Chương 17: Nữ đoàn 2hand

370 53 5
                                    

"Trời đất ơi, mỗi cái cảnh đơn giản như vậy thôi còn muốn quay đến khi nào nữa, trông Khả Khả cô ấy...haizz"

Trợ lý nhịn không được quay sang nói với vị đạo diễn từ đầu đến cuối vẫn cứ luôn cao cao tại thượng bên cạnh.

Nhưng hắn ta vẫn trầm mặc không nói.

Hắn đang đợi.

Đợi người kia mở miệng cầu xin hắn giúp đỡ, dù chỉ là một ánh mắt thôi cũng được.

"Chát"

"..."

"Trông đau quá, Khả Khả có phải sắp khóc rồi không..." Xung quanh vang lên những tiếng ồn ào.

"..."

"Chát"

"Được rồi, thông qua"

Cuối cùng hắn vẫn là mềm lòng, dù cho người kia đến một cái liếc mắt cũng chẳng thèm bố thí cho hắn.

Hắn biết vị tiểu hoa họ Dương nọ từ ngày vào đoàn vẫn luôn tìm mọi cách gây rắc rối cho Châu Khả Khả. Nhưng hắn không hề ngăn cản mà thậm chí còn ngấm ngầm tiếp tay cho cô ả. Việc ngày hôm nay chính là một ví dụ.

"Mang cho trợ lý của Khả Khả một quả trứng gà luộc với khăn chườm đi, giúp tiêu sưng " Hắn thở dài.

Trợ lý không hỏi nhiều mà nhanh nhẹn chạy đi làm.

Chỉ là khi trợ lý tìm được trứng gà và khăn lạnh quay trở lại, Châu Khả Khả lúc này đã không còn cần đến nó.

"Đau lắm không?" Duẫn Hạo Vũ rưng rưng, tay cậu dịu dàng chườm đá vào bên má đã bỏng rát của Châu Kha Vũ.

"Đau" Châu Kha Vũ mếu máo.

Nhưng liếc thấy Duẫn Hạo Vũ đang thật sự đau lòng cho mình, Châu Kha Vũ lại lập tức sửa miệng.

"Anh đùa thôi, tay của họ Dương đó mềm lắm, như bông ý, chắc bao giờ anh phải hỏi xem cô ta dùng kem dưỡng tay loại gì mới được"

"Hỏi xong làm gì? Anh tính dùng hay mua cho ai" Duẫn Hạo Vũ cũng thuận theo lời bông đùa của Châu Kha Vũ.

"Mua cho em nhá"

"Em không cần, mua cho anh Lưu Vũ ý"

Châu Kha Vũ nhớ tới bàn tay thô ráp của Lưu Vũ thì gật đầu. Sau khi suy nghĩ một hồi, cậu nói:

"Vẫn là mua cho mỗi người một bộ đi, không thể thiên vị được"

Duẫn Hạo Vũ ồ một tiếng rồi không nói gì nữa.

Vai diễn của Châu Kha Vũ và Duẫn Hạo Vũ không có phân cảnh nào diễn chung nên suốt 3 ngày sau đó, hai người tuy ở cùng một đoàn phim nhưng rất ít khi chạm mặt. Lúc tối trở về khách sạn thì cũng vì mệt mỏi mà trực tiếp tắm rửa rồi trèo lên giường đi ngủ.

Và cũng vì không có Duẫn Hạo Vũ ở đó nên tiểu hoa mất đi hứng thú gây sự với Châu Kha Vũ.

Ba ngày này nghiễm nhiên trở thành khoảng thời gian yên ổn nhất của Châu Kha Vũ từ khi vào đoàn.

"Aaaaaaaaaaa"

"Lại nữa rồi kìa, cậu xem đi, đây chính là báo ứng đấy"

Nhưng có vẻ ai đó sống không được yên ổn như cậu rồi.

[INTO1] Đoạ thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ