Chương 9: Nữ đoàn 2hand

430 50 8
                                    

"Xin chào mọi người chúng mình là ESO, cảm ơn mọi người đã đến tham gia vào buổi live stream của chúng mình ngày hôm nay"

"Xin chào, xin chào, mình là Vương Nhị Bác, bên cạnh mình là Luha và đội trưởng Tuấn Ca, ba người còn lại đang đi mua đồ uống cho chúng mình rồi, lát nữa sẽ chào hỏi với mọi người sau nhé"

"A họ kia rồi...nhưng mà ủa, ai kia"

Phía đằng xa có ba chàng trai đang đi đến, theo sau họ là một cô gái bọc kín mít.

Cô gái cuối cùng cũng đuổi kịp những chàng trai, cô cúi thấp người, đôi bàn tay thành kính dâng lên một quyển sổ cùng cây bút.

Rõ ràng đây là một fan của bọn họ.

Chàng trai tên Vương Nhị Bác vui vẻ nói trên live stream:

"Ô, thì ra là fan của bọn mình, cô ấy có vẻ muốn xin chữ kí, chúng ta cùng ra chào hỏi bạn fan này nhé"

Nhưng khung cảnh đằng xa lúc này đã xảy ra biến hoá kì dị, vốn nên là cảnh tượng idol và fan gặp mặt tương thân tương ái giờ lại biến thành cảnh tượng idol xa lánh hắt hủi còn fan thì vì thái độ của idol mà tủi thân khóc nức nở.

"Có chuyện gì thế?"

Vương Nhị Bác đưa máy live stream cho Luha còn bản thân thì chạy tới.

Cậu ta lúc này đã nghe được rõ cuộc đối thoại của hai bên.

"Thối chết đi được, tránh xa bọn tôi ra đi"

"Cô nhận nhầm người rồi, chúng tôi không phải ESO gì đó mà cô nói"

Cô gái nức nở: "Em là fan của mấy anh, em không thể nào nhận nhầm được, em chỉ muốn xin chữ kí thôi mà, mấy anh có cần quá đáng như vậy không?..."

Chàng trai ghét bỏ, "Về tắm rửa sạch sẽ đi đã rồi hẵng nói chuyện với chúng tôi"

Vương Nhị Bác nghe được những lời này của đồng đội thì tức giận, cậu ta không biết hôm nay bọn họ rốt cuộc làm sao vậy, với tu dưỡng của một idol thì cho dù có chán ghét đối phương như thế nào thì cũng không nên nói chuyện như vậy với fan của mình mới đúng.

Nhưng ngay khi cậu ta chen vào đám người tiến về chỗ cô gái thì bị một mùi hương khủng khiếp doạ cho sợ điếng người.

"Bạn ơi, mình thay mặt bọn họ xin lỗi bạn, bọn họ không phải thật sự có ý ch..ê bạn...Oẹ...vãi cả mùi đéo gì thế...Oẹ"

Phản ứng của cậu ta khiến cô gái khóc càng to hơn.

Động tĩnh quá lớn của bọn họ đã thu hút sự chú ý của đám đông người qua đường.

Mọi người bắt đầu xì xào bàn tán.

"Đàn ông con trai gì mà lại đi bắt nạt một cô gái yếu đuối thế kia"

"Hình như là người nổi tiếng đấy, vừa rồi em nghe cô gái kia nói muốn xin chữ kí"

Thậm chí có hai cô gái tràn đầy nghĩa khí xông vào tách bọn họ ra, một người trong số đó ôm lấy cô gái đang khóc nức nở dỗ dành.

Cô gái còn lại chĩa thẳng camera điện thoại vào nhóm các chàng trai.

"Ban ngày ban mặt bắt nạt con gái nhà người ta như vậy có đáng mặt đàn ông không hả?"

Mấy chàng trai bối rối, người vây xem càng ngày càng đông, bọn họ phát hiện ra lớn chuyện rồi.

Lúc này có người thẹn quá hoá giận, "Cô ta thối chết đi được, bọn tôi chỉ nói sự thật thôi mà?"

"Hức, mọi người, đừng cãi nhau vì em nữa mà, có thể do trên người em thật sự ám mùi, cả nhà em dựa vào công việc bán cá ngoài chợ của mẹ làm nguồn thu nhập, hôm nay mẹ bận, nên em có ra trông hàng giúp mẹ một chút...em xin lỗi, tanh lắm phải không, là lỗi của em, hức, đừng trách bọn họ..." Cô gái đến lúc này vẫn nhận lỗi về bản thân.

Mấy chàng trai nghe vậy cũng có chút áy náy, nhưng cái mùi kinh khủng đó thật sự là mùi cá sao?

Lúc này, có lẽ bọn họ không biết rằng, điều kinh khủng hơn vẫn còn ở phía sau.

Toàn bộ những hành động xúc phạm của bọn họ từ nãy đến giờ vẫn đang được phát sóng trực tiếp trên chính sóng live stream của mình.

Những hình ảnh và video được cắt ra từ live stream nhanh chóng bị đẩy lên hot search.

Nhóm nhạc ESO lập tức phải hứng chịu những làn sóng chỉ trích dữ dội.

Còn những người là nguyên nhân của những sự việc trên thì vẫn đang vui vẻ khi thực hiện được kế hoạch của mình.

"Trời ơi Nine, anh đi tắm trước đi, hỗn hợp mùi sầu riêng cùng bún ốc trên người anh khiến em bắt đầu nghi ngờ có phải mình cũng ốm nghén giống Trương Gia Nguyên không rồi đấy"

"Anh cũng đâu có muốn đâu, kì muốn tróc cả lớp da ra rồi nhưng không hết mùi đó chứ"

"Tao bảo nè, cách tốt nhất bây giờ là mày nên đi đầu thai lại lần nữa nhé" Lưu Chương nói.

Nếu nhìn kĩ thì có thể nhận ra ba người này chính là tổ hợp hai chị gái người qua đường tốt bụng hành hiệp trượng nghĩa và em gái fangirl bị idol đối xử tệ bạc đang chiếm sóng hot search giải trí lúc này.

Trở lại phía Lâm Mặc, sau khi cho lão đàn ông xem tin tức về nhóm nhạc nam EQ thấp, kinh thường fan girl có xuất thân thấp kém đang chiếm sóng toàn mạng xã hội, cậu tỉnh bơ hỏi:

"Vậy cái này có tính là bê bối có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới chương trình không?"

Lão đàn ông nhíu mày nghi hoặc, "Em đã làm như thế nào vậy?"

Lâm Mặc không trả lời mà hỏi ngược lại: "Tính hay không tính?"

Lão đàn ông thở dài, cuối cùng cũng thoả hiệp: "Tính"

Lâm Mặc hoan hô một tiếng.

"Nhưng có rất nhiều bên cũng sẽ nhăm nhe tới miếng bánh này, anh không nắm chắc được hoàn toàn" Lão đàn ông bổ sung.

"Em có tự tin sẽ dành được, anh yên tâm đi" Còn bên phía Trương Gia Nguyên nữa mà.

Sau đó, Lâm Mặc nhẩm tính thời gian, có vẻ như đã đến lúc rồi.

3...

2...

1...

"Bé yêu này, dù sao anh cũng đã giúp em một chuyện lớn như vậy, có phải e..m nê..." Lão đàn ông chưa nói hết câu đã gục xuống.

Miếng bánh ngọt có vẻ đã phát huy tác dụng.

Lâm Mặc khệ nệ khiêng thân hình to gấp đôi người mình ném lên giường.

Cậu tạo hiện trường giả một cuộc chiến khốc liệt rồi để lại lời nhắn trước khi đi.

Anh yêu, em có việc phải rời đi trước, bữa sáng em có nhờ lễ tân đem lên phòng cho anh rồi.

P/s: Đêm qua tuyệt vời lắm, yêu anh...

Kí tên: Lâm Mỹ Mỹ

Hết chương 9.








[INTO1] Đoạ thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ