CHƯƠNG 2

2.5K 360 22
                                    


Đã hai ngày rồi Bible chưa gặp Build. Từ sau đêm hôm đó Build luôn né tránh Bible. Cũng chẳng biết cậu né tránh làm gì nữa. Chắc do sợ.

"Dì May, thằng Build đâu rồi? Đã mấy ngày tôi không thấy nó!"

"Dạ thưa cậu Ba, thằng Build đang ở ngoài vườn!"

"Ở ngoài vườn làm gì? Gọi nó ra đây!"

"Nó đang tắm thưa cậu! Mà hôm nay cậu không đi Bangkok sao?!"

"Tôi bảo dì đi gọi nó thì đi đi. Hỏi nhiều như thế làm gì? Dì đừng nghĩ tôi thấy dì lớn tuổi rồi không đánh dì!"

"Dạ! Tôi đi ngay thưa cậu!"Dì May quay lưng đi ra sau vườn.

"Khoan đã!"

"Cậu Ba cần gì ạ?"Dì May run rẩy quay lại

"Dì cứ đi làm việc của dì đi. Tôi tự đi!"

"Dạ!"

Thế là Bible liền đi ra vườn, nghe tiếng nước tí tách trong phòng tắm, cũng không hẳn là phòng tắm chỉ có mấy miếng vách làm từ gỗ được ghép lại, bên trong có một cái lu chứa nước, xác định là vẫn còn tắm rất lâu. Bible tìm một gốc trốn vào, đợi Build ra là tóm ngay.

Build vừa tắm xong đi ra ngoài đầu tóc vẫn còn ướt. Mới ra khỏi phòng tắm đi được mấy bước đã bị một bàn tay chụp lấy rồi kéo cậu đi.

"Aaaa! Ai vậy?!"

"Là tao!"

"Cậu Ba?"

"Ừ!"

Bible kéo Build đi lên nhà trên. Build chẳng hiểu gì cứ nhìn Bible mãi.

"Cậu...Ba? Cậu..."

"Mày vào soạn đồ đi với tao lên Bangkok!" Bible thả Build ra

"Hả?!!"

"Hả cái gì. Nhanh tay nhanh chân lên, còn đứng đó tao đánh cho bầm mình!"

"Dạ...dạ!"

Build chạy vào nhà kho, đây là nơi các hạ nhân ngủ nghỉ, cậu lấy vài bộ quần áo của bản thân rồi bỏ vào cái túi xách.

Bible là đang muốn gì đây. Trước nay đi chơi đều không mang người ở theo. Nói cái gì mà vướng bận, cậu ta ăn chơi không thấy thoải mái. Lạ thật, hôm nay muốn Build đi theo là có gì.

"Xong rồi thưa cậu!"

"Vào xe!"

"Chuyện này là sao hả Bơ?"

Bà hội đồng đứng nhìn nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng. Build đứng im cuối đầu sợ rằng sẽ bị bà hội đồng mắng.

"Con muốn mang nó theo hầu hạ!"

"Hầu hạ? Con muốn làm gì với ai cũng được. Trừ thằng Build ra, nó mới 18!"

"18 thì đã sao. Con cũng không có làm gì nó. Mẹ lo xa quá rồi!"

"Con...!"

"Đứng đó làm gì! Lên xe!!!"

"Dạ!...Con...thưa bà...con đi!"

Build bị quát một tiếng sợ điếng hồn. Nãy giờ cậu Ba và bà Hội đồng nói gì cậu cũng chẳng hiểu.

[ BibleBuild ]  Cậu Ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ