-14-

2.3K 322 37
                                    

"Có đau lắm không?". Mikey xót xa lau máu cho tôi, giọng nói ưu sầu mang theo thương yêu mà hỏi han.

Nếu thằng chó này không phải tên Mikey đã cùng tôi lớn lên thì e rằng tôi đã cho là nó thích mình thật rồi đấy.

Nhưng Mikey càng lo thì kế hoạch giả nai của tôi càng thành công, vậy nên tôi cũng lờ qua chuyện này mà tiếp tục để máu mắt rơi xuống.

Đẩy thằng bạn thuở nhỏ của mình qua một bên, tôi nức nở nắm lấy tay sen trắng mà đau khổ bày tỏ.

"Bạn học Shinomori, tôi có lỗi với cậu"

Sen trắng hiển nhiên không hiểu tôi đang làm gì, khuôn mặt liên tục vặn vẹo nhìn tôi dường như là đang muốn hỏi vì sao tôi lại xuất hiện thay đổi lớn như vậy.

"Trước đây là tôi không hiểu chuyện, là tôi quá ích kỷ ngu dốt não tàn nên mới đem đi bắt nạt cậu". Tôi nói tiếp. "Đều do tôi không tốt, xuất thân đã kém rồi mà lại còn thêm tính nghi ngờ mấy đứa bạn duy nhất bị một đứa xấu xa cướp đi. Tôi đã biết lỗi của mình rồi, cậu có thể đừng tức giận với tôi nữa được không?"

Rõ ràng là xin lỗi nhưng trong lời nói vẫn có mấy câu chặt chém, trình độ trà xanh đỉnh cao như thế này tôi mà nhận thứ hai e là chẳng có ai dám làm chủ nhật.

Hiển nhiên với thân phận nữ chính, Youko tất nhiên phải nhận ra chút tâm tư này của tôi. Nhưng đang có mặt Mikey ở đây, đã vậy tôi còn đang là người đóng vai kẻ yếu, có cho trăm cái gan thì cô ta cũng không dám lên giọng ở đây.

Cho nên trước màn biểu diễn của tôi, Youko liền cười cười ra vẻ hiền từ mà nói. "Bạn học Kazanari đang nói gì vậy? Tớ đã bao giờ tức giận với cậu đâu"

"Cậu rõ ràng là đang tức giận, đều nói con gái nói không là có". Tôi không tin đáp lại. "Có phải bây giờ trong lòng cậu đang rất muốn xé tôi ra làm ba mảnh không? Trước đây đều là do tôi không tốt nên cậu muốn đánh muốn mắng gì đều làm đi, tôi sẽ không trách cậu đâu"

"Cậu trước hết đừng có khóc nữa"

Thấy tôi càng lúc càng đổ nhiều máu, Mikey liền tiến lại mà kéo tôi ra khỏi Youko. Cậu đổi cho mình một cái khăn tay mới, động tác vẫn vô cùng ôn nhu mà lau máu cho tôi.

"Máu chảy ra nhiều như thế là tính cosplay ma nữ hù dọa người ta à?". Cậu ta trách móc. "Ngoan không khóc, có gì thì để tôi gánh thay cho cậu có được không?"

Á đù má!!!

Thằng chó này hôm nay đã cải biên thoát khỏi vận mệnh nam chính à?

Đáng lý ra khi thấy tôi rối rít xin lỗi với nữ chính như vậy thì phải tức giận quát tôi đừng giả nhân giả nghĩa ở đây, hoặc theo chiều hướng tốt đẹp hơn thì sẽ hài lòng mỉm cười bảo tôi từ nay hãy tiếp tục tử tế như vậy với sen trắng chứ. Sao bỗng dưng lại đổi chủ mà quay sang sủng ái tôi rồi?

Quả nhiên cái flag này nó dị tới nổi không chỉ khiến tôi quên khóc mà cả Youko cũng quên mất nụ cười giả trân kia. 

Cô ta trợn mắt nhìn hai đứa bọn tôi, đồng tử màu tím không ngừng co rút vô cùng sửng sốt. Nhưng sốc thì sốc thế đấy chứ Mikey vẫn như cũ lơ đẹp con bé mà chăm sóc cho tôi.

Sổ Tay Sinh Tồn Của Nàng ZombieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ