Chương 12: Nữ đoàn 2hand

396 51 0
                                    

Đêm tối Bắc Kinh, thời tiết mang theo hơi gió se se lạnh.

Lưu Vũ khẽ xoa hai lòng bàn tay đã trắng bệch của mình, nhưng có vẻ vẫn không ấm lên được chút nào.

Cậu đã đứng ở ngoài ban công cả nửa tiếng đồng hồ mà vẫn không suy nghĩ được gì cả.

Lo lắng.

Bất an.

Tự trách.

Sự việc của Mika ngày hôm nay khiến Lưu Vũ có chút trở tay không kịp.

Đây hẳn không phải là lần đầu tiên anh ấy giấu mọi người chịu đựng một mình.

Những lần trước đó anh ấy đã trải qua thế nào?

Bọn họ đều không biết thứ chất độc đang tàn phá trong cơ thể anh ấy rốt cuộc là gì.

Làm sao để anh ấy không phải chịu đựng những dày vò như này nữa?

Cậu không biết, cái gì cũng không biết.

Vào lúc này, tiếng điện thoại reo lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Lưu Vũ.

Đó là một dãy số lạ.

"Alo"

Đối phương vừa thấy cậu bắt máy đã xả một tràng. Đó là một giọng nam trầm thấp.

"Chị, lô hàng của chúng ta về được 3 bao rồi, các ông lớn nghe tin cũng đang đến, chị tới mau lên"

"..."

Lưu Vũ có chút không tiếp thu được những điều đối phương vừa nói, cậu hỏi lại: "3 bao?"

"Haizz, chỉ được có 3 bao thôi, dạo này bên trên điều tra hơi gắt, 3 bao đã là giới hạn của chúng ta rồi"

Đối phương có vẻ đã hiểu sai ý cậu, nhưng điều này lại làm Lưu Vũ ý thức được hắn đang ám chỉ cái gì?

Đây chắc chắn không phải là một cuộc gọi lừa đảo, đối phương chính xác là đang tìm tới nguyên chủ của cậu.

Là hàng cấm sao?

Cậu nghĩ đến Mika.

"Đến đón tôi đi" Lưu Vũ nói, một giây cũng không do dự.

"Người của chúng ta đang trên đường tới chỗ chị rồi, khoảng 15' nữa thôi"

Đối phương nói xong câu đó thì cúp máy.

Lưu Vũ thử gọi lại vào số máy nọ:

"Xin chào, đây là tổng đài chăm sóc sắc đẹp Neko, tiểu thư, xin hỏi tôi có thể giúp gì được cho ngài" Là giọng một cô gái.

Quả nhiên.

Thảo nào trước đó không điều tra được gì hết.

Cách nhóm người này ngụy trang thật sự hết sức tinh vi.

Đúng 15' sau, điện thoại của Lưu Vũ có người gọi tới, lần này lại là một số máy khác.

"Chị Lưu, em tới đón chị"

...

Trở lại với thực tại, Lưu Vũ lúc này có vẻ lạc lõng trong căn phòng VIP nọ. Mọi người đều đã bắt đầu cuộc chơi của mình, những "cuộc chơi" không giành cho trẻ vị thành niên.

[INTO1] Đoạ thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ