Chương 13: Nữ đoàn 2hand

375 46 1
                                    

Thời gian thấm thoát như thoi đưa, đã gần một tháng trôi qua kể từ ngày bọn họ tách ra thành những nhóm nhỏ.

Trong khoảng thời gian này, nhóm Lưu Vũ, Santa và Riki cũng không hề rảnh rỗi.

Ngày hôm ấy, Santa trở về từ buổi live stream với một nhãn hàng không có tiếng. Đập vào mắt anh là một khung cảnh hết sức hài hoà.

Ở căn phòng chung rộng rãi của bọn họ, Riki vẫn đang tất bật cải biên một số động tác từ những bài hát cũ để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Lưu Vũ thì đang làm tổ trên cái sopha nhỏ. Gần đây cậu có vẻ học theo thói xấu của Lưu Chương, chỉ thấy suốt ngày dán chặt đôi mắt của mình vào hai cái màn hình điện thoại và máy tính như thể đang tìm tòi nghiên cứu thứ gì đấy cao siêu lắm.

Khung cảnh này khiến Santa nảy sinh ra một ảo tưởng vĩ đại rằng mình đang là trụ cột kiếm sống của cả một gia đình.

Anh hãnh diễn cười nói:

"Chào cả nhà, anh về rồi đây"

"..."

Nhưng đợi một lúc lâu vẫn không có tiếng đáp lại, cũng không có cảnh giai nhân sửa soạn áo yếm, cơm bưng nước rót như trong tưởng tượng.

Santa có chút thất vọng.

Hai người kia thế mà không ai chịu bỏ dở công việc trong tay mà bố thí cho mình một cái liếc mắt hết!

Phòng chung lại chìm vào im lặng, chỉ có tiếng lách cách của bàn phím cùng âm thanh đếm nhịp "1-2" thi thoảng vang lên.

Lát sau, Santa tắm rửa xong đã quay trở lại.

Lưu Vũ cuối cùng cũng chịu dời mắt khỏi màn hình máy tính, cậu khẽ nghiêng người vươn vai.

Bên kia, Riki cũng ngồi xuống một góc thở hổn hển.

Và cả hai người họ cho đến tận lúc này mới phát hiện ra sự tồn tại của Santa:

"Santa về rồi đấy à, mau đi tắm rửa đi, anh có để sẵn nước nóng rồi đấy" Riki ngẩng đầu nói.

Lưu Vũ cũng đứng dậy giúp anh hâm nóng lại thức ăn.

Santa nhìn hai thân hình bận rộn trước mặt, cuối cùng cũng tìm lại được một chút tự tôn khi là trụ cột của một gia đình.

"À em mới về, mới về, haha" Anh cười gượng.

Bữa tối kết thúc, ba người họ ai về phòng nấy chuẩn bị đồ đạc cho chuyến bay đêm.

Có vẻ ngày mai sẽ bắt đầu phải làm việc nghiêm túc rồi.

...

Show truyền hình "Vũ đạo cuồng nhiệt" ngày hôm nay đã chính thức khởi quay.

Đây là một show truyền hình với đề tài thi đấu nhóm, một cuộc cạnh tranh vũ đạo nảy lửa giữa các nhóm nhạc idol.

Phần thưởng của nhóm quán quân được quy đổi ra thành một số tiền không hề nhỏ, nhưng phần lớn những người đến đây đều không quan tâm tới phần tiền ấy, họ đến đa phần chỉ để ké chút nhiệt độ từ chương trình mà thôi.

[INTO1] Đoạ thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ