Bible thấy Build cứ chần chừ mãi chẳng chịu ngồi cạnh liền nghĩ ra kế sách khác."Bây giờ tôi đi tắm. Em vào kì cọ cho tôi!"
"HẢ???"
Build đứng hình mất mấy giây, cậu Ba là đang có ý gì đây. Cậu Ba doạ Build sợ chết khiếp rồi, lúc thì nắm tay, lúc thì kêu cậu ngủ chung giường.
"Em hả cái gì? Mau vào kì cọ cho tôi. Tôi dẫn em theo là để hầu hạ cho tôi, em muốn bị đòn sao?"
"Dạ...con không có thưa cậu!"
Bible lấy quần áo, khăn tắm rồi vào phòng tắm. Build chẳng biết phải làm mới phải. Không vào sẽ bị đòn, còn vào thì...
*Cậu Ba kì lạ thật! Cậu Ba thích con trai? Chắc mình mình nghĩ bậy rồi. Sao lại có mấy cái hành động kì lạ vậy? Hoi hoi cậu Ba nhất định không phải như vậy đâu! Bà ơi cứu con😭 Biết vậy lúc đầu mình không đi rồi, dù có bị đánh bầm mình cũng nhất quyết không đi!*
Bible không thấy Build vào lú đầu ra gọi.
"Biu!"
"Dạ! Con dô liền!"
Build sợ Bible sẽ nổi giận rồi đánh mình, có khi lại bỏ mình lại Bangkok cũng nên. Nhanh chân chạy vào phòng tắm.
"Sao em lại chạy? Không sợ té sao? Hay là...hay là em..."
"Con sợ cậu sẽ nổi giận ạ!"
"Sợ tôi? Tôi đã nói với em rồi mà. Đừng sợ tôi nữa tôi không có ăn thịt em cũng không có đánh mắng gì em cả!"
"...."
"Mau kì lưng giúp tôi!"
Buổi chiều, hai người cùng nhau tắm rửa. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Build không lấy ra mấy bộ quần áo ra thay.
"Em...?"
"Con làm sai chuyện gì hả cậu?"
"Em không còn bộ quần áo nào hết à?!"
"Con còn mấy bộ nữa lận. Bà cho con đấy. Sao cậu hỏi vậy?"
"Mấy bộ này là của người ở, em sao có thể mặc được!"
"Ủa cậu? Con cũng là người ở, sao không mặc được ạ? Đừng nói là có mấy bộ quần áo mà cậu cũng ích kỷ không cho con mặc đó!"
"Em....coi bộ tôi mới đối xử tốt một chút với em là em nghĩ mình trèo được lên mây rồi đó à?!"
"Con...con không...không có thưa cậu!"
Build lại bị doạ rồi, người trước mặt này tính cách nắng mưa thất thường, Build không muốn ở đây nữa. Lúc nãy còn vui vẻ với cậu, bây giờ lại nổi giận rồi. Build muốn về nhà nhưng cậu không có tiền cũng không biết đường đi. Build muốn khóc!
"Ngày mai, tôi mua cho em bộ khác không cần mặc những thứ này!"
"Dạ!"
Build đứng hình mấy giây rồi gật gật đầu. Chẳng phải lúc nãy vừa mới tức giận rồi nói khẩy mình sao? Bây giờ lại nói năng dịu dàng như vậy. Thật khó hiểu!
Ủa? Khoan đã! Mua đồ?
"Cậu vừa nói gì ạ?"
"Tôi nói sẽ mua đồ mới cho em! Lại đây mặc áo giúp tôi!"