Tôi là Kazanari Asuka, và tôi là một zombie. Song song đó, tôi còn là một kẻ trọng sinh.
Mọi chuyện bắt đầu vào một lần cãi nhau với đám bạn bất lương của tôi. Nghĩ đến đám chó chết đó, tôi thật sự phải thốt lên một câu ôi đàn ông.
Rõ ràng là đã chơi chung với nhau từ hồi còn bất chấp thân phận nam nữ mà ào ào tắm chung, kết quả bây giờ vừa lên tuổi vị thành niên một xíu thì bọn chúng đã vì một con ả bông trắng nào đó mà căm thù đứa bạn tốt này. Mà cũng chả hiểu số tôi làm sao nữa, thay vì giả nai để lấy lòng ngược lại, tôi lại cứ giãy lên như con gà mắc phong mỗi khi gặp đóa sen trắng đó, kết quả bạn bè thì càng ngày càng ghét, mà chính tôi cũng ngày càng trở nên khủng bố.
Vì hành vi bắt nạt hoa sen trắng của tôi càng lúc càng quá đáng cho nên vào một hôm đám bạn của tôi đã hẹn tôi ra dằn mặt. Ôi thôi cái số con gái chỉ chơi được với mỗi con trai mà lại chẳng có tí võ công gì trong người, đã vậy mấy tên đó lại còn là giang hồ máu mặt một đấm là hạ đo ván một thằng nữa, thế là tôi liền bị dằn mặt thành công.
Trong lúc tủi thân vì bị bạn bè xa lánh, tôi chỉ có thể nhận một công việc làm thêm xa tít ngoài khơi để cho đám bạn không thấy người mà sinh ra nhớ nhung. Kết quả bọn nó chẳng những không hề có lấy một tí thương nhớ, mà chính tôi cũng gặp phải đại nạn.
Một công ty hóa dược gì đó đã rao bán một thứ thuốc cấm không tên không nhãn hiệu trên tàu. Cũng không biết người dùng có thăng hoa nổi hay không nhưng trên chuyến tàu đêm hôm đó, tất cả mọi người dùng thuốc đều đã hóa thành bọn xác sống đòi thịt người.
Là một đứa nghèo nàn đến mức học xong là phải làm thêm kiếm tiền liền, tôi dĩ nhiên là chẳng hề có dư đồng nào để mua thuốc cả. Thế nhưng tôi là nhân viên phục vụ trên tàu, hành khách dùng thuốc xong liền hóa zombie mà tấn công, đứa bồi bàn bé nhỏ không chút công lực trong người như tôi hiển nhiên là không thoát nổi. Tuy không bị mất miếng thịt nào cả, nhưng tôi lại bị cào trúng rồi rơi xuống biển trong lúc tránh né bọn xác sống kia.
Vốn tôi không biết bơi, tàu hôm đó lại đi quá xa bờ nên còn tưởng rằng là thăng mất bà nó rồi. Kết quả tôi chẳng những không chết mà còn hóa thành bán zombie vì vết cào kia. Song song đó, tôi cũng phát hiện ra một bí mật động trời.
Thế giới này thật ra là một quyển đồng nhân dựa theo bộ truyện tranh mang tên Tokyo Revengers, các bạn bè của tôi là nam chính trong dàn hậu cung của đóa sen trắng kia, còn tôi với thân phận đặc thù là thanh mai trúc mã của các nam chính, hiển nhiên liền bị ghép vào tội nữ phụ não tàn chỉ có thể lót đường cho nữ chính thay đổi cốt truyện.
Hành vi điên rồ trước đây là do quy luật của quyển đồng nhân kiểm soát, bảo sao tôi cứ thấy quái quái khi mình cứ không ngừng bắt nạt đóa sen trắng kia. Tuy tôi đúng là không thích bọn giả nai, nhưng tốt xấu gì cũng là học sinh top 1 trường mà, hành vi ngu xuẩn như bắt nạt nữ chính trước mặt đám hậu cung của nàng rồi giả nai bảo mình không có không thể nào là lối sống bình thường của tôi được.
Theo như cốt truyện, tôi chỉ có tác dụng là lót đường cho nữ chính đi vào cốt truyện. Chi tiết cũng đơn giản lắm, là sau khi cãi nhau với các bạn bè, tôi sẽ lên tàu làm thêm rồi bị chết chìm, tuy đúng là ghét tôi nhưng dù sao cũng là một mạng người ngày ngày lớn lên cùng nhau, các nam chính hiển nhiên cũng sẽ không vui. Từ đây, đóa sen trắng sẽ ra sức an ủi dàn hậu cung của mình mà từ từ trở thành ánh sáng dẫn dắt họ thoát ra khỏi cái chết của cô bạn thuở nhỏ. Nhờ vào việc trở thành mặt trời ấm áp sau khi bạch nguyệt quang là tôi đã thăng mất dép, sen trắng sẽ dần thay đổi cốt truyện đau buồn của nguyên tác và HE theo kết np với dàn nam nhân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ Tay Sinh Tồn Của Nàng Zombie
FanfictionSau khi sống lại dưới thân phận của một zombie, Asuka đã hoàn toàn thay đổi. Từ con ả kiêu ngạo chỉ biết bắt nạt người khác, cô trở thành một kẻ nghiện não người. P/s: Fanfic được lấy ý tưởng từ một bộ phim truyền hình tên là Izombie.