của con mất hết rồi. Lúc sáng còn ở trong phòng. Lúc nãy con ra vườn chơi một chút, lúc vào phòng thì thấy hộp trang sức mất rồi, trang sức của con mất hết rồi"
"Sao lại mất được chứ? Con tìm kĩ chưa? Hay còn để đâu mà quên mất thì sao?"
"Con tìm kĩ rồi. Vốn dĩ con không muốn làm lớn chuyện đâu, tại vì số trang sức đó đỡ bác tặng nên con quý nó vô cùng"
"Thôi được rồi. Để bác tặng cho con cái mới!"
"Con không muốn cái mới đâu con...."
"Có chuyện gì vậy mẹ?"
Matthew hỏi, anh vừa đưa vợ đi chơi về.
"Con bé Céline bị mất hết trang sức rồi!"
Matthew đỡ vợ ngồi xuống ghế. Vợ của anh lên tiếng.
"Chắc cô để quên ở đâu đấy thôi chứ từ trước đến nay trong nhà này làm gì có mấy lại mất trộm như này"
"Chị hai, em tìm kĩ rồi"
"Ai làm chị của cô? Tôi với cô đâu thân đến mức phải gọi bằng chị hai, Bible còn chưa đồng ý chuyện của hai người, cô hấp tấp vậy lg gì?"