CHƯƠNG 11

1.8K 285 19
                                    


"Thưa bà, mấy chỗ này đều không có."

"Céline con nhớ kĩ lại xem con để đâu chứ mọi người đã tìm rồi không thấy đây này"

"Con tìm kĩ rồi"

"Mất rồi thì để bác mua cho bộ khác chịu không? Đừng tìm nữa."

Cô ta làm gì đồng ý với chuyện sẽ mua một bộ khác chứ. Cứ nằng nặc đòi tìm cho bằng được bộ trang sức của mình.

Cô ta nhìn xung quanh không thấy Build đâu, bắt đầu gợi chuyện để mọi người nghi ngờ Build đã lấy bộ trang sức của cô ta.

"Ủa mà bác, thằng Build đâu? Có khi nào là nó lấy không?"

Bà hội đồng nhìn xung quanh. Đúng thật, Build biến đâu mất rồi.

"Men đi kiếm thằng Build cho bà."

"Dạ"

Men chạy nhanh đi kiếm Build. Trong lòng thầm nghĩ Build sắp bị đuổi ra khỏi nhà thì cầu nguyện không thôi.

*Em ơi mày đi đâu mất rồi? Tốt nhất không phải là mày. Mày mà bị đuổi tao ăn hiếp ai đây?*

Khoảng 5 phút sau Men quay về cùng với Build và Bible. Céline thấy Bible thì hơi chột dạ.

Build có người chống lưng thì sợ gì  con mụ đàn bà suốt ngày kiếm chuyện hãm hại Build chứ. Sống ở đời chỉ lo tính kế hại người khác thì sau này chết cũng không yên đâu.

Bà hội đồng nhìn thằng con trai đã mấy ngày không gặp kia, nhìn thấy ánh mắt hình viên đạn mà thằng con trai yêu quý nhìn vợ tương lai của nó thì toát cả mồ hôi. Céline sợ hãi núp sau lưng bà hội đồng.

"Thằng Build!"

"Dạ?"

"Từ nãy đến giờ mày đi đâu? Mau khai thật với bà, mày có lấy trang sức của mợ Ba không?"

"Đúng đó mày có lấy không? Có thì trả đây cho mợ, mợ sẽ không phạt mày đâu"

Không biết cô ta lấy đâu ra can đảm mà đi ra đứng ngang hàng với bà hội đồng nói với Build mấy lời đó. Cô ta nghĩ cô ta có thể làm vợ của Bible chắc? Có Build ở đây cô ta có nằm mơ cũng chưa được đụng đến ngón chân của Bible.

"Hơ, con lấy làm gì ạ? Con là con trai đâu có ham mê mấy thứ đó. Bà đừng nghĩ oan cho con"

Thật nực cười. Cái gì mà mợ Ba. Cái gì mà không phạt. Build sợ chắc?

"Thật không?"

Bà hội đồng không tin Build có thể làm ra mấy chuyện vậy. Bà hỏi lại một lần nữa.

Build đã ở đây mấy năm, cũng đâu có vụ mất trộm này. Nhà này ai cũng thích Build, tích cách dễ thương như này ai mà tin là Build sẽ lấy trộm chứ. Nhưng từ sớm giờ Build đi đâu? Mọi người cũng không thể không nghi ngờ.

"Dạ thật!"

Build gật đầu khẳng định mình trong sạch. Bible tiến đến đứng cạnh mẹ mình. Anh cố ý chen vào giữa mẹ mình và Céline, anh cố ý đụng trúng cô ta. Cô ta bị anh đụng trúng đứng không vững, xíu nữa thì ngã sõng soài trên nên nhà. Anh còn bố thí cho cô ta một cái liếc.

[ BibleBuild ]  Cậu Ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ