CHƯƠNG 7

2.4K 306 17
                                    


"Em muốn ăn gì?"

"Ừm!"

"Ăn mì nhé?"

"Ừm!"

"Hay em muốn ăn cháo?"

"Ừm!"

"Ăn tôi nhé?"

"Không!"

Build ngồi trên xe nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài. Bangkok thật đẹp, cậu phải ngắm thật kĩ vì ngày mai cậu phải về lại Chiang Mai rồi.

Cậu Ba ngồi bên cạnh cũng ngắm mà cậu ngắm Build chứ không phải ngắm cảnh. Thấy bạn nhỏ lơ là liền giở thói lưu manh.

"Sao không 'ừm' nữa? Hửm?"

"Cậu...cậu lưu manh quá! Hừ! Biu bắt đầu không thích cậu rồi!"

"Không thích tôi?"

"Ừm! Chính là không thích cậu!"

"Em...tài xế dừng xe!"

Tài xế nghe vậy thì dừng lại. Cậu Ba đang muốn làm gì đây? Bạn nhỏ không thích cậu rồi, là do cậu lưu manh còn hay ăn nói xằng bậy. Bạn nhỏ chỉ mới 18 tuổi trong sáng, ngây thơ, đáng iu. Cậu lại quá gian manh, lúc nào cũng muốn ăn bạn nhỏ.

"Em xuống xe đi! Tôi không cho em đi cùng xe nữa!"

"Cậu nói thật?"

"...."

"Cậu thật đáng ghét! Biu không xuống xe!"

"Em không xuống thì..."

"Thì sao hả cậu?"

"Tôi xuống!"

Nói xong Bible liền mở cửa bước ra khỏi xe. Bạn nhỏ nhìn anh thở dài.

"Cậu Ba!"

Bible xoay người lại nhìn cậu. Anh tưởng đâu bạn nhỏ sẽ gọi anh lên xe. Nhưng...

"Bây giờ Biu muốn về trọ, dọn đồ rồi về Chiang Mai. Không ở đây với cậu nữa. Cậu cho Biu ít tiền về Chiang Mai đi!"

"CÁI GÌ???"

Bible lên xe đóng cửa nhẹ nhàng nhất có thể.

RẦM...

"Em nói cái gì?"

"Con muốn về Chiang Mai, không ở đây với cậu nữa!"

"AI CHO VỀ MÀ VỀ!"

"C-cậu...quát...em?"

"Tôi...tôi xin lỗi! Không quát nữa em đừng sợ! Được không?"

"Ừm ừm!"

Build gật đầu. Mắt đỏ hoe, long lanh nước, nước mắt có thể rơi xuống bất cứ khi nào.

"Em không được về, phải ở lại đây với tôi! Nghe không?"

"Biu không muốn ở cùng cậu nữa đâu! Huhu...cậu hung dữ quá! Cậu còn quát Biu nữa! Huhu!"

"Ngoan không khóc có được không? Tôi hứa sẽ không quát Biu nữa! Tại Biu làm tôi bực mình mà! Biu ngoan, tôi thương Biu nhiều lắm! Biu đừng về có được không?"

"Cậu...hức hức...cậu hứa rồi á nha! Cậu không được quát Biu nữa!"

"Tôi hứa mà! Nhưng Biu phải hứa với tôi là không được rời xa tôi, Biu phải thương tôi nha!"

[ BibleBuild ]  Cậu Ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ