Do tính chất và khối lượng công việc của các nhóm idol khách mời nên "Vũ đạo cuồng nhiệt" được gấp rút ghi hình liên tục trong vòng 3 ngày.
Đến nay nhóm Lưu Vũ, Santa và Riki đã hoàn thành hết các phân đoạn ghi hình của 5 trên 7 tập chương trình.
Tập 7 chính là đêm trung kết, tập này sẽ được quay và phát sóng trực tiếp sau khi các tập trước đó được đăng tải. Điều này cũng có nghĩa là bọn họ sắp có thêm gần 3 tuần rảnh rỗi.
Nhưng trước mắt vẫn cứ là hoàn thành việc ghi hình của tập bán kết ngày hôm nay cái đã.
Y như cái cách mà Santa đã tự tin nói rằng anh chỉ đến đây để lấy thêm một giải quán quân, nhóm bọn họ thông qua các vòng loại trừ của cuộc thi và dắt tay vào vòng bán kết một cách hết sức thuận lợi.
Chương trình cũng hiểu rằng với thực lực bây giờ của bọn họ, muốn đi theo kịch bản lúc ban đầu đã điều không thể, vậy nên việc dàn xếp phiếu bầu sau đó cũng không còn diễn ra.
Điều đáng nói ở đây là nhóm nhạc 4 người nọ thế mà cũng có thể cùng họ vào được vòng bán kết.
Người sáng suốt đều nhận ra có điểm bất hợp lý, chỉ có người trong cuộc là cứ mãi u mê không tỉnh ngộ.
"Lần trước để hoà với bọn họ là do chúng tôi có chút sơ suất, vốn chúng tôi luôn mong rằng có thể cùng với nhóm bọn họ tái đấu một lần nữa nhưng suốt 4 tập vừa qua vẫn luôn không có cơ hội" Một thành viên của nhóm 4 người lên tiếng khi trả lời phỏng vấn sau chương trình.
MC tiếp lời, hỏi: "Vậy trận bán kết này, các cậu sẽ chọn bọn họ làm đối thủ đúng chứ?"
Các thành viên đều trả lời chắc nịch.
"Xem ra trận đấu sắp tới sẽ thật đáng mong chờ đây" MC cười vui vẻ.
Và đúng như những gì cô nàng MC kia nghĩ, trận đấu bán kết kia chính là một nồi cháo heo thật đặc sắc.
Hai nhóm nhạc cùng nhảy một bài nhạc nền với cùng một kiểu trang phục, khuyết điểm của những người nào đó ngay lập tức lộ rõ mồn một.
Kết quả không cần nói cũng biết...
Cái gì mà kì phùng địch thủ, cái gì mà thiên địch, xem khán giả người ta là đứa ngốc hết sao?
Tổ chương trình có thể nói là vì muốn cứu vớt kịch bản mà khiến bản thân muối mặt hết lần này đến lần khác.
Thua cuộc ở vòng bán kết chính là rời đi.
Nhưng cứ để nhóm bại tướng đó rời đi như vậy thì đúng thật không phải là phong cách của Lưu Vũ rồi.
...
"Khoan đã, tôi muốn tố cáo gian lận, tôi nghi ngờ nhóm nhạc 2hand có hành vi gian lận, đánh tráo phiếu bầu"
Một trong số bốn người của nhóm nhạc nọ bất bình bước ra nói trước mặt toàn bộ các ban giám khảo và khán giả tại trường quay.
Lưu Vũ nghe vậy thì tỏ ra sợ hãi, người kia liếc thấy cậu như vậy thì đắc ý.
Nhưng ngay khi hắn quay đầu vênh váo đòi ban tổ chức phải kiểm lại phía số phiếu bình chọn một cách công khai, khoé miệng Lưu Vũ lại khẽ nhếch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Đoạ thiên sứ
FanfictionVăn án 1: Ác quỷ ẩn sau lớp mặt nạ thiên sứ. Văn án 2: Nam đoàn quốc tế nọ xuyên không rồi. Hệ thống giấu tên đưa họ đến từng thế giới khác nhau để trải nghiệm những mặt xấu xa của loài người. Nhưng khoan. Âm thanh máy móc của hệ thống run rẩy, cứ c...