Chương 8: Nữ đoàn 2hand

420 49 0
                                    

Buối sáng ngày hôm ấy, sau khi bọn họ rời khỏi phòng của Lưu Vũ. Châu Kha Vũ không lập tức trở lại phòng mình mà ghé qua phòng của Santa tìm sự giúp đỡ.

"Em nói sao, muốn anh dạy em cách câu dẫn đàn ông á?" Santa tuy bất ngờ, nhưng cũng rất vui vẻ.

Mà đã là chuyện vui thì phải chia sẻ cùng người khác.

Vậy nên một lúc sau Mika cũng xuất hiện trong phòng của Santa.

"Em nói sao, muốn Santa dạy em cách câu dẫn đàn ông á?" Mika cũng bất ngờ, nhưng ngay sau đó lại nở nụ cười xấu xa.

Châu Kha Vũ "..."

Sau đó cậu đành phải kể lại một lượt đầu đuôi câu chuyện diễn ra trong phòng Lưu Vũ ban nãy.

"Nhưng anh ấy không nói với em phải làm thế nào" Châu Kha Vũ tủi thân.

Hai người anh của cậu sau khi nghe được đầu đuôi câu chuyện thì ý cười trên mặt vẫn không hề giảm bớt.

"Em trai bé bỏng của chúng ta trưởng thành rồi, huhu" Santa làm động tác gạt đi giọt nước mắt không hề tồn tại, ôm lấy Mika bên cạnh.

Mika cũng có chút xúc động.

Nhưng sau đó anh rất nhanh bắt được trọng điểm, "Sao em lại nghĩ Santa sẽ giỏi chuyện này, có gì mà anh không biết sao?"

Santa chột dạ.

Thằng bạn thân vẫn không biết chuyện anh nam nữ gì đó đều ăn được hết!

Cũng may mà Châu Kha Vũ là một đứa em tốt, "Không phải đều giống nhau sao?"

"Giống nhau á" Mika nghi hoặc.

"Giống thật mà" Santa giả ngu.

Nếu mọi người đều cho là giống nhau thì cứ coi như giống nhau đi, Mika nghĩ.

Trong lúc Mika còn đang rối rắm, Santa đã bắt đầu lớp học của mình.

"Được rồi học sinh Châu, em hiểu gì về giống loài mang tên "đàn ông" nào?"

"Chúng là giống loài chỉ biết suy nghĩ bằng nửa thân dưới" Châu Kha Vũ dơ tay phát biểu.

Ê, có gì đó sai sai nha, chúng mày quên mất rằng trước đây mình cũng là "đàn ông" à, Mika nghẹn họng.

"Đúng" Santa rất hài lòng với câu trả lời này, "Và quan trọng nhất, "chúng", là giống loài khao khát sự chinh phục"

Santa tiếp tục bài giảng của mình:

"Mà họ Lý đó thì sao, hắn đã quen thuộc với một Châu Khả Khả ngoan ngoãn gọi đến là đến, gọi đi và đi, cô ta không mới mẻ, cũng không đem lại cho hắn ta cảm giác muốn chinh phục" Santa ngán ngẩm lắc đầu, "Vậy nên, quan hệ của bọn họ cứ dừng chân tại chỗ như vậy, đến tình nhân cũng không phải"

Châu Kha Vũ nghe chỗ hiểu chỗ không, cậu đang rất cố gắng để tiếp thu những kiến thức cao siêu này.

"Vậy giờ em phải làm như thế nào?"

"Cứ lạt mềm buộc chặt thôi" Santa nói.

"?"

"Lạt mềm buộc chặt là cái gì?" Mika thắc mắc, tiếng trung của Santa đúng là càng ngày càng tốt, nghe chẳng hiểu cái gì hết.

[INTO1] Đoạ thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ