Chương 20: Nữ đoàn 2hand

362 43 0
                                    

Cuối cùng, Lưu Vũ vẫn không thoát khỏi sự tra khảo về mặt tinh thần suốt buổi tối ngày hôm ấy.

Santa và Riki tuy rằng rất muốn lên tiếng giúp cậu nhưng lại bị nạt cho một câu "đồng loã" nên chỉ có thể im re.

"Lớn rồi, giỏi rồi, bị tai nạn vào viện giấu, không tham gia chung kết giấu, chẳng may có chết xó nào chắc cũng chẳng ai hay"

"..."

Cảm tưởng của Lưu Vũ về bữa tiệc Trung thu hôm ấy chính là một bữa cơm chan nước mắt.

...

MV chính thức khởi quay ngay một tuần sau khi Châu Kha Vũ và Duẫn Hạo Vũ đóng máy trở về từ đoàn phim.

Để bắt kịp tiến độ công chiếu của bộ điện ảnh mạng vào tháng tới. Các công đoạn lên kế hoạch, ý tưởng, thu âm, vũ đạo, trang phục đều được thực hiện một cách gấp rút.

Cái chân của Lưu Vũ đã tháo bột, tuy chưa khỏi hẳn nhưng trông cậu vẫn tràn đầy sức sống, suốt ngày chạy đôn, chạy đáo lo việc nọ việc kia.

Khoảng thời gian đó, vất vả nhất chính là Trương Gia Nguyên, hiện tại cái thai đã bước vào tháng thứ 6, cậu đi lại đã có chút khó khắn.

"Trương Gia Nguyên em đang làm cái gì đấy, ai bắt em tập vũ đạo hả, ngồi im một chỗ ngay" Bá Viễn rống.

Riki cũng đi tới nói: "Không phải đã tinh giảm vũ đạo của em xuống chỉ còn vài động tác tay thôi sao, vẫn khó à, hay là em đứng im hát thôi nhé?"

Trương Gia Nguyên ngượng chín măt, "Không phải, em chỉ là không muốn rảnh rỗi quá thôi"

Lâm Mặc cũng chạy lại góp vui, nói cậu nếu còn dám lén lút tập nữa thì sẽ trực tiếp tìm người thay cậu đóng thế MV.

Trương Gia Nguyên chỉ có thể hậm hực ôm bụng chui vào một góc tự kỷ.

Ngày ra mắt MV, các fan được thông báo đã tới xếp hàng chờ từ trước, ngay khi MV được đăng tải, lượt xem đã tăng đến chóng mặt chạm mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tiếng.

"Giật tem"

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

"Vợ ơi, anh yêu em"

"Cày số liệu đến nghiện luôn rồi, tiếp tục reply lần thứ n"

"Vốn đã nghe bài hát này ở "Tiến lên phía trước" nhưng lần đầu tiên được nghe cả nhóm thể hiện vẫn là một cảm nhận khác"

"Ai có thể cho tôi biêt thông tin về hai thành viên này được không, trông lạ quá"

"Hai người cậu nói là Châu Khả Khả và Vũ Tử Anh, bọn họ đợt trước vì ở trong đoàn phim bên không có đi quay show cùng nhóm"

"Phim tên "Tiết Xuân" nhé, là một bộ phim điện ảnh thể loại thanh xuân vườn trường, cũng vừa mới công chiếu ngày hôm nay xong, link đây khỏi cảm ơn"

"Wow các mỹ nữ thật đa tài đa nghệ, mị hình như có chút cong rồi"

"Ê, ai còn chưa biết về sự tích mấy con nhỏ chỉ biết dựa vào mặt để kiếm cơm thì ib chị nói nhỏ cho nhé"

[INTO1] Đoạ thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ