-4-

2.4K 378 30
                                    

Có thể sẽ mang tính body samsung nhưng nói thật thì người mà tôi không bao giờ lo lắng mình có thể sẽ tấn công khi bất chợt lên cơn thèm ăn đó chính là Baji. Không phải vì cậu ta mạnh đến độ có thể đánh thắng đứa tay không cũng bẻ nổi sắt thép như tôi, mà là vì đến cả thi tuyển sinh cậu ta còn chẳng đậu nổi thì mắc gì tôi phải lo mình có thể thèm não cậu ta hay không chứ.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi cảm thấy thoải mái khi ở cạnh Baji như thế này. Từ hồi còn nhỏ thì thằng nhóc này đã chẳng bao giờ xem tôi là một đứa con gái, chẳng những xem như huynh đệ nặng tay trêu chọc mà cậu ta còn vô cùng nặng lời khi ra mặt giúp đóa sen trắng kia.

Baji học tệ thật, nhưng cậu ta không phải kẻ ngây ngô trong tình cảm như Mikey. Cậu ta sống khá nội tâm, thế nhưng lại chẳng bao giờ chịu động tâm mà đồng cảm cho đứa bạn chơi thân từ nhỏ đến lớn này dù chỉ là một lần.

"Gì nữa đây?". Tôi nhướng mày khi thấy con xe đang chặn trước đường mình. "Mikey vẫn chưa truyền tải lời nhắn của tôi đến cậu à?"

"Truyền đến rồi nên tao mới phải đến đây đấy". Cậu ta trừng tôi. "Sao mày lại muốn cắt đứt tình bạn của chúng ta? Chút giận dỗi hôm đó thật sự đáng để mày đánh đổi tình cảm bấy lâu nay à?"

Giống như chuyện tình của một cặp đôi đã yêu nhau nhiều năm mà đột nhiên cô gái lại đòi chia tay vì người bạn trai đã làm gãy thỏi son của mình vậy. Không phải là một chốc tức giận vô cớ, mà chính sự vô tâm và những lỗi lầm cứ tích tụ ngày qua ngày của người đã từng chút từng chút giết trọn trái tim ta. Như giọt nước tràn ly, tất cả chỉ là đỉnh điểm của sự chịu đựng lâu dài mà thôi.

"Đáng chứ". Tôi cười nhạt. "Vì một đứa con gái mà bạn bè mình đều đồng loạt quay lưng, với tôi thì chút giận dỗi hôm đó đã đủ để cắt đứt với các cậu rồi"

"Này". Baji nạt tôi. "Đã nói là đừng có kéo Youko vào chuyện này rồi mà. Nếu không phải do mày bắt nạ-"

"Là tôi sai, tất cả đều là lỗi của tôi được chưa?". Chẳng muốn nói nhiều nên tôi liền trực tiếp cắt ngang. "Cho nên bây giờ tôi đã chủ động rời xa các cậu rồi đấy, nếu cậu muốn thì tôi cũng sẽ thật lòng chúc cậu sớm giành được trái tim người đẹp luôn. Nhiêu đó đã đủ để cậu tránh đường cho tôi về nhà rồi chứ bạn học? Trời sắp sáng rồi, tôi còn phải về nhà học bài đấy"

"Tao không phải muốn ngừng làm bạn với mày". Thấy tôi dứt khoát, Baji liền nhíu mày. "Tao chỉ là muốn nhắc nhở mày đừng bắt nạt Youko nữa mà thôi, sao mày cứ lại không chịu hiểu mà cứ giận dỗi suốt thế?"

Bắt nạt thì sao?

Thiết lập nhân vật của tôi chính là như thế, tôi chỉ là một sinh mạng tầm thường được tạo nên bởi ngòi bút của ai đó mà thậm chí còn chẳng phải tác giả nguyên tác thì làm sao có thể thay đổi được số mệnh đã viết sẵn?

Nhưng kể cả khi thiên đạo có muốn tôi làm thế, thì tôi cũng chỉ muốn hỏi lại một câu: tôi bắt nạt cậu ta thì đã làm sao?

Đóa sen trắng đó là một con phò non chỉ biết giả nai, vì lợi dụng việc mình xuyên sách nên cô ta liền muốn giành hết mọi sự tốt đẹp về mình. Với cô ta, những cô gái có thân phận huyết thống ràng buộc như Ema hay Yuzuha thì là chị em gái phe đồng mình, còn một kẻ lót đường mang danh thanh mai trúc mã như tôi thì lại là một kẻ tử thù cần phải diệt trừ để cô ta có thể thành công hoàn tất công việc công lược nam chính à?

Sổ Tay Sinh Tồn Của Nàng ZombieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ